เตรียมระเบิดความมันส์กับ “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6” @สิงห์ปาร์ค เชียงราย

มาร่วมส่งท้ายปีเก่า กับ เทศกาลดนตรีเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว ที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ กับคอนเสิร์ตสุดชิลล์ “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6” ปีนี้จัดใหญ่ขนทัพศิลปินดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาระเบิดความมันส์กว่า 100 ชีวิต หลากหลายแนวเพลง มาร่วมสร้างสีสันมันส์ให้สุดเหวี่ยง ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมด้วยขุนเขาและลมหนาวแรกของเชียงราย ตลอด 5

Read more

มิวสิควิดีโอ “MADE IN BONGKOT” ภารกิจส่งต่อองค์ความรู้จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อให้คนไทยมีพลังงานใช้ไม่สิ้นสุด

“บงกช เมดอินบงกช จะผลิต จะเจาะ จะเสาะหา ให้ทุกชีวิตได้ยิ้มออก จากเหนือไปจรดแดนใต้ ขวานทองฝั่งซ้ายสุดทิศตะวันออก ทุ่มเทแรงใจ ดูแลบงกชโดยคนไทย และเราจะทำต่อไปเป็นคำสัญญาที่อยากจะบอก….” ส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงในมิวสิควิดีโอ “MADE IN BONGKOT” ที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้ไม่น้อย เมื่อ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)

Read more

เปิดตัวหนังสือ “ประชาธิปก พระบารมีปกเกล้า” รำลึก 125 ปี วันพระราชสมภพรัชกาลที่ 7

เนื่องในวันครบรอบ 125 ปี วันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 ในวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถือโอกาสที่เหมาะสมนี้ จัดทำหนังสือ “ประชาธิปก พระบารมีปกเกล้า” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์และเพื่อเผยแพร่ให้ประชาชนคนไทยที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้

Read more

แม่มา! เมย์พิชญ์ฯ อวดผิวเป๊ะ พร้อมควง 2 หนุ่ม เซ้นต์-มีน พิสูจน์ความหอม เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น เดโอดอเร่

กรี๊ด! กันสนั่นห้างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่ต้นงานยันท้ายงาน สำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟ “Deodore Sweat Rewards Party” ปาร์ตี้สุดฟินห้างแตก ที่บอสสาวไฟแรงอย่าง “คุณพลอย สิริพรรณ ชั้นเสวิกุล” Managing Director ผลิตภัณฑ์ Deodore บ.เฟรช บอดี้ จำกัด

Read more

ดีงาม “เจ้าขุน” เล่นให้กับ “น้ำดื่มสิงห์” ในเพลง “ใกล้” ร้องโดย “โต้ง ทูพี”

กระแสตอบรับดีเกินคาด เหล่าสะใภ้มโนแห่งบ้านวรรธนะสิน แห่มาให้กำลังใจสุดหล่อคนกลางของบ้านอย่าง เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน กันแน่น ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS (ชั้น3) SIAM SQUARE ONE ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ของ น้ำดื่มสิงห์ พร้อมเปิดตัว “เจ้าขุน” แบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย เมื่อวันที่

Read more