คุณรู้หรือไม่ปัจจุบัน ‘ชุดชั้นใน’ คือไอเท็มที่เปลี่ยนชีวิตสาวๆ ได้

        คุณรู้หรือไม่ปัจจุบัน ‘ชุดชั้นใน’ กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ ยุคใหม่ ซึ่งได้รับอิทธิพลและเทรนด์การแต่งกายจากวัฒนธรรมตะวันตก ที่ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจในการมิกซ์แอนด์แมทช์และแสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แต่ชุดชั้นในจะตอบโจทย์แค่เรื่องแฟชั่นอย่างเดียวก็คงไม่พอ ต้องตอบโจทย์ในแง่ของฟังก์ชั่นด้วย หลากหลายบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ จึงมีการคิดค้น ‘นวัตกรรม’ เพื่อเป็นอ็อฟชั่นเปลี่ยนชุดชั้นในตัวโปรด ให้เป็นชุดชั้นในตัวเก่ง        วันนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เลยขออาสาพาสาวๆ มาส่อง HOT ITEM 8 ชั้นในนวัตกรรมสุดล้ำในแคมเปญ ‘ROBINSON

Read more

CEO “P5 Group” เผยเคล็ดลับชีวิต ธรรมะคู่กับสุขภาพดี

คำว่าเครื่องดื่มสมุนไพร อาจจะทำให้หลายๆ คนนึกถึงภาพเครื่องดื่มที่มีกลิ่นฉุนจะดื่มแต่ละทีต้องหาตัวช่วย หรือไม่ก็ต้องกลั้นหายใจ ไปจนถึงเอามือปีบจมูกไว้แน่นอน แต่เชื่อหรือไม่ว่าความคิดเดิมๆ เหล่านี้จะหมดไป เมื่อได้ลองเครื่องดื่มสมุนไพรโพชง ที่เค้าการันตีเลยว่าดื่มง่ายแถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ในวันนี้เราได้รับเกียรติจาก “คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ” ประธานกลุ่มบริษัท P5 บริษัทผู้คิดค้นและผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร โพชงมาให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสุดยอดเครื่องดื่มชนิดนี้ รวมถึงที่มาที่ไปชื่อบริษัทที่มีชื่อว่า “ P5 Group” โดยคุณภาวัฒน์ได้เล่าว่า

Read more

“รถเมล์” ปลื้ม “ยู อินจันทรี” ที่พักสุดฟิน แถมอิ่มบุญ

รายการ One Day Special วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. พิธีกรอารมณ์ดี “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” จะพาผู้ชมไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งรีสอร์ท ในเครือ ยู โฮเทล & รีสอร์ท นั่นก็คือ “ยู อินจันทรี”

Read more

ไม่ธรรมดา “ธาราเขต” ควงภริยารองผู้ว่าฯ จ. สระบุรี ชมสวนดอกไม้สวย หาของกินสุดอร่อย

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พิธีกรอารมณ์ดี “เขต ธาราเขต เพ็ชรสุกใส” พาไปเช็กอินที่สวนดอกไม้สวยที่สวน “Big Tae Garden” มวกเหล็ก จ. สระบุรี อยู่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ โดยหนุ่มเขตขออนุญาตควงคุณนาย “พรศรี ตรงศิริ” รองนายกเหล่ากาชาด ภริยาท่านรองผู้ว่าราชการ

Read more

พิธีมอบรางวัล ไลอ้อน เพื่อสุขภาพช่องปาก ประจำปี 2562

คุณบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานมอบรางวัล “ไลอ้อน เพื่อสุขภาพช่องปาก ประจำปี 2562” เพื่อเชิดชูเกียรติผู้มีผลงานดีเด่นด้านทันตสาธารณสุขและสร้างเสริมสุขภาพช่องปาก โดยมี นพ.มงคล ณ สงขลา อดีต รมว.สาธารณสุข และ

Read more

“SINGHA MUSIC” ชวนระเบิดความมันส์ แดนซ์ให้ยับ!! ใน “J ADRENALINE 360°” 24 – 25 ส.ค. นี้ รู้เรื่อง!

นับถอยหลังระเบิดความมันส์ไปกับ “SINGHA MUSIC presents “J ADRENALINE 360° Concert” (เจ-อะดรีนาลิน-สามร้อยหกสิบองศา) คอนเสิร์ตเดี่ยวบน CENTER STAGE ครั้งแรกของ King of Dance ตลอดกาลอย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน”

Read more

อ้ายเจมส์ มาร์ ชวนทุกคนรักษ์โลก! เปลี่ยนแปลงแทนที่จะทิ้ง พลาสติกรีไซเคิลได้ ในงาน “THE BODY SHOP PLASTICS FOR CHANGE”

เจมส์ มาร์ ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลโลกใบนี้ไปพร้อมกับเดอะบอดี้ ช็อปและ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ในงาน “THE BODY SHOP PLASTICS FOR CHANGE” เปลี่ยนแปลงแทนที่จะทิ้ง พลาสติกรีไซเคิลได้ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เปิดตัวโครงการ “PLASTICS

Read more

คึกคัก! ทัพศิลปิน-ดารา แท็คทีมนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ลงสนาม “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019 เพื่อนำรายได้สมทบทุนพาราลิมปิกไทย” ปิดท้าย! สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019

ศิลปิน muzik move  และ ดารานักแสดง ร่วมวิ่งสนามปิดท้าย “Singha Series Run” เพื่อส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ภายใต้บรรยากาศคึกคัก ของเหล่านักวิ่งหลายพันคนที่พร้อมใจกันวิ่งเพื่อส่งกำลังใจให้นักกีฬาด้วยเช่นกัน สำหรับสนามนี้เริ่มปล่อยตัวกันตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นการวิ่งกินลมชมวิวกันในบรรยากาศชาญเมืองของกรุงเทพฯ แถมเป็นช่วงหลังฝนตกพอดีทำให้อากาศเย็นสบาย เหล่านักวิ่งได้สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้ากันอย่างเต็มปอด ซึ่งสนามนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าซุปตาร์มากมาย นำโดย

Read more

BNK48 ร่วมสร้างสีสัน ในงานค้นหา “เลอซาช่า แอมบาสเดอร์” คนแรกของไทย

เป็นกิจกรรมที่สาวๆ ทั่วประเทศให้ความสนใจ สำหรับการค้นหา “LESASHA AMBASSADOR” กับแคมเปญดีๆ ที่ทาง LESASHA ให้สาวๆ ได้แชร์ไอเดียเก๋ๆ สร้างสรรค์คลิปสนุกๆ ในการจัดแต่งทรงผมสวยๆ ในคอนเซ็ปส์ “ผมสวยทุกที่ เที่ยวเท่ทุกเวลา” ซึ่งงานนี้ทางแบรนด์ LESASHA ได้คัดเลือกผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 40 คน พร้อมจัดกิจกรรม Workshop ให้กับผู้เข้ารอบทุกคน เพื่อหาผู้ชนะเลิศเพียงคนเดียว  และได้ร่วมงานกับแบรนด์ เลอซาช่า ในฐานะ LESASHA  AMBASSADOR คนแรกของไทย ณ ลานกิจกรรม เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

Read more

หอมฟินๆ น้ำตาล-สิงโต-ดร.สุวพิชญ์ ร่วมโปรยเสน่ห์ความหอมเฉพาะต้ว

ในวันที่ 10 ส.ค. 62 ทาง ดร.สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์ Brand executive and founder เจ้าของแบรนด์ น้ำหอม ceresa เชิญชวน ผู้หลงไหล ความหอม เข้าร่วมงาน The fancination

Read more