แร็พสตาร์อายุน้อย เล่นใหญ่ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ 1MILL Pain Killer Live Performance online

เป็นแร็พสตาร์คลื่นลูกใหม่ที่มาแรงในยุคนี้ สำหรับ 1Mill (วันมิวล์) ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลไหนออกมา ก็โดนใจแฟนๆ สายแร็พ สายฮิปฮอป ด้วยเนื้อหาเจ๋งๆ โดนๆ ประชด ประชัน เสียดสี แบบตรงไป ตรงมา ทำให้ วันมิวล์ กลายเป็นหนึ่งในแร็พเปอร์ยุคใหม่ที่โด่งดัง กับความกล้าที่จะฉีกกรอบเพลงแร็พแบบไทยในสไตล์เดิมๆ ด้วยวัยเพียง 19 ปี

Read more

สุดฮือฮา! ป้ายบอกรัก “อั้ม-พัชราภา” โชว์หราบนทางด่วน ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์? เร็วๆ นี้  . 

สร้างความฮือฮาในช่วงวาเลนไทน์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับป้ายบิลบอร์ด  “อั้มครับ ผมรัก💜คุณ” บริเวณทางด่วน ที่เป็นรูปของนางเอกตัวท็อป “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมข้อความสุดหวาน ทำเอาแฟนคลับและผู้คนที่ผ่านไปมา ออกอาการตาลุกวาวกันทั้งประเทศ  พร้อมทั้งพากันพูดถึงไปต่างๆ นาๆ ว่านี่อาจจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดหวานที่หวานใจ “ไฮโซพก” จัดให้เพื่อเป็นการบอกรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่บรรดาคู่รักในวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความรักกันอย่างคึกคัก  ภาพบิลบอร์ดบอกรัก “อั้ม–พัชราภา” กลายเป็นจุดทัศนียภาพที่ใครผ่านไปผ่านมาได้แต่อมยิ้มตามเบาๆ ทุกครั้งที่ได้พบเห็น ที่สำคัญบริเวณทางด่วนนี้ที่จะแยกไปพระราม 9 – แจ้งวัฒนะ เป็นจุดที่มีการจราจรค่อนข้างติดขัด ทำให้เห็นป้ายแสนสวยพร้อมข้อความหวานๆ เป็นเวลานานระหว่างรถติด  งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาโซเชียล และกลุ่มคนรัก “อั้ม–พก” คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่านี่อาจจะเป็นลางบอกเหตุดี

Read more

“Fever Awards” จัดใหญ่ ร่วมโหวตสุดปัง “ถูกใจมวลชนปี2020”

ฟีเวอร์ที่สุดแห่งปีต้องยกให้ “FEVER Awards 2020” งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์. 2021 ที่กำลังจะมาถึง และในปีนี้พิเศษสุดกับรางวัล Super

Read more

ประกันสังคม เพิ่มช่องทางรับชำระเงินสมทบ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) กับธนาคารทหารไทย

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวถึงการดำเนินงานของสำนักงานประกันสังคม ในการเพิ่มช่องทางการให้บริการรับชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) โดยได้ร่วมกับธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) ให้บริการนายจ้างสามารถส่งข้อมูลเงินสมทบผ่าน ระบบ e-Service ของสำนักงานประกันสังคม และชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) ของธนาคารทหารไทย

Read more

“อีโค่ โคซี่ บีชฟร้อน รีสอร์ท ชะอำ” ธรรมชาติ ที่ลงตัวสำหรับคุณ

อีโค่ โคซี่ บีชฟร้อน รีสอร์ท ชะอำ ห้องพักสไตล์รีสอร์ทออกแนวร่วมสมัย และอบอุ่น เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามของวิวธรรมชาติ มีห้องพักทั้งหมด 119 ห้อง ที่คุณจะได้สัมผัสหาดทราย ที่ยังสวยสะอาดตา เหมาะสำหรับทั้งคู่รัก ครอบครัว รวมถึงกรุ๊ปสัมมนา บริหารงานโดย คุณแอน นันทิภาคย์ ประเทืองนพคุณ ไฮไลท์ห้องอาหาร อยู่ติดกับหาดทรายให้ความรู้สึกส่วนตัว

Read more

ล็อคเลข 30 ที่ “ช่อง 9” ในรายการ “พลพรรคนักปรุงพลัส” พบ “พล-เชฟยีสต์”

วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. นี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในรายการ “พลพรรคนักปรุง+” (พลพรรคนักปรุงพลัส) ซึ่งผลิตโดยบริษัท เอชดับบลิวเอ็ม จำกัด พบกับ

Read more

“พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด ปี2” CARRO ใส่ใจความปลอดภัย

นางสาวฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และพาร์ทเนอร์ชิพ บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด นำทีม CARRO(คาร์โร) ลงพื้นที่พร้อมส่งมอบกำลังใจ แก่ผู้ประกอบการรถโดยสารสาธารณะ ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด ปี2” เพื่อพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้แก่

Read more