‘ไซโก’ จัดงานใหญ่ เปิดตัวแคมเปญปี 2561 “Discover Your Planet”

นาฬิกาไซโก จัดงานฉลองเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2561 “Discover Your Planet” ค้นพบโลกมุมใหม่ ที่คุณไม่เคยเห็น พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ 7) โดยมีพระเอกสุดฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ SEIKO พร้อมด้วยนางเอกสาว “วาววา – ณิชารีย์” และเหล่า Influencers ชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการเดินทาง ณ สยามพารากอน หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในแคมเปญเรื่องราวของการผจญภัย บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2561 ที่มีชื่อว่า “Discover Your Planet”  หรือ“ค้นพบโลกในมุมมองใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น”

Read more

ซีอาร์จี ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 จัดงาน CRG 40th Anniversary Never Ending Delicious

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย จัดงาน “CRG 40th Anniversary Never Ending Delicious – 40 ปี ซีอาร์จี

Read more

ยอมขาดทุน…แต่ไม่ยอมขาดน้ำใจ! น้องหนิง เซเลบลาวตัวแม่ ขนกระเป๋าแบรนด์เนม ประมูลช่วยเหลือน้ำท่วม ไม่ห่วงสวย! ลุยน้ำท่วมไปบริจาคของด้วยตัวเอง

เป็นเรื่องช็อคโลกอีกครั้ง หลังจากเหตุการณ์เด็ก 12 คน และโค้ชเอก ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย เริ่มซาลงไป หลังจากนั้นไม่นานพี่น้องชาวไทยก็ต้องสะเทือนใจอีกครั้ง เมื่อพี่น้องบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง สปป.ลาว หลายๆ ครัวเรือนต้องประสบภัยพิบัติครั้งใหญ่จากเขื่อนเซเปี่ยน-เซน้ำน้อยแตก ทำให้พี่น้องชาวลาว หลายคนตอนนี้ลำบากอย่างรุนแรง เพราะไม่มีที่อยู่อาศัย ขาดแคลนอาหาร ญาติพี่น้องสายสาบสูญ บางคนก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ล่าสุดพี่น้อง

Read more

CEO “แนน” สั่งลุย! จับมือ “แม่ทีมกวาง-หนุย” จัดขบวนความปัง! “รถตุ๊กตุ๊กโก้โก้ บุกโคราช”

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ปังๆ ต้องแบรนด์ “เดอะริชวัน” เท่านั้น โดยเฉพาะล่าสุดความฮอตของผลิตภัณฑ์ “สบู่โกโก้” (Cocoa Soap) ได้กระจายความร้อนแรงไปทุกพื้นที่ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ขึ้นทำเนียบ สบู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทุกหย่อมหญ้าใครที่ได้ใช้สบู่โกโก้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ฟิน” ติดอกติดใจความหอมกลิ่นช็อกโกแล็ต และคุณสมบัติที่ดีต่อผิวใช้แล้วผิวดี ผิวใสน่าลูบไล้อย่างแรง

Read more

“ชัช-เก็ต” จัดงาน “เทิดทูนองค์ราชันย์ฯ” “คิมม่อน-ค็อปเตอร์ฯ” นำทีมคนดังร่วมงานคับคั่ง  

  “ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง” ประธานชมรมก้าวที่กล้าเพื่อเยาวชนไทย จับมือ “เก็ต-พีรวิชญ์” กรรมการผู้จัดการ ค่ายสิงหาฟิล์ม จัดงาน “เทิดทูนองค์ราชันย์สานสัมพันธ์ประเทศไทย 2561” โดยได้รับเกียรติจากท่าน พลเอก ดร.กวี. ประเคนรี ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานปลัดกระทรวง กลาโหม เป็นประธานในพิธี ณ

Read more

หล่อคักๆ สาวอุบล ฟินหนัก โดนเจมส์จิกอด ในงาน บาโอจิ โรดโชว์

แฟนคลับชาวอีสานยังคงได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคาราวานความสุขบุกถึงที่ ของแบรนด์รองเท้าผ้าใบยอดฮิตอันดับ1ของเมืองไทย “บาโอจิ” ใครใส่….ก็ดูดี ที่ยกขบวนรองเท้าผ้าใบหลากหลายรุ่น หลากหลายราคา ไปจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำแบบไม่แคร์ฟ้าไม่แคร์ฝน แถมยังเกี่ยวก้อยพระเอกคนดัง “เจมส์-จิรายุ” มามอบความสุขแบบจัดหนักจัดเต็มให้ชาวอุบลราชธานีได้แฮปปี้ฟินจิกหมอน กับกิจกรรม “บาโอจิ โรดโชว์ วิธ เจมส์จิ” (BAOJI RoadShow with JamesJi) ที่โรบินสัน อุบลราชธานี งานนี้ตัวพ่อแห่งการเอ็นเตอร์เทน อย่าง “เจมส์จิ” มาเอง

Read more

สุดยอด! เครื่องดื่ม “กำลังใจ” ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ และบำรุงสมอง

บริษัท ชิโนบุ ฟู๊ดส์ แอนด์ ดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรในรูปแบบอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานของประเทศไทย โดยจำหน่ายภายใต้สินค้าแบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพร “กำลังใจ” เครื่องดื่มจากการผสมสมุนไพร 3 ชนิด คือ ขิง พุทราจีน และเห็ดหูหนูดำ ที่สามารถช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ และสมอง ภัยร้ายในความเงียบ พร้อมมุ่งเน้นการให้ความรู้

Read more

จ๊ะ อาร์สยาม เตรียมเสริมอึ๋มที่เกาหลี ลั่น! ไม่ใช่โรงพยาบาลเดียวกับ เม จีระนันท์

เป็นข่าวครึกโครมสนั่นในโลกโซเชียลฯ หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามีอดีตนักร้องค่ายดังบินไปทำศัลยกรรมเกาหลี และได้ติดเชื้อจนอาการโคม่า ผลปรากฏว่าอดีตนักร้องคนนั้นคือ เม จีระนันท์ ได้บินไปทำศัลยกรรมที่หน้าอก แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝันติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้เกิดอาการโคม่าปางตายเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งสาวเมก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเอง ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสุดแซบอย่าง จ๊ะ นงผณีหรือ จ๊ะ อาร์สยาม ก็เตรียมที่จะบินไปอัพไซส์ที่ประเทศเกาหลีเช่นกัน ซึ่งงานนี้หลายๆ คนเกิดความสงสัยว่าจะใช่โรงพยาบาลศัลยกรรมเดียวกันหรือไม่ และกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือไม่ ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะเผยว่า “อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ มีคนส่งข่าวมาให้จ๊ะทางไลน์เยอะมากค่ะ ไลน์แทบแตก หลายคนถามว่าใช่โรงพยาบาลเดียวกันไหม

Read more

หลอกไปเชือดนิ่มๆ! เหยื่อศัลยเกาหลี เตรียมลงดาบ ดารา คนดัง เน็ตไอดอล แฝงตัวเอเจนซี่เถื่อน!

ใช้ความดังบังหน้า ขายฝัน สาวแท้สาวเทียม ชายไทย ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี พอเจอแจ๊คพ็อต! หน้าเบี้ยว ซิลิโคนทะลุ รอยแผลเป็นจากการศัลยกรรม หรือโชคร้ายติดเชื้อ บรรดาเอเจนซี่ที่ติ๊งต่างตัวเองแบบเถื่อนๆ ไม่สามารถรับผิดชอบโยนขี้กันไปมาเกิดขึ้นแบบนี้มาหลายรายแล้ว เปิดเผยมุมมืดศัลยกรรมเกาหลี ทำไมถึงมีคนแห่ไปทำเพียบเพราะกลยุทธ์ลวงโลกบรรดา ดารา คนดัง ผู้จัดการดารา เน็ตไอดอล ที่สวยอยู่แล้วพากันติ๊งต่างตัวเองว่าไปทำที่โรงพยาบาลที่นั่นที่นี่ที่ประเทศเกาหลี อาศัยความเป็นคนดังลวงเหยื่อบินไปทำศัลยกรรม

Read more

มาไกลอีหลี! อดีตเด็กขายปลา เรียนไม่จบ สู่แม่ค้าตัวท็อปประเทศลาว เงินในบัญชีทะลุล้าน  

        ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ต้องแชร์ต่อสำหรับสาวลาวสู้ชีวิต “นาง นันทะวง” เจ้าของเฟซบุ๊ค Nang Nang อดีตแม่ค้าขายปลาสวยงาม ที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เรียนต่อ ทำให้เธอต้องดิ้นรนหาเงินด้วยตัวเองตั้งแต่เด็ก แต่ทุกวันนี้ชีวิตของเธอกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะเธอกลายเป็นแม่ค้าออนไลน์ตัวท็อปที่หลายๆ คนในประเทศลาวเริ่มรู้จัก กับการเป็นเจ้าของแบรนด์มาร์คบำรุงผิวที่โด่งดังที่สุดในประเทศลาวอย่าง “ฮารุ สลีปปิ้ง มาร์ค” (Haru

Read more