“ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” ดึง “วราพร ใจเที่ยง” นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ช่วยเทรนเยาวชน

 นายวินัย ทองรัตน์ (ที่ 4 จากซ้ายบน) กรรมการบริหาร กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานจัดโครงการ “ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” ที่ โรงเรียนห้วยต้อนพิทยาคม จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างพื้นฐานการเล่นกีฬาที่ถูกต้องและมีมาตรฐาน นำไปสู่การสร้างสังคมคนรักกีฬา สามารถเพิ่มนักกีฬาระดับท้องถิ่น สู่ระดับจังหวัด

Read more

มดดำประกาศกลางรายการ แฉ “สักมือไม่ได้ทำให้รวยขึ้น ” เผยรู้จัก เปิ้ล สุมาลี ในฐานะลูกค้า แต่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เหตุทีมงานไม่ได้เช็คประวัติที่ผ่านมา

ออกมาชี้แจงทันที มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า รายการแฉ หลังเป็นเป้าถูกเพจ เหยื่อ เอามาพูดถึงกับประเด็น เจ้าแม่สักมือชื่อดัง ที่กำลังมีกระแสดราม่าโดนขุดพร้อมคดีต่างๆ โดยทาง มดดำ ออกมาชี้แจงผ่านรายการตัวเองว่า ยอมรับรู้จัก เปิ้ล สุมาลี เจ้าแม่สักมือจริง พร้อมกับข่าวที่มีคนดัง ดาราหลายคนไปใช้บริการเยอะมาก  โดยทางเพจ

Read more

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดโครงการ “ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” มุ่งสร้างพื้นฐานด้านกีฬาให้เยาวชน

นายวินัย ทองรัตน์ (กลาง) กรรมการบริหาร กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เป็นประธานเปิดตัวโครงการ “ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” ซึ่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติได้ริเริ่มจัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อสร้างพื้นฐานการเล่นกีฬาที่ถูกต้องให้กับเยาวชน และนำไปสู่การสร้างสังคมคนรักกีฬาในอนาคต พร้อมกันนี้ ได้มีการปล่อยคาราวานรถ “ปรับ เปลี่ยน ปลุก ปั้น” ที่จะออกเดินทางไปจัดกิจกรรมกับเยาวชนในโรงเรียน

Read more

นาย-ณภัทร,จูเน่-เพลินพิชญา, ซิลวี่-ภาวิดา-เจฟ ซาเตอร์ เฉลิมฉลอง “คิง เพาเวอร์ มหานคร” ประสบการณ์ท่องเที่ยวสะท้อนสีสันกรุงเทพฯ ที่สุดของเดสติเนชั่นใจกลางเมืองหนึ่งเดียวของทุกคน

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน ‘KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING … THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน’ ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว

Read more

คุณนิริน พลวัน รองประธาน Siri Foundation พร้อมแบ่งบันความสุข บรรเทาความทุกข์ทั่วประเทศ โดย “มูลนิธิศิริวัฒนา”

สวย และยังใจบุญอีกด้วย สำหรับ “คุณนิริน พลวัน” CEO ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ (Siriwellness Center) คลินิกศัลยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในย่านลาดพร้าว อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เรียกว่าปีนี้ ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ปังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ เพราะล่าสุดทาง คุณนิริน เพิ่งจะทุ่มงบกว่าร้อยล้านในการขยายพื้นที่ของคลินิกให้ยิ่งใหญ่กว้างขวางอลังการงานสร้าง

Read more

“คุณนิริน พลวัน” ผู้บริหาร “ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์” เข้ารับรางวัลแห่งปี ผู้บริหารธุรกิจยอดเยี่ยม และ ธุรกิจดีเด่นแห่งปี

สมกับเป็น Working Woman สำหรับ CEO ตัวแม่เรื่องศัลยกรรมความงาม “คุณนิริน พลวัน” ผู้บริหารคลินิกศัลยกรรมความงามแบบครบวงจรชื่อดัง และได้มาตฐานอย่าง “Siriwellness Center” (ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์) ล่าสุดทาง คุณนิริน พลวัน ได้เดินทางเข้ารับรางวัล ผู้บริหารธุรกิจยอดเยี่ยม 2565

Read more

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โชว์ศักยภาพ เร่งปั้น “นักฟิสิกส์การแพทย์ ” ที่เป็นเลิศทางการปฏิบัติ บูรณาการองค์ความรู้และเทคโนโลยีสู่การสร้างนวัตกรรม

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน เปิดห้องเรียนหลักสูตรฟิสิกส์การแพทย์ ณ ศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ แนะนำหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์การแพทย์ ให้สื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมกระบวนการเรียนการสอนและการปฏิบัติงานจากสถานที่จริง เพื่อให้ได้รู้จักบทบาทและหน้าที่ของ นักฟิสิกส์การแพทย์ อาจารย์ ดร.จีรศักดิ์ คำฟองเครือ อาจารย์ประจำหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์การแพทย์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน เปิดเผยว่า “ฟิสิกส์การแพทย์” เป็นสาขาวิชาที่นำความรู้และกระบวนการทางฟิสิกส์และการคำนวณมาประยุกต์ใช้ในการตรวจวินิจฉัยและรักษาผู้ป่วยด้วยรังสี ซึ่งนักฟิสิกส์การแพทย์ในโรงพยาบาลจะทำงานร่วมกับทีมสหวิชาชีพอย่างใกล้ชิด

Read more

“รถจักรยานยนต์ฮอนด้า” เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอล แมตช์พิเศษ ดึง “เจ-ชนาธิป” จ่าฝูง ลงดวลแข้งเหล่าตัวตึง “โอม-นนน-เพิร์ธ-ชิม่อน” สุดมันส์ จนสยามสแควร์แทบแตก! กับกิจกรรม “Honda Click Series”

กิจกรรมสุด Exclusive ของ Honda Click Series ที่เอาใจแฟนลูกหนัง หลังจากได้เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอลแมตช์พิเศษ ในงานแฟนมีต “เจ ชนาธิป The Route of Leader by Honda Click Series”

Read more

ชาวไร่อ้อยหนองบัวลำภู ถามหามาตรฐาน ถูกต้อง หรือถูกใจ ทำยังไงถึงจะดี

ในแต่ละปี ชาวเกษตรกรนั้นต่างก็รอคอยช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลผลิตซึ่งจะมีช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน ที่จะทำให้เกิดรายได้ สำหรับแบ่งไปใช้หนี้ที่ยืมมา ตามมาด้วยส่วนที่ลงทุนไว้ทำการเกษตรครั้งต่อไป และค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว. หากแต่ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นทำให้รายได้ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ อาจจะเกิดมาจากการไม่แน่ใจในมาตรฐาน ของกฏ ระเบียบต่างๆ เกิดผลกระทบตามมา  ดังเช่นวันนี้ ที่ชุมชนชาวไร่อ้อยหนองบัวลำภู ได้รวมตัวกันนำหนังสือร้องเรียนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สถานีตรวจสอบน้ำหนักรถ ที่เลือกปฏิบัติในการตรวจสอบน้ำหนักรถบรรทุกอ้อย ไม่เหมือนกัน ทุกคัน เหตุใดรถบางคันถึงเรียกตรวจชั่งบางคันถึงปล่อย เพื่อจะได้ทราบแนวทางการปฏิบัติให้ถูกต้องตามมาตรฐาน สถานีตรวจสอบน้ำหนักรถ ไปขอความช่วยเหลือกับ

Read more

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดรับนักศึกษาใหม่ปี 2566 สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ข้อมูลสุขภาพ เร่งพัฒนาการแพทย์ด้วย Data Science

ปัจจุบัน เราอยู่ในยุคแห่งข้อมูลข่าวสาร ในแต่ละวันจึงมีข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย และอยู่ในรูปแบบของดิจิทัล ที่สามารถเข้าถึงได้หลากหลายช่องทาง สามารถรับรู้และค้นหาได้สะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลเส้นทางการเดินทางและสภาพการจราจร ข้อมูลรายการอาหาร ข้อมูลสถานพยาบาล ข้อมูลการรักษาพยาบาล ข้อมูลเกี่ยวกับยารักษาโรค ซึ่งจากปริมาณข้อมูลที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นต้องมีบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ หรือมีทักษะเฉพาะอย่าง Data Scientist หรือ

Read more