ไม่อยากให้ครอบครัวลำบาก “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ลุยธุรกิจครีมเฌอแตม ยอดขายสวนกระแสโควิด

ได้รับคำชื่นชมมาโดยตลอด ทั้งสู้ชีวิต เป็นคนกตัญญู และรักครอบครัว สำหรับ ตลกสาวชื่อดัง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก่าก๊า” ที่ไม่ขอนั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ ในช่วงที่โควิดระบาดหนักแบบนี้ แถมงานในวงการช่วงนี้ ก็ต้องเบรคไปหลายงาน เพราะพิษโควิด แต่โชคยังดีที่ก่อนหน้าโควิดจะมา หนูเล็ก ได้จับธุรกิจในมือไว้เยอะมาก เพราะคิดเสมอว่า งานในวงการบันเทิง เอาแน่

Read more

พระเอกใจหล่อ “มิกค์ ทองระย้า” ส่งมอบกำลังใจ บีเอสซีซอย 5,000 กล่อง สู้วิฤกตโควิด 19

พระเอกหนุ่มสุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤตโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงเวลานี้ โดยได้ส่งมอบน้ำนมถั่วเหลือง บีเอสซี ซอย จำนวน 5,000 กล่อง ให้กับทางโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยโควิด 19 และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และพยาบาล ทั้งในส่วนของโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม

Read more

น้ำใจซุปตาร์ “ใหม่ เจริญปุระ” ส่งน้ำแร่ 18,000 ขวด ช่วยเหลือ 6 โรงพยาบาล

ดีว่าซุปตาร์ตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงนี้ ล่าสุดทาง ใหม่ เจริญปุระ ได้ส่งน้ำแร่ใหม่ จำนวน 18,000 ขวด หรือ 1,400 แพ็ค พร้อมด้วยชุด PPE กระจายส่งให้กับทางโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม ทั้งหมด

Read more

ละเอียดตัวพ่อ! ณเดชน์ คูกิมิยะ เลือกและส่งต่อ “น้ำดื่มสิงห์ Smart Micro Filter”

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “น้ำดื่มสิงห์ สะอาดใสแบบ Smart Micro Filter” โดยยังคงมีพระเอกหนุ่มฮอตตลอดกาล “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากเจ้าตัวเป็นผู้ที่ใส่ใจสุขภาพเป็นอันดับหนึ่ง และมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนรอบข้างเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำดื่ม ทางหนุ่ม ณเดชน์ ก็มั่นใจใน “น้ำดื่มสิงห์” ที่ไม่ใช่แค่ใส

Read more