CARRO ตอกย้ำเจ้าแห่งวงการตลาดรถยนต์มือสอง แพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร ขยายตลาดเต็มรูปแบบ อัดฉีดงบลงทุนกว่า 110 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัปด้านตลาดรถยนต์ แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า 3 ปี ลุยขยายช่องทางในตลาดรถมือสอง เพิ่มบริการเต็มรูปแบบครบวงจรตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในเรื่อง “The better place to buy and sell

Read more

คุณแม่ซุปตาร์ ร่วมสัมผัสต้นคริสต์มาสจริง จากแคนาดา พร้อมร่วมทำบุญ ช่วยคนพิการทางสายตา

มอบความสุขสุดฟินเป็นปีที่ 4 กับช่วงเทศกาลฉลองคริสต์มาส และปีใหม่ กับต้นสนสด หรือ ต้นคริสต์มาสต้นจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ที่ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา เรียกว่าปีนี้มียอดออเดอร์สั่งจองเข้ามาแบบรัวๆ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรก และรายเดียวในเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีกองทัพสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส และของตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง พร้อมด้วย ของฝาก ของขวัญ

Read more

หญิงแม้น-โอบอุ้ม ร่วมสัมผัสต้นคริสต์มาส จากแคนาดา นำเข้าโดย บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

กลับมาสร้างความสุข ความสดใส และความหอมละมุนให้กับทุกๆ คนในครอบครัว กับต้นสนแบบสดๆ หรือที่เรียกกันว่า ต้นคริสต์มาส สายพันธุ์ Balsam ที่ถือว่าเป็นต้นคริสต์มาสที่เป็นสายพันธุ์หอมที่สุดในโลก โดยทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ได้นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ถือปีที่ 4 ของการจัดจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริง ได้รับความสนใจมียอดสั่งจองเข้ามาอย่างรวดเร็ว และเพิ่มมากขึ้นเกินความคาดหมาย นอกจากนี้แล้ว

Read more

สะเทือนวงการโมเดลิ่ง 18 มงกุฎ ผู้ปกครองเด็กแฉ เสียเงินนับล้าน อ้างใช้ดาราดังซุปตาร์เป็นตัวล่อ

โมเดลิ่ง 18 มงกุฎ ออกอาละวาดอีกรอบ หลอกลวงผู้ปกครองและเด็กที่อยากเข้าวงการบันเทิง ทั้งในรูปแบบเปิดสอนการแสดง เดินแบบถ่ายแบบ ตลอดจนเล่นละคร และภาพยนตร์ สูญเงินนับล้าน ไม่เคยมีผลงานโผล่ออกมาให้เห็น ลิต้า ลลิตา เฉลิมวงษ์ หนึ่งในผู้ปกครองหวังอยากดันลูกเข้าวงการบันเทิง เปิดเผยตนเองก็เคยถูกหลอกมานับไม่ถ้วน ด้วยกลยุทธหลากหลายวิธีที่โมเดลิ่ง18มงกุฎจะปฏิบัติการล้วงทรัพย์จากตน ลิต้า ได้เผยว่า “โมเดลิ่ง18มงกุฏ สมัยนี้มาในรูปแบบเปิดโรงเรียนสอนการแสดง

Read more

เทศกาลแห่งความสุขคึกคัก บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ยอดจองต้นคริสต์มาสจริงพุ่ง

“บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ด้วยการนำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก จากประเทศแคนาดา ตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย พร้อมกองทัพสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ของตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ของฝาก ของขวัญ มากมายหลากหลายสไตล์กว่า 5,000 รายการ อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์

Read more

มาแล้วกิจกรรมดีๆ Happy Life by ชีวจิต Season 9

ชีวจิต เอาใจคนรักสุขภาพอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม Happy Life by ชีวจิต Season 9 กิจกรรม ออนทัวร์โรงพยาบาลและ OFFICE BUILDING ทั่วกรุงเทพและในจังหวัดใกล้เคียง เพื่อมอบสาระความรู้ในการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลโรค โดยทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์

Read more

“บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ” เปิดจองต้นคริสต์มาส ต้นสนสด ของจริง! ส่งตรงจากแคนาดา

“บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ” เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่ นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง (Fresh-Cut X’ Mas Tree) สายพันธุ์ Balsam Fir Plants ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ

Read more

ชุดไทยงามระดับโลก น้องอลิซ คว้ามงใหญ่ข้ามทวีป world international ส่งท้ายปลายปี

ประกาศผลทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้องอลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์ อายุ 10 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองไทย ในการประกวดเด็กระดับโลก คว้ามงใหญ่ world international traditonal contest 2020 จัดประกวดที่ประเทศสเปน จากจำนวนผู้สมัครเข้าประกวด 30 คน 6

Read more