หลีกหน่อย พระเอกมา “เคน” เผยเคล็ดลับ “หล่อทะลุจอ”

หลีกหน่อย พระเอกมา ! เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นอกจากจะเตรียมกลับมาทวงบังลังก์ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดในละครแห่งปีอย่าง “ซุปตาร์ 2550” ที่ขนทัพนางเอกทั้งวงการมาร่วมแสดงแล้ว ล่าสุดยังเตรียมมาเผยเคล็ดลับ “หล่อทะลุจอ” ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ DEVONTE (เดวอนเท่) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ช่วยให้ผิวหน้าดูดี หน้าดูเด็ก จนใครก็เดาอายุไม่ถูก พร้อมด้วย

Read more

ครูเล็ก ภัทราวดี และ มูลนิธิละครธรรมะในพระสังฆราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สสส. เปิดตัวละครออนไลน์ “เสน่ห์รอยรั่ว”

ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน และ มูลนิธิละครธรรมะในพระสังฆราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สสส. เปิดตัวละครออนไลน์ “เสน่ห์รอยรั่ว” Nothing is Impossible กับการใช้ศิลปะสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาสุขภาวะให้ทุกวัยในสังคม นำเสนอเรื่องราว “รอยรั่ว” ของตัวละครหลากวัย หลายชีวิตที่คิดต่าง ในรูปแบบละครออนไลน์ที่สนุกมีสาระสไตล์ภัทราวดี ความยาว

Read more

เลิศมาก!!! “น้องไอจี ภัทรกันย์” คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า BLACKPINK” เจ้าของเพลงดัง “หนูอยากไปเที่ยว I want to travel”

เป็นสาวน้อยที่กำลังมาแรงมากๆ สำหรับ “น้องไอจี ภัทรกันย์” เจ้าของเสียงร้องเพลง “หนูอยากไปเที่ยว I want to travel” ที่กำลังฮิตติดหูเด็กๆ กันทั้งประเทศ แถมยังได้พระเอกเอ็มวีหน้าตาคุ้นๆ คล้ายๆ มาร่วมเล่นเอ็มวี สร้างสีสันความสนุกสนาน จนตอนนี้ยอดวิวทะลุไปถึง 4 ล้านวิวแล้วนะจ๊ะ ตอนนี้มี

Read more

ครูเบียร์-เนเงิน ฉลองยอดขาย 1 ล้านก้อน “สบู่เอ็นบี เซรั่มโซป” อิงฟ้า-ชาล็อต-ออฟฟี่ ร่วมยินดี

เป็นคู่รักที่ฮอตสุดๆ สำหรับ ครูเบียร์ นุติญา ยะระพันธุ์-เนเงิน เจริน ศรีสังข์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าตอนนี้จะหยิบจับอะไรก็รุ่งไปซะหมด ล่าสุดต้องขอแสดงความยินดีกับแบรนด์สบู่ เอ็นบี เซรั่มโซป (NB SERUM SOAP) หรือ สบู่ครูเบียร์-เนเงิน ที่ตอนนี้ยอดขายทะลุ 1 ล้านก้อน งานนี้สองบิ๊กบอสหุ้นส่วนทางหัวใจ

Read more

แพทยสภา เดินหน้ายกระดับมาตราฐาน ความรู้และจริยธรรม หมอไทย สอดคล้องวาระแห่งชาติ Thailand Medical Hub

เนื่องจากปัจจุบันปัญหาเศรษฐกิจอันเกิดจาก ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่มีมาต่อเนื่องกันหลายปีทำขาดรายได้ที่จะเข้าประเทศจากการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน หนึ่งในทางออกที่จะช่วยให้มีรายได้และศักยภาพที่พร้อมเพียงแต่รอการลุกขึ้นมาร่วมกันทำงานอย่างจริงจังนั้นคือการที่จะทำให้ วาระแห่งชาติที่ว่าเรื่อง Thailand medical hub เป็นจริงขึ้นมาสักที แพทยสภาได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการสร้างมาตราฐาน ยกระดับความรู้และจริยธรรม ของแพทย์ไทยให้ดีขึ้น แต่ยังคงมีอุปสรรค์ที่เกิดจาก การตลาดและประชาสัมพันธ์ที่ทำอย่างจริงจังของต่างประเทศทำให้เกิดค่านิยม และค่าตอบแทนที่สูงมากๆส่งมาถึงคนไทยบางกลุ่มที่กลายเป็นเครื่องมือในการด้อยค่า ความสามารถแพทย์ไทย และนำเงินส่งออกไปเข้าประเทศต้นทางนั้นอีกด้วย นายแพทย์สัมพันธ์ คมฤทธิ์

Read more

2 ศิลปินไทยชื่อดังวงการ NFT ถ่ายทอดประสบการณ์สู่ “กูรู” นัมเบอร์วัน ใน “BIDC 2022 WEBINAR”

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่สำคัญของงาน “Bangkok International Digital Content Festival 2022” หรือ “BIDC 2022”เทศกาลดิจิทัลคอนเทนต์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ แม่ทัพใหญ่ของการจัดงาน ร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ TCEB , depa และ

Read more

สวยทั้งใบหน้า และจิตใจ ภายในงานครบรอบ 45 ปี ธีรพรคลินิก

เป็นธรรมเนียมทุกปีในช่วงต้นเดือนมิถุนายนต่อเนื่องกันเป็นเวลา 45 ปี ที่ได้มีการรวมตัวกันจัดงานบุญใหญ่ ของทางธีรพรคลินิกโดย รศ. นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ ผู้อำนวยการธีรพรคลินิก ทำการรนิมนต์ พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร แห่งวัดโพธิ์ทอง มาให้พรและเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับ บรรดาแพทย์ พนักงาน ศิลปิน ดารา เซเลบ

Read more