อินฟลูเอนเซอร์-เซเลบ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

เซเลบ-อินฟลูเอนเซอร์ คนดัง พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสจริง สายพันธ์ที่หอมที่สุดในโลก จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ที่นำเข้าจากประเทศแคนาดาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กลับมามอบความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัว ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ผู้นำเข้าต้นสนสด หรือ ต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์

Read more

เหล่าครอบครัวดารา ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกๆ คนรอคอยสำหรับ วันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ หลายครอบครัวอาจจะตื่นเต้นกับบรรยากาศ และสีสันตามสถานที่ต่างๆ ที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟอย่างงดงาม ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จึงไม่พลาดที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกๆ ครอบครัว ด้วยต้นคริสต์มาสสดต้นจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ที่นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ยังคงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดออเดอร์สั่งซื้อเป็นจำนวนมาก

Read more

นิตยสารชีวจิต ออนทัวร์บุกออฟฟิศใจกลางเมือง จัดกิจกรรม ชีวจิต Life Fit

ชีวจิต ออนทัวร์บุกออฟฟิศใจกลางเมือง จัดกิจกรรม ชีวจิต Life Fit ทิปส์สุขภาพสุดปัง! บู๊สต์พลัง ฟิตหุ่นเฟิร์ม เพื่อคนออฟฟิศทั่วกรุง ร่วมสร้าง ชุมชนคนรักชีวจิต สร้างพลังสุขภาพดีกับ ชีวจิต Life Fit แลกเปลี่ยนเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบชีวจิต เพื่อมอบสาระความรู้ในการดูแลสุขภาพที่จะช่วยบาลานซ์ชีวจิตคนเมืองรุ่นใหม่ พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดี ในออฟฟิศชั้นนำใจกลางเมือง เพื่อให้เป็นสังคมเมืองสุขภาพแข็งแรงด้วยวิธีง่ายๆ ทำได้ด้วยตนเองทุกวัน ทีมงานชีวจิตขนทัพกันไปสร้างความสุขและความสนุกที่

Read more

เก่งจริงๆ เลยนะตัวแค่เนี่ย! น้องไอจี บาริสต้า วัย 8 ขวบ ณ “ร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว”

ใกล้วันหยุดปีใหม่แบบนี้ ถ้าใครกำลังมองหาโลเคชั่นไปทำบุญที่วัดในวันหยุด “วันบางบัว เขตบางเขน กรุงเทพฯ” เป็นอีกหนึ่งวัดที่สวยงาม สงบร่มเย็นๆ มีโบสถ์สีชมพูสวยงาม และมีบ่อน้ำขนาดใหญ่ ที่ทุกๆ คน สามารถมาให้อาหารปลาได้ นอกจากนี้ยังมีองค์พระพิฆเนศ ที่หลายๆ เสียงว่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์มากๆ มีคนมากราบไหว้สักการะบูชาแทบจะทุกวัน นอกจากนี้ใครที่ชอบถ่ายรูป ภายในวัดบางบัว นอกจากจะมีมุมสวยๆ สงบๆ

Read more

ไบร์ท-แบมแบม ไลฟ์สดร่วมฉลอง ไส้กรอกซีพี ทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก

“อร่อยได้ไม่ยั้ง!”…หลายคนคงคุ้นหูกับประโยคสุดฮิตอย่าง “ไส้กรอกซีพี ทำจากเนื้อสัตว์เต็มชิ้น ไม่ผสมแป้ง” จากปากของแบรนด์พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ออกปากการันตีว่าไส้กรอก คุณภาพดีต้อง “ไส้กรอก ซีพี” เท่านั้น!! พร้อมชวนไอดอลสุดฮอตอย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่กว่าจะมาเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน ผ่านงาน

Read more

CEO พี่เลี้ยงส่งออก “อาย วราไพรินทร์” พร้อมพาคนไทย รวย-ปัง กับสินค้าไทย ในตลาดอาหรับ

กลายตำนานนางร้ายโลกไม่ลืม จากละครชิงมงฯ สุดเดือด “สงครามนางงาม ซีซั่น 1” ในบทของนางงาม บีบี ที่ใครๆ ก็หมั้นไส้กันทั้งประเทศอย่าง “อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร” ตอนนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นผู้บริหาร CEO Thaiwara Project Thailand กับการนำธุรกิจ และสินค้าไทยไปเปิดตลาดในกลุ่มประเทศตะวันออก

Read more

จองบัตรด่วน! คอนเดี่ยว “ยังโอม” YOUNGOHM “BANGKOK LEGACY LIVE PERFORMANCE”

สมการรอคอยของแฟนๆ ทุกคนแน่นอน กับคอนเสิร์ตเดี่ยวออนไลน์ Live! เต็มรูปแบบของศิลปินฮิปฮอปนัมเบอร์วันไอคอนยุค “ยังโอม : YOUNGOHM” ที่ขนกองทัพเพลงจากอัลบั้ม BANGKOK LEGACY มาโชว์ในรูปแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับบรรยากาศสีสันของ BANGKOK ที่ยังโอม จัดหนัก จัดเต็ม ความแรง ให้กับทุกๆ เพลง

Read more

เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io สามารถซื้อได้ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ราคาที่ 0.010 เหรียญสหรัฐฯ

 เก็ทลิงส์ (GetLinks) หนึ่งในแพลตฟอร์ม HR-tech (และแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนร่วมสร้างธุรกิจใหม่) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียและได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย ประกาศการเปิดขายพรีเซลล์ของ LINKS Token ที่ราคา 0.010 USD (ประมาณ 0.34 บาท) ซึ่งจะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564

Read more