เด็กนรก! วางยาฆ่าย่า พ่อแม่พี่สาวรอดตาย ลั่นไม่ขอเลี้ยงแล้วลูกคนนี้

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเด็กชายคนหนึ่งที่ร่างกายของเด็กตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าเต็มไปด้วยบาดแผลและรอยแผลเป็น เหมือนจะหลงทางอยู่บริเวณย่านเขตราษฎร์บูรณะ โดยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้พาตัวเด็กชายวัย 11 ขวบ ซึ่งอยู่ในชุดลูกเสือ สวมเสื้อกันหนาวทับอีกชั้นหนึ่ง ส่ง สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อให้ตำรวจสอบถามข้อเท็จจริง เบื้องต้นเด็กอ้างว่าหนีมาจากโรงเรียนที่จังหวัดจันทบุรี เพราะเบื่อเพื่อน ส่วนพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนบาดแผลนั้นเกิดจากเด็กถูกแม่เลี้ยงทำร้าย แต่เมื่อตรวจสอบกลับพบความจริงว่า พ่อและแม่แท้ๆของเด็กยังมีชีวิตอยู่ ไชทั้งสองคนระบุลูกชายหนีออกจากบ้าน หลังสร้างปัญหาจนทุกคนต่างเอือมระอา เจ้าหน้าตำรวจ

Read more

ว้าย…นี่ไง! ว่าที่หลัวของดีเจมดดำ ดารา-สูง-ยาว-ใหญ่

ยังไงกันค่ะ คุณแม่มดดำ พักหลังๆ เห็นลงรูปในโซเชียลฯ ไลฟ์สดสนั่น ว่าดาราหนุ่มนามว่า พ้อยท์ ชลวิทย์ คนนี้เป็นผัวๆๆ แถมยังเอาไปอยู่บ้าน นอนซบ นอนกอดบนเตียงเดียวกัน พาไปเปย์นั้น เปย์นี้ จนเก้งกวางอิจฉาที่คุณแม่มดดำ ได้กินดารา สูง ใหญ่ ยาว แบบนี้

Read more

เปลี่ยนไปมาก! จากเน็ตไอดอลหน้าใส กลายเป็นยากูซ่าน่าฟัด

เขาเปลี่ยนไปมากจริงๆ จากอดีตเน็ตไอดอลเด็กน้อยหน้าใส ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว ออกมายั่วน้ำลายเก้งกวางนางชะนีทั้งประเทศ มาวันนี้เขาแตกเนื้อหนุ่มได้แบบยั่วอารมณ์สุดๆ สำหรับ กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง app love สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก ที่ช่วงนั้นหนุ่มกันกันยังดูใสๆ แบ๊วๆ น่าร๊ากกกกกกกกกก แต่มายุคนี้ต้องยอมๆๆ ให้กับความแซบยั่วของหนุ่มกันกัน ที่กล้าเอาร่างไปลงเข็มสัก จนกลายเป็นยากูซ่าที่น่าฟัก เอ้ย!

Read more

30 ศิลปินรวมตัวครั้งใหญ่ ตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ตเปิดตัว ทองหล่อเล่นสด

หลังจากประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายจากโปรเจคพิเศษ “ทองหล่อเล่นสด REMEMBER” คอนเสิร์ตเฉพาะกิจที่รวบรวมวงดนตรีและศิลปินที่เล่นสดได้ใจแฟนเพลง มาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกัน สร้างบรรยากาศที่ห่างหายไปนาน จนแฟนเพลงรุ่นบุกเบิกย่านทองหล่อได้เฮกันลั่น ที่มีผู้กลั่นบรรยากาศดนตรี จนกลายเป็นหัวข้อพูดคุยกันลั่นเมืองเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่าน และด้วยความสำเร็จเป็นอย่างสูงที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ประกอบกับเสียงเรียกร้องของแฟนๆคนรักดนตรี ที่ได้สัมผัสบรรยากาศในค่ำคืนวันนั้น กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ แพร่กระจายในสังคมคนรักความบันเทิง กลายเป็นเสียงเรียกร้องเวทีแสดงสดที่ได้อารมณ์แบบนี้อีกครั้ง…และอีกครั้ง…   จากคุณค่าแห่งความสำเร็จ

Read more

เอานม กับมดลูก ไปเถอะค่ะ! ชะนีฆ่าตัวตาย ยอมใจ มิสทิฟฟานี่

         ช่วงนี้กระแสของการประกวดนางงามตามเวทีต่างๆ เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก แต่อีกหนึ่งเวทีที่น่าจับตามองไม่แพ้กันก็คือ การประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2017 ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับสาวประเภทสองได้เข้ามาโชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่ โดยได้รับการการันตีจากรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง ปอย ตรีชฎา มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2004 และ โม จิรัชยา มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส

Read more

เมย์ รัชนกพ่ายTai Tzu Ying มือ 1 โลก คว้ารองแชมป์หนสอง แบด All England

น้องเมย์ รัชนก คว้ารองแชมป์หนสอง แบด All England ************* น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 7 ของโลกในตอนนี้ ต้านความแข็งแกร่งของ Tai Tzu Ying มือ 1

Read more

11ตัวจริงเมืองทอง ที่จะลงสนามพบ อุลซาน ฮุนได ถ่ายทอดสดที่เเฟนเพจ Football Thailand – กลุ่มหลัก

กิเลนลงซ้อมฝ่าลมหนาวพร้อมดวล อุลซานฯ ศึกเอเอฟซีฯ มาเช็กความพร้อม!! ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สาม เป็นการดวลกันระหว่างเจ้าถิ่น อุลซาน ฮุนได จากศึกเคลีก เกาหลีใต้ เปิดบ้านพบกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง

Read more

เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย เอสซีจี เมืองทอง

หลังเดินทางกลับจากเกาหลีใต้ถึงเมืองไทยไม่นาน “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย เอสซีจี เมืองทองฯ ก็มุ่งหน้าสู่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บจากเกม เอซีแอล ที่บุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 เมื่อเย็นวานนี้โดยละเอียด ซึ่งแฟนๆ “กิเลนผยอง” และโดยเฉพาะสาวก “ช้างศึก” คงต้องตามลุ้น

Read more

จับติ้วแบ่งสาย ศึกโต๊ะเล็กU20 ชิงแชมป์เอเชีย 30 มีนาคม นี้ 21 ชาติร่วม

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-20 ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2017 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 16-26 พฤษภาคม 2560 ล่าสุด โดยมี 21 ชาติ ได้แก่ อิหร่าน, อุซเบกิสถาน, เวียดนาม, ญี่ปุ่น,

Read more

วันนี้ห้ามพลาด บิ๊กเเมทซ์ไทยลีค บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด True4Uถ่ายทอดสด

โหมโรง ก่อนซูเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเวลา 18:30 น. ช่องtrue4U ถ่ายทอดสด สถิติการเจอกันของทั้ง2ทีม 10 นัดล่าสุดเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Read more