นักวิจัยจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ คว้ารางวัลในการประกวดผลงานนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ ณ นครเจนีวา

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มีผลงานได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ โดยศูนย์การเรียนรู้และวิจัยเฉลิมพระเกียรติ 60 ปีเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ได้ส่งนักวิจัยและผลงานสิ่งประดิษฐ์เพื่อเข้าร่วมประกวดในเวทีนานาชาติ The 48th International Exhibition of Inventions Geneva ระหว่างวันที่ 26 – 30 เมษายน 2566 ณ ศูนย์ประชุม Palexpo นครเจนีวา

Read more

พาณิชย์จัด “ไทยไนท์ 2023”ตามแนวคิด “Thailand Transformed” โชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมหนังไทย ได้รับความสนใจสนั่นเมืองคานส์

กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ไทยไนท์” (THAI NIGHT : Thailand Where Films Come Alive 2023) ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

Read more

“ใหม่ สุคนธวา” พักให้นมลูก ควงแขนสามี “ต้น-สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ ! “DAA” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานแสดง พิธีกร สำหรับ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ล่าสุดควงแขนสามี “ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ก้าวสู่บทบาทนักธุรกิจ ครั้งแรกกับ Skin care ระดับเวชสำอางภายใต้มาตรฐาน เมดีซ คอสเมซูติคอล “DAA” แบรนด์ที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีระดับเซลล์ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา

Read more

สุดปัง! “บาบาร่า” ร่วมแจมคอนเสิร์ต K-POP สุคชิค! รับซัมเมอร์ “Babalah” X “M(a)Y CONCERT 2023”

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ต K-POP สุดคูล!!! รับซัมเมอร์ “M(a)Y CONCERT 2023” ที่ขนกองทัพศิลปินฟากฝั่งเกาหลีบุกมาประเทศไทยในเดือนพฤษภาคมนี้ แค่เห็นไลน์อัพศิลปินที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตก็ทำหัวใจชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ จากวง NCT 127 สาวๆ จากวง Kep1er และวง ICHILLIN แถมยังมีหนุ่มหล่อ GRAY มาเสริมทัพความสนุกอีกด้วย

Read more

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Thai Night “Thailand Where Films Come Alive” ระหว่างเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2023 ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เพื่อประกาศความสำเร็จในความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมบันเทิงไทย พร้อมชูศักยภาพในการพัฒนาสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป นายภูสิต

Read more