มูลนิธิ สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา ร่วมสมทบทุน สร้างห้องผ่าตัดตาปลอดเชื้อ ให้ รพ. จักษุบ้านแพ้ว

มูลนิธิฯ องค์กรสาธารณกุศล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการมอบโอกาสให้กับประชาชนได้เข้าถึงการรักษาตา เพื่อเพิ่มโอกาสในการมองเห็น จึงให้การสนับสนุนโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว เพื่อสร้างศูนย์ผ่าตัดตาที่ทันสมัย และรักษาผู้ป่วยได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพราะมีผู้ป่วยอีกจำนวนมากที่ยังต้องเข้าคิวรอคอยการรักษา โดยการสนับสนุนดังกล่าวนจะเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชน และผู้ป่วยได้เข้าถึงการแพทย์ทางด้านจักษุได้มากขึ้นและรวดเร็วขึ้น ตามวัตถุประสงค์ที่มูลนิธิตั้งใจไว้ นายแพทย์พรเทพ พงศ์ทวิกร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านแพ้ว กล่าวว่า “โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว เป็นศูนย์รับส่งต่อโรคทางจักษุ เรามีบุคลากรด้านจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา ได้แก่ ด้านกระจกตา

Read more

Hang Party Boom จี๊ดจ๊าด 5 สุดสวย สุดเซ็กซี่ อามมี่แมกซิม dj เนม dj นาเดีย djนุกนิก Mc ยูมิโก๊ะ วันที่ 3 กย

เปิดให้บริการไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับจุดเช็คอินอินแห่งใหม่ของชาวปากน้ำโพ ร้าน HangoverNakhonsawan นครสวรรค์ นักธุรกิจสาวสวยใจบุญ “คุณพีช- สุพิชญา ไพฑูลย์ กรรมการผจก (ตลาดเพชรพิชญากับบจก.เพชรวดีก่อสร้าง) มีความตั้งใจอยากให้คอนเซปร้านเป็นแนว สบายๆๆ กันเอง ทั้งทางด้าน บรรยากาศ ที่ไว้ให้ลูกค้ามาร่วมสนุก ถ่ายรูป เชคอินได้ไม่ซ้ำ มีการปรับเปลี่ยนตามความชอบของเจ้าของร้านตลอดเวลา แถมเมนูอาหารขึ้นชื่อที่ลูกค้าต้องสั่ง ส้มตำ เย็นตาโฟพัดแห้ง

Read more

“วิชชี่-วิชญารัตน์ ศิริกุลเลิศรัฐ” อายุน้อยร้อยล้านตัวจริง พา “MARK BIO TECHNOLOGY” ยกระดับวงการธุรกิจโรงงานผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอางทั้งไทยและต่างประเทศ

เป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับ THBA2022 : Thailand Health and Beauty Awards 2022 (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2022) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของเมืองไทย โดยมีทั้งเหล่าคนบันเทิง ศิลปิน ดารา และนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง   แต่ที่โดดเด่นและเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูต้องยกให้

Read more

AURA BLUE ยืนหนึ่งความปัง! รับรางวัลในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022”

ออร่าแรงสมชื่อแบรนด์จริงๆ สำหรับแบรนด์ดังอย่าง “AURA BLUE” ที่งานนี้ทางผู้บริหารของแบรนด์ AURA BLUE “คุณวิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ” และ “คุณอภิเศรษฐ์ ชินภัคธนัชศิริ” ที่ควงคู่เดินทางไปรับรางวัล “THE MASTERPIECE OF INFLUENTIAL CEO” ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่สำหรับ “THBA

Read more

KOI Thé Thailand ร่วมกับ Bitkub Blockchain Technology นำเทคโนโลยีบล็อกเชน NFT มาร่วมใช้กับกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปี KOI Thé Thailand

KOI Thé Thailand ชาพรีเมี่ยมจากไต้หวัน ร่วมกับ บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

Read more

“สูงวัยแบบแจ๋วๆ” ด้วยอาหารทางการแพทย์ที่จำเป็นต่อผู้สูงอายุ พิชิตทุกปัญหาทุพโภชนาการ

รู้หรือไม่ว่า.. ผู้สูงวัยที่มีอายุมากกว่า 65 ปี มีแนวโน้มเสี่ยงเกิด “ภาวะทุพโภชนาการ” เพิ่มมากขึ้นกว่าร้อยละ 40 อันเนื่องมาจากความต้องการสารอาหารที่มากขึ้น ซึ่งสวนทางกับความสามารถในการบริโภค อาหารที่ลดน้อยลง กล่าวคือ ภาวะทุพโภชนาการเป็นภาวะที่ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เหมาะสมและไม่เพียงพอกับความต้องการ อาจทำให้เกิดภาวะขาดสารอาหารหรือภาวะโภชนาการเกินส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยได้ง่ายและนำไปสู่ปัญหาสุขภาพตามมาได้ นอกจากนี้ผู้สูงวัยยังต้องเผชิญกับภาวะมวลกล้ามเนื้อลดลงอีกด้วย ซึ่งจากสถิติพบว่า มีจำนวนผู้ชายกว่า 23% และผู้หญิงกว่า 24%

Read more