นกอีกแล้ว! ไม่ขอโทษสักคำ! กระเป๋าเดินทางแตก ชดเชย 400 บาท ให้เทปใสมาแปะเอง (มีคลิป)

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Pop Popeyeview” โพสต์ระบายการใช้บริการของสายการบินหนึ่งพร้อมคลิปและภาพประกอบ โดยระบุว่า หลังจากใช้บริการสายการบินแห่งหนึ่ง ในเที่ยวบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-ภูเก็ต แต่เมื่อมาถึงสนามบินปลายทางกลับพบว่า กระเป็นของตัวเองแตกทั่วทั้งใบ จึงได้สอบถามพนักงานเพื่อถามหาความรับผิดชอบ เนื่องจากกระเป๋าราคาใบละเป็นพันแต่กลับมาถูกทำแตกแบบนี้ ซึ่งคำตอบที่ได้รับกลับทำให้สิ้นหวังเป็นอย่างมาก ทั้งไม่ยอมขอโทษแถมยังขอจ่ายค่าชดเชยให้เพียง 400 บาท แต่ที่เจ็บใจสุดๆ เป็นคำตอบที่ได้ยินว่า กระเป๋ายังสามารถใช้งานได้

Read more

หนุ่มๆ เก็บเอาไปฝันเปี_ก! เอมมี่ โชว์ของใหญ่ เพลงน้ำแตก วันไหลบางปู

ห่างหายจากลีลาเซ็กซี่ไปนานนม สำหรับเซ็กซี่สตาร์ไซส์ยักษ์ “เอ็มมี่-อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ maxim” ล่าสุดคัมแบคกลับมาเขย่าบัลลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้ง เปิดเวทีโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “น้ำแตก” ช่วงวันสงกรานต์ ที่งานไหลไมอามี่บางปู สมุทรปราการ ชนิดที่ว่าจัดเต็ม เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งงานเลยทีเดียว เพราะเธอทั้งโชว์ลีลาร้อง ลีลาเลื้อยเด้งซ้าย เด้งขวา แฟนเพลงหัวใจจะวายโดยเฉพาะหนุ่มๆต่างก็อยากจะวิ่งเข้าไปสาดน้ำ “สาวเอ็มมี่” กันยกใหญ่

Read more

คู่รักเงี่_นจัด! โล้สำเภา ริมชายฝั่งกลางวันแสกๆ หนุ่มตังเกส่งเสียงเชียร์-อัดคลิป (มีคลิป)

เดอะซัน ของอังกฤษเผยแพร่คลิปหนุ่มสาวโล้สำเภาบนอวนตอนกลางวันแสกๆ ที่บริเวณตลาดปลาขายส่งริมชายฝั่งของเกาะอีบีซา ประเทศสเปน โดยไม่อายสายตาชาวประมงที่ส่งเสียงเชียร์และใช้มือถือถ่ายคลิปกิจกรรมร่วมรัก เว็บไซต์เปรีโอดีโค สื่อท้องถิ่นของสเปน รายงานว่า ในคลิปจะได้ยินเสียงชาวประมงถ่ายคลิปหลุดหัวเราะและตะโกนใส่หนุ่มสาวที่กำลังโล้สำเภาว่า “มาเร็วๆ” สาวในคลิปสวมเสื้อแจ็กเก็ตและเปลือยท่อนล่างกลับไม่ตอบรับคำขานของชาวประมง ส่วนหนุ่มคู่รักนอนให้แฟนสาวนั่งคร่อมล่างและปลดกระดุมเสื้อของเธอเปิดหน้าอกและทำกิจกรรมกันจนเสร็จ เดอะซัน ของอังกฤษเผยแพร่คลิปหนุ่มสาวโล้สำเภาบนอวนตอนกลางวันแสกๆ ที่บริเวณตลาดปลาขายส่งริมชายฝั่งของเกาะอีบีซา ประเทศสเปน โดยไม่อายสายตาชาวประมงที่ส่งเสียงเชียร์และใช้มือถือถ่ายคลิปกิจกรรมร่วมรัก เว็บไซต์เปรีโอดีโค สื่อท้องถิ่นของสเปน รายงานว่า

Read more

รปภ.บอกเพื่อนโดนผีตามหลอก ก่อนตกหอพักดับสยอง ทิ้งข้อความสุดหลอนไว้เต็มห้อง

เว็ปไซต์ข่าวสด รายงานว่า วันที่ 20 เม.ย. พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้ง เหตุชายตกจากอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยนารายรักษ์ 3 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

รปภ.บอกเพื่อนโดนผีตามหลอก ก่อนตกหอพักดับสยอง ทิ้งข้อความสุดหลอนไว้เต็มห้อง

เว็ปไซต์ข่าวสด รายงานว่า วันที่ 20 เม.ย. พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้ง เหตุชายตกจากอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยนารายรักษ์ 3 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Read more

หนุ่มถูกแฟนสาวบอกเลิกเพราะ “หำ” เล็กเกินไป เจ้าตัวเกิดความเสียใจมาก จึงตัดมันทิ้งเสียซะเลย (มีคลิป)

เว็บไซต์ข่าวเซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า เกิดข่าวลือสะพัดไปทั่วว่า เกิดเหตุนักศึกษาหนุ่มวิทยาลัยกวางโจว เผยเจิ้ง ทางภาคใต้ของจีน ตัดอวัยวะเพศตนเอง หลังทะเลาะกับแฟนสาวและถูกหยามว่า น้องชายเล็กไป เหตุดังกล่าว ทางวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า เกิดขึ้นจริงโดยมีนักศึกษาหนุ่มทำร้ายตนเองในห้องของหอพัก เมื่อครูอาจารย์ทราบเรื่องจึงรีบพานักศึกษาไปโรงพยาบาล ระหว่างยืนรอรถพยาบาล มีผู้บันทึกภาพและคลิปนักศึกษารายนี้ได้ โดยมีรอยเลือดไหลลงมาอาบที่ขา ทางสถาบันขอร้องนักศึกษาอย่าได้แชร์ภาพหรือปล่อยข่าวลือออกไป แต่ดูเหมือนว่าจะห้ามไม่อยู่ เมื่อเกิดข่าวลือสะพัดออกไป โดยในเว็บโซเชียล วีแช็ต

Read more

นักร้อง ต. ก็ทำไม่ได้! หนุ่มใหญ่ย่องถือเค้กเบิร์ดเดย์ นางเอกณิชา เตรียมงานเข้า 27 เมษายนนี้

อยู่ๆ ก็บุกถือเค้กก้อนใหญ่ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์มาแต่ไกล ให้กับนางเอกสาวหน้าหวานบ้านวิกพระรามสี่ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” สำหรับบอสใหญ่แห่ง เลอซาช่า ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม “คุณป๊อบ เดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด แหมๆๆ ไม่บอกก็รู้ว่าต้องเป็นงานเกี่ยวกับผมแน่นวลลลลลลลล แต่จะเป็นอะไรนั้น!

Read more

เตรียมฟินนนนนน! ทรูเตรียมออนแอร์เวอร์ชันใหม่ของคุณพี่หมื่นโป๊ปเจ้าค่ะ

ถึงแม้ละครจะจบ แต่กระแสออเจ้ายังไม่จบ เพราะทรูเค้าเตรียมออนแอร์เวอร์ชันใหม่ของคุณพี่ขุน “โป๊ป ธนวรรธน์”ไพร์มไทม์ทุกช่อง พร้อมกันทั่วประเทศ โดยครั้งนี้พี่ขุนมาชวนร้านค้ายุคใหม่ฝากร้านกับทรู ด้วยแอปพลิเคชัน “True Merchant 4.0” หรือ “ทรูเถ้าแก่ 4.0” ผ่านความน่ารัก อบอุ่น แถมปล่อยมุขสไตล์พ่อโป๊บเขาละ คาดว่าจะฮอตฮิตติดลมบนไม่แพ้เวอร์ชั่นออนไลน์ที่ปล่อยหนังออกมาได้เพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งกระฉูดกว่า 5 ล้านวิว  เอ้า.. 19 เม.ย.นี้ เตรียมรอหน้าทีวี  รีบไปดูกันนะคร้า

Read more

ตะลึงหนัก! 9 ปีก่อนชายคนหนึ่งได้ช่วยชีวิตลูกงูเลี้ยงดูจนเติบโต วันหนึ่งลูกของเขาออกไปเล่นน้ำกับเพื่อน แต่อยู่ๆ งูยักษ์กลับทำสิ่งที่ไม่คาดฝัน

มีคนกล่าวไว้ว่า นอกจากมนุษย์แล้วสัตว์ชนิดอื่นๆ ก็ล้วนมีจิตวิญญาณ คุณทำดีกับพวกมัน ไม่เพียงแค่พวกมันจะจดจำได้ แต่ยังหาวิธีตอบแทบบุญคุณด้วย ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ประเภทใดก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้น ไม่นานมานี้มีการตอบแทนบุญคุณที่แสนแปลกเกิดขึ้นที่ประเทศจีน ตัวเอกของงานนี้คืองูเหลือมตัวใหญ่ยาวที่ใครเห็นก็ต้องกลัว 9 ปีที่แล้ว ตอนที่ชายหนุ่มกำลังจะออกจากบ้านเขาพบงูตัวเล็กๆนอนบาดเจ็บอยู่ หางของมันโดนตัดขาด ร่างกายอ่อนแอนอนแบ็บอยู่บนก้อนหิน ชายหนุ่มรู้สึกสงสารมันก็เลยพากลับบ้าน แล้วก็ช่วยดูแลแผล ทำแผลให้ หลังจากที่ชายหนุ่มและครอบครัวของเขาดูแลมัน เจ้างูตัวจ้อยก็โตขึ้นเป็นงูเหลือมยักษ์ กลายเป็นสมาชิกตัวหนึ่งของครอบครัว

Read more

ลำปางร้อนมาก! “เจมส์จิ” เกี่ยวก้อย “บาโอจิ” มีทแอนด์กรี๊ด! แฟนคลับ BAOJI @ เซ็นทรัลลำปาง

อากาศ จ.ลำปาง ร้อนแค่ไหน คงไม่เท่าความฮอตของซุปตาร์หนุ่มหล่อ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” พรีเซ็นเตอร์ รองเท้าแบรนด์บาโอจิ แน่นอน เพราะล่าสุด บจก. หลงไทยอินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์บาโอจิ เกี่ยวก้อยซุปตาร์ “เจมส์จิ” ขึ้นเหนือ ไปพบปะเหล่าลูกค้า & เอฟซี ที่ห้างเซ็นทรัล ลำปาง พร้อมขนกองทัพรองเท้าหลากหลายดีไซค์ สวย เท่ห์ เก๋ไก๋

Read more