เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น

เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี บริษัท เพนเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องเขียนชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมส่งเสริมศิลปะเยาวชนไทย จัดงาน “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” ต่อเนื่องมาเป็น  ปีที่ 53 โดยรวบรวมผลงานภาพวาดของเยาวชนไทย พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะในประเภทต่างๆ จากโครงการประกวดศิลปะนานาชาติ ครั้งที่ 53

Read more

คุณบอล สมเกียรติ ผู้บริหาร GYB Entertainment จัดงานรับรางวัล THE WORLD’S HIGHEST AWARDS 2023 ดาราคนดังร่วมงานเพียบ

จัดใหญ่ จัดเต็ม ทุกๆ ปี สำหรับ คุณบอล สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ ประธานชมรมส่งเสริมพัฒนาเยาวชนและนักธุรกิจไทยสู่สากล และผู้บริหารบริษัท GYB Entertainment ร่วมกับ นิตยสาร Talent Kids & Teen ครบรอบ 5

Read more

ด้อมนางงามฟิน! เชียร์นางงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” สู่จักรวาล กับ 3 บริการ LINE VOOM – LINE OpenChat – LINE TODAY

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเชียร์นางงามกลายเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมยอดฮิตในเมือง ไทยไม่ต่างจากการเชียร์ฟุตบอล โดยเฉพาะในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บรรยากาศการเชียร์นางงามเริ่มต้นครึกครื้นตั้งแต่ยังไม่เปิดรับสมัครเป็นทางการก็ เพราะการมีกระแสที่เรียกความสนใจแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ปีนี้ที่แฟนๆ สามารถเกาะติดริงไซด์ของเวทีผ่าน 3 บริการบนแอป LINE ทั้ง LINE VOOM – LINE OpenChat

Read more

ซีแอล แจกโชคใหญ่ TCL Xperience Time to Go Big Surprise ลุ้นของรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าทีซีแอล พร้อมล่องเรือหรู พบกับ ป้อง ณวัฒน์

TCL (ทีซีแอล) ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค และแบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก เปิดตัวแคมเปญแจกโชคใหญ่ TCL Xperience Time to Go Big Surprise ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าจากทีซีแอลกว่า 19 รายการ พร้อมลุ้นล่องเรือหรูพบกับพรีเซนเตอร์ของทีซีแอล ป้อง ณวัฒน์ และโชคใหญ่รถ ALL NEW

Read more

ปังเกินคาด! “Insidious: The Red Door วิญญาณตามติด…ประตูผีผ่าน” ทุบสถิติรายได้ในเอเชีย สาวกหนังสยองขวัญแห่ไปดูจนติดเทรนด์

หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไม่นาน “Insidious: The Red Door วิญญาณตามติด…ประตูผีผ่าน” หนังสยองขวัญสั่นประสาทที่มีมาแล้วถึง 4 ภาค และภาคที่ 5 นี้จะเป็นการปิดตำนานสุดหลอน ก็ทำรายได้เปิดตัวแบบทุบสถิติ ถล่มทลายเกินความคาดหมายในหลายประเทศภูมิภาคเอเชีย อาทิ ที่ – ฟิลิปปินส์ ระทึกหลอนจนกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี 2023

Read more