ปังสุด! โอปป้า “ซงจุงกิ” ร่วมงานครอบครัว “Dr.JiLL Family” ซุปตาร์ตื่นเต้น Live บอกข่าวดี

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ ความฮอตของโอปป้าหน้าใส “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติผู้ขโมยหัวใจแฟนคลับทั่วเอเชีย

Read more

ตาฮักอยู่เด้อ! น้องเพลินเพลงพิณ ลูกชาย กระต่าย พรรณนิภา กับ ครูไพบูลย์

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นร้อนของ ของนักสาวลูกทุ่งอินดี้อีสานร้อยล้านวิว กระต่าย พรรณนิภา กับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง บริษัท จ้วดจ้าน ที่ออกมาประกาศว่าได้คบหาดูใจกัน จนได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย และก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.เพลินเพลงพิณ ล่าสุดทางคุณแม่กระต่าย ก็เห่อลูกหนักมาก

Read more

จอส เวอาห์ ซุ่มเงียบบริจาคเงิน 4 แสน ช่วยผู้ป่วยโควิดอย่างต่อเนื่อง

แฟนคลับชื่นชมในความมีน้ำใจช่วยเหลือผู้ยากลำบากในสถานการณ์โควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับดาราแถวหน้าแห่งค่าย GMMTV จอส เวอาห์ แสงเงิน ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งตัวเองและคุณพ่อสายัณห์ แสงเงิน ต่างควักเงินกว่า 6 แสนบาท ซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ เครื่องตรวจสอบสัญญาณชีพ สนับสนุนโครงการเตียงต่อชีวิต และโครงการสร้างหอผู้ป่วยความดันลบเพื่อผู้ป่วยโควิด ของโรงพยาบาลวชิรพยาบาล  ล่าสุด พระเอกหนุ่ม

Read more

มดดำ อึ้ง! เกิดเรื่องในห้องส่ง จนแขกรับเชิญต้องยกมือไหว้

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาทันทีเลยเมื่อคืนเมื่อพิธีกร รายการแฉ มดคำ คชาภา ต้องไหว้ขอแม่นาคถึงสองรอบก่อนที่จะถ่ายทำรายการต่อได้ ซึ่งมีแขกคนสำคัญของรายการนั่นคือ คุณป๊อป อัศวิน ทองประเสริฐ เจ้าของ สมุนไพร G Herb ซึ่งปัจจุบันเขาคือเจ้าของปั้นเหน่งย่านาค ที่หายสาบสูญจนกระทั่งมีสื่อข่าวหลายแห่งนำเสนอเรื่องราวของปั้นเหน่งย่านาคซึ่งมีอยู่จริงไปแล้ว  โดยขณะก่อนทำรายการออนแอร์ เรื่องราวปั้นเหน่งย่านาคปรากฏว่า เพจของทางรายการแฉไลฟ์สดไม่ได้ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้น จนมดดำถึงกับต้องไหว้ขอย่านาค

Read more

ตั้งเป้าเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ตั้งเป้า ปี ‘68’ ดันทารกร้อยละ 50 ได้กินนมแม่อย่างเดียว 6 เดือนเต็ม

กระทรวงสาธารณสุข รณรงค์การส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ สัปดาห์นมแม่โลกในเดือนวันแม่แห่งชาติ ภายใต้แนวคิด “A Shared Responsibility Project Breastfeeding : ร่วมมือร่วมพลัง ปกป้องสังคมนมแม่” พร้อมตั้งเป้าหมาย ปี 2568 ทารก ร้อยละ 50 จะได้กินนมแม่อย่างเดียวถึง 6

Read more