“พัคจินยอง” ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันเคลียร์คิว 21 ก.ค. นี้ เจอกัน!!

เชื่อว่าเหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำไลค์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเว่อร์กับบทบาทพระเอกในซีรี่ส์เรื่อง He is Psychometric มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน  He is Psychometric Drama

Read more

9 นักแสดงจิตอาสาสานต่อการให้…ไม่สิ้นสุด ร่วมแสดงในภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ของมูลนิธิรามาธิบดี ฯ สะท้อนความจริง “โรคร้ายไม่ใช่เรื่องของคนคนเดียว”

ในโอกาสครบรอบ 50  ปี มูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดงาน “50 ปี มูลนิธิรามาธิบดีฯ…สานต่อการให้ไม่สิ้นสุด” เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “โรคร้ายไม่ใช่เรื่องของคนคนเดียว” และ “คนไม่ป่วยก็ทุกข์ ไม่ต่างกัน” เพื่อระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรี นฤบดินทร์ โรงพยาบาลและโรงเรียนแพทย์แห่งใหม่ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ตั้งอยู่ที่

Read more

นางฟ้ามาโปรด! แพนเค้ก ใจป้ำ ประกาศแจกของขวัญ ฉลองวันเกิด

เตรียมตัวฉลองวันเกิดวันที่ 27 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นางเอกเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ขอคืนกำไรสู่สังคม คิดโปรเจ็คท์สุดพิเศษฉลองวันเกิดวัย31ปี แจกของขวัญสุดพิเศษให้เหล่าแฟนคลับ และคนไทยทุกคนที่ติดตามผลงานกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งครั้งนี้ไม่ธรรมดาถือว่าเป็นบิ๊กโปรเจ็คท์ระดับโลกที่ “สาวแพน” ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมมือร่วมใจทำเรื่องราวดีๆ สานต่อแคมเปญ Save the world ที่ทั่วโลกพร้อมใจกันรักษ์โลก งานนี้นางเอกคนสวย “แพนเค้ก”

Read more

“ก๊อต จิรายุ” โคจรมาเจอกับ “จอร์จ ฐปนัท” โปรเจกต์พิเศษจาก “เจ เอส แอลฯ” พร้อมนำทัพนักแสดงบวงสรวงมินิซีรีส์ “OPEN MIND”

ยังคงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ สู่สายตาประชาชนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บริษัท โปรดักชั่น ชั้นนำของประเทศไทย ที่ล่าสุดผลิตผลงาน มินิซีรีส์ “OPEN MIND”  ซีรีส์ชุด 4 เรื่อง 4 รส 4 มุมมอง จาก

Read more

ปังมาก “ดร.เชอร์รี่” เจ้าแม่น้ำหอมเมืองไทย “เซเรซ่า” คว้า “เจมส์จิพม่า” รีวิวสินค้าไทยดังสนั่นย่างกุ้ง

คนไทยเริ่ดเล่อไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ล่าสุดต้องชื่นชม ด๊อกเตอร์หญิงคนเก่ง “ดร.เชอร์รี่-สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์” หรือแวดวงเซเลบรู้จักกันในนาม “มาดามเชอร์รี่” กรรมการผู้จัดการบริษัท ออฟเฟอร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์น้ำหอมชื่อดัง “เซเรซ่า” จากต้นตำรับฝรั่งเศส ผลิตน้ำหอมอยู่นาน อยู่ทน 12 ชั่วโมง ชื่อเสียงดังไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านอาเซียน พร้อมบุกตลาด​AEC

Read more

แพรวา เตรียมบินศัลยกรรมที่เกาหลี มั่นใจเอเจนซี่ BSK มือวางอันดับหนึ่ง บอสแก้มบุ๋ม ปลื้ม! งานปรึกษา ลูกค้าแน่น

  ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 7 ปี สำหรับทีมงานเอเจนซี่ “BSK (Boom Surgery Korea)” บริหารงานโดย ผู้บริหารที่มาแรงสุดแห่งปีอย่าง “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” กับผลงานศัลยกรรมที่เป็นที่ยอมรับทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ล่าสุดทางคุณแก้มบุ๋ม ได้จัดงานปรึกษาศัลยกรรมกับ “คุณหมอชเวฮังซอค” คุณหมอศัลยกรรมมือหนึ่งของ

Read more

มาแรงแซงทุกเวที มิสทราน สตาร์ ไทยแลนด์ 2019 ปังแน่นอน

มาแรงแซงทุกเวทีตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียวกับเวทีมิสทราน สตาร์ ไทยแลนด์ 2019 เวทีที่สมศักดิ์ศรี และเป็นเกียรติประวัติของสาวประเภทสอง ที่มีคุณสมบัติและคุณภาพที่แตกต่างจากเวทีอื่นอย่างแท้จริง โดยมี สมชัย รัตนวรางกูร ผู้อำนวยการกองประกวด การันตีถึงคุณภาพของปีนี้ว่าต้องไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยรอบออดิชั่นในปีนี้มีสาวสองที่แยกไม่ออกเลยจริงๆ ว่าสาวเทียมหรือสาวแท้ ตบเท้าเข้ามาออดิชั่นอย่างล้นหลาม พร้อมด้วยสุดยอดคณะกรรมการ อย่าง ครูตุ้ย อภิโชติ เกตุแก้ว ,

Read more

นิชาแบรนด์เนมของแท้มือ 2 เข้ารับรางวัล The Winner Award 2019

ขอแสดงความยินดี กับคุณณิชา ไพฉิมพลี คุณษักดิทัต วรรณสิทธิ์ และคุณ นิติรุจน์ รุ่งสิริเรืองยศ ที่ได้รับรางวัล The winner awards 2019 สุดยอดธุรกิจ และผู้นำองค์กรดีเด่นแห่งปี ในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลมากหมายหลายสาขา โดยเฉพาะนักธุรกิจดีเด่นต้องยกให้ บริษัท นิชาแบรนด์เนม คอปอเรชั่น

Read more

ญาญ่า ยิ้มรับ! พรีเซ็นเตอร์ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ยิ้มขาว สดใส มั่นใจ ทุกสถานการณ์

เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีรอยยิ้มที่ทำให้โลกทั้งใบสดใส จนทำให้ใครหลายๆ คนต่างพากันหลงเสน่ห์ในความน่ารัก น่าเอ็นดู กับรอยยิ้มของเธอ สำหรับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นางเอกสาวคนสวย มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแสดง ร้องเพลง หรือเต้นออกเสต็ป สาวญาญ่าก็ยิ้มรับทำงานอย่างเต็มที่ และมั่นใจได้หมดทุกสถานการณ์ งานนี้ทาง บริษัท คิวรอน

Read more

เลอแปงปันรักสู่น้อง จัดกิจกรรมปันรักสู่น้อง ณ โรงเรียนบ้านสว้า ห้องเรียนสาขาบ้านขุนน้ำจอน อ.บ่อเหลือ จ.น่าน

บริษัท ซีพีแรม จำกัด (เบเกอรี่ตราเลอแปง ) ได้จัดกิจกรรมปันรักสู่น้อง เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2562 ณ โรงเรียนบ้านสว้า ห้องเรียนสาขาบ้านขุนน้ำจอน อ.บ่อเหลือ จ.น่าน ทางทีมงานเลอแปงได้มีโอกาสเดินทางไปมอบทุนการศึกษา เงินสนับสนุนโรงเรียน สิ่งของบริจาค ของใช้จำเป็นให้กับน้องๆ และได้เลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบขนมเลอแปงให้น้องๆได้ทาน รวมถึงได้เชิญเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข มาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเองและ

Read more