เตรียมชิลล์ๆ เพลินๆ ในงาน”Concert in the Park” ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

ห้ามพลาดๆ ฟรีคอนเสิร์ตชิลล์เว่อร์!!! สำหรับแฟน ซิมโฟนี ออร์เครสต้า ในวีคเอ็นด์นี้ (วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.) ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน และกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ขอแนะนำงานดีๆ หนึ่งปีมีครั้งเดียว กับ “เทศกาลดนตรีในสวน (Concert in the Park)” ฟังเพลงเพราะๆ

Read more

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ควงสองดารานักเตะ ดวลแข้งเยาวชนท่าวังผา ประเดิมนัดพิเศษในวันมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ภายใต้โครงการ ‘100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’  

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬาให้กับเยาวชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยการมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานระดับสากลให้แก่ โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานนี้สุดพิเศษ! เมื่อคิง เพาเวอร์ ชวน 2 พระเอกสุดฮอตที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมาร่วมเตะเปิดสนาม สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนภาคเหนือในการพัฒนาความสามารถด้านกีฬา

Read more

พีท ทองเจือ จัดใหญ่ ปั้นนักซิ่งหน้าใหม่ เข้าสู่วงการแข่งรถ

“พีท” ธนภณ ทองเจือ นักแข่งรถยนต์มืออาชีพและดารานักแสดง ชื่อดัง จัดงานแถลงข่าว ณ ร้านอาหารเทอเรซ 61 พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน รถยนต์รายการ Nazz Cosmis Race Party 2019 (แน๊สส์ คอสมิส เรซปาร์ตี้) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนานักแข่งรถยนต์รุ่นใหม่

Read more

ฟินเฟร่อ! แลนด์มาร์คแห่งใหม่เจ้า “บอลลูน เฟียสต้า 2019” วิวโคตรปัง 360 องศา ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

งานดี๊ดี..กิจกรรมแน่นเวอร์!! “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” (สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019) เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-17

Read more

“ใบเตย” นัยตามีประกาย! แอบเล็ง “คอร์สเจ้าสาว” ลุ้น “ดีเจแมน” มาขอ

ราศีเจ้าสาวจับมาก ไปไหนใครๆก็ทัก ยิ่งพอมาเจอกูรูความงามแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “คุณหมอปาล์ม” พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์ ในงานเปิดตัว Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ที่เป็นต้นตำหรับ “คอร์สเจ้าสาว” ที่เลื่องชื่อลือชาว่าเป๊ะปังสวยฉ่ำที่สุด

Read more

ไปส่งท้ายลมหนาว ในงานฟินๆ Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019”

อีกเพียงไม่กี่อึดใจก็จะได้ยลความสวยงามระดับเอเชี่ยนกับเทศกาลบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในงาน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019” ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ก.พ. 2562 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่มากๆ ของภาคเหนือ นอกจากนี้ไฮไลท์ภายในงานยังมีกิจกรรม

Read more

ป๋าเต็ด ยุทธนา-อ้อม พิยดา ร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับโรคหัวใจในงานเปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heart  

เป็น 2 คนดังในวงการบันเทิงที่เคยพบกับประสบการณ์เกี่ยวกับโรคหัวใจทั้งกับตัวเองและคนที่รัก สำหรับ ป๋าเต็ด–ยุทธนา บุญอ้อม ที่ผ่านนาทีวิกฤติของชีวิตด้วยอาการหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน และ อ้อม– พิยดา อัครเศรณี ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อเปี๊ยก–พิศาล อัครเศรณี ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ซึ่งทั้ง 2 คนได้ให้เกียรติมาร่วมแชร์เรื่องราวของผู้มีอาการโรคหัวใจ ในงานเปิดตัวโครงการ V-Soy Heart To Heart รวมพลังสมทบทุน มอบหัวใจแข็งแรงให้คนไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดโดยน้ำนมถั่วเหลือง V-Soy Hi-Calcium (วี ซอย ไฮ แคลเซียม) เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพหัวใจ พร้อมจัดกิจกรรมเชิญชวนซื้อวีซอย 1 แพ็ค เท่ากับร่วมบริจาค 1 บาท หรือร่วมกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพหัวใจกับโปรแกรม V-soy A.I. Heart

Read more

หนักแล้ว! ลีน่า จัง เอาหนุ่มออทิสติกทำผัวคนที่ 14 เพ้อคิดถึงหน้าโป๊ปเวลาเยยยยยยย

โชเซียลรุมด่า ลีน่า จัง เอาหนุ่มป่วยออทิสติก ทำผัวใหม่คนที่ 14 ไม่อายนึกถึงหน้าโป๊ป เวลาซั่ม!! แรด! แรง! คัน! สะท้านทรวง! ลีน่า จัง ไม่หยุดตัณหาแม้สังขารจะโรยราใกล้อายุ 60 แต่นางไม่แคร์แก่ไม่ปลงสังขารแต่กลับเดินหน้าหาผัวมาสนองความคันความหงี่ของตัวเองจนได้ผัวคนที่ 14 มากินมาเขมือบ ที่บอกเลยว่าผัวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา

Read more

เจด้า เผ็ด แซ่บ จากนิวยอร์ก แฟชั่น วีค กระทบไหล่นางแบบระดับโลกอย่าง Kendall Jenner

เรียกได้ว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา เหล่าดาราไทยต่างตบเท้าไปร่วมพรมแดง ร่วมแฟชั่นโชว์โกอินเตอร์กันเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส ลองฌอมป์ (Longchamp) คว้าตัว เจด้า ณ ลำเลียง บินตรงจากลอส แองเจลิส ไปร่วม “New York Fashion Week” ที่เรียกได้ว่าเป็นก้าวแรกที่น่าจับตามองของเธอ ที่จะไปกระทบไหล่นางแบบระดับโลก อาทิ

Read more

สวยรับปีหมู! มาดามจอย จัดให้ รมย์รวินท์ คูล คาราวาน อยากหุ่นเป๊ะ…ต้องแวะมา

  ถ้าพูดถึงสถาบันความงามในบ้านเรา ต้องบอกว่าปัจจุบันนี้มีด้วยกันหลากหลายสถาบันกันเลยทีเดียว แต่ที่ขึ้นแท่นความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญเรื่องความสวยความงามมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี คงไม่มีสาวๆคนไหนไม่รู้จักสถาบันแห่งนี้ รมย์รวินท์ คลินิก “สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย” คำนิยามความสวยจากใจที่ มาดามจอย ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน เจ้าแม่รมย์รวินท์ มอบให้กับลูกค้าเสมอมา ล่าสุดได้ฤกษ์ดีรับปีหมูทอง มาดามจอย ขวัญฤทัย จัดใหญ่นำเข้านวัตกรรม Coolsculpting (คูลสเคาน์ติ้ง) จัดโปรแกรม “Fat Freezing By Coolsculpting” (แฟท

Read more