เก่งจริงๆ เลยนะตัวแค่เนี่ย! น้องไอจี บาริสต้า วัย 8 ขวบ ณ “ร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว”

ใกล้วันหยุดปีใหม่แบบนี้ ถ้าใครกำลังมองหาโลเคชั่นไปทำบุญที่วัดในวันหยุด “วันบางบัว เขตบางเขน กรุงเทพฯ” เป็นอีกหนึ่งวัดที่สวยงาม สงบร่มเย็นๆ มีโบสถ์สีชมพูสวยงาม และมีบ่อน้ำขนาดใหญ่ ที่ทุกๆ คน สามารถมาให้อาหารปลาได้ นอกจากนี้ยังมีองค์พระพิฆเนศ ที่หลายๆ เสียงว่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์มากๆ มีคนมากราบไหว้สักการะบูชาแทบจะทุกวัน นอกจากนี้ใครที่ชอบถ่ายรูป ภายในวัดบางบัว นอกจากจะมีมุมสวยๆ สงบๆ แล้ว ยังมีร้านกาแฟชิคๆ พร้อมมุมน่ารักๆ หลากหลายสไตล์อย่าง “ร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว” บอกเลยว่ากาแฟที่นี่สดแบบ 100% แถมยังรสชาติดี๊…ดี นอกจากนี้ทุกๆ คน ที่แวะมายังจะได้เจอกับความน่ารัก และความเป็นกันเอง กับบาริสต้ารุ่นจิ๋วแอนด์แจ๋วอย่าง “น้องไอจี ด.ญ.ภัทรกันย์ กิตติอัศวรัตน์” วัยเพียงแค่ 8 ขวบ แต่ความสามารถในการเป็นบาริสต้าของน้องไอจีถือว่าเกินวัยสุดๆ งานนี้บอกเลยว่าฝีมือการชงกาแฟของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดามากๆ ใครที่แวะมาสั่งกาแฟที่ร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว ก็ต้องตะลึงกับลีลาการชงกาแฟของสาวน้อยบาริสต้าคนนี้ นอกจากนี้ยังมี 2 หนุ่มบาริสต้า สองพี่น้องอย่าง “น้องกาย-น้องกร” ที่กำลังเป็นขวัญใจของสาวๆ ที่แวะเวียนมาที่ร้านแห่งนี้ ทุกๆ คน ต้องก็ต้องยกนิ้วให้กับความอร่อย แบบคะแนนเต็มสิบๆๆ 

และตอนนี้ทั้ง 3 บาริสต้า แห่งร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว พร้อมที่จะทักทายทุกๆ คน ด้วยเมนูกาแฟ และเบเกอรี่ ที่เป็นเมนูเด็ดๆ ของทางร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว งานนี้สาวน้อยบาริสต้า น้องไอจี ขอเป็นตัวแทน ร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว ชวนทุกๆ คนมาเที่ยวที่วัดบางบัวแห่งนี้ และแวะมาที่ร้านกาแฟร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว

“น้องไอจี ก็อยากให้ทุกๆ คนแวะมาเที่ยวที่วัดบางบัวกันนะคะ ใกล้จะวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็แวะมาทำบุญที่วัดบางบัวกันได้ค่ะ น้องไอจี และ พี่กาย พี่กร คุณแม่ รอต้อนรับทุกๆ คน อยู่ที่ร้านกาแฟออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว น้องไอจีอยากให้ทุกๆ คน ได้แวะมาชิมฝีมือในการชงกาแฟของน้องไอจี และพี่กาย พี่กร ตอนนี้น้องไอจี สนุกกับการเป็นบาริสต้ามากๆ ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะยาก แต่พอได้ลองจริงๆ ก็ไม่อยากเลยค่ะ สนุกมาก ตอนทำใหม่ๆ น้องไอจี ตื่นเต้นมากๆ เวลาลูกค้าเข้ามาสั่งกาแฟ คุณแม่ก็จะให้น้องไอจีได้ลองชงกาแฟดู แล้วที่ร้านยังมีทั้ง โกโก้ ชาเขียว และมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย หรือจะแวะมาทานขนมเค้กก็ได้นะคะ ที่ร้านยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก อย่างวันก่อน พี่ยิหวา ปรียากานต์ ก็แวะมาที่ร้านค่ะ พี่ยิหวาสวยมาก น่ารัก และใจดีมากๆ ใครที่ชอบดื่มกาแฟ ชอบถ่ายรูปสวยๆ และชอบทำบุญ ก็แวะมาที่วัดบางบัวกันได้นะคะ วัดที่นี่สวยงามมาก มีโบสถ์สีชมพูที่สวยงาม มีบ่อน้ำให้อาหารปลาได้ด้วย น้องไอจี กับคุณแม่ ชอบไปมาให้อาหารปลากันเป็นประจำค่ะ หรือจะมาขอพรจากองค์พระพิฆเนศ และอย่าลืมแวะมาที่ร้านออมม่าเอซาราง@วัดบางบัว น้องไอจี ยินดีต้อนรับทุกๆ คนค่ะ”

Facebook Comments Box