ห้างแตกแล้วจ้า! อิงฟ้า-ชาล็อต ควงคู่เปิดเซรั่ม “วิงค์ไวท์ อินเทนซีฟ เซรั่ม”

ยกให้เป็นคู่จิ้นแรงแห่งปีจากเวทีอันดับหนึ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ “อิงล็อต” อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้จับมือกันมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “Wink White Intensive Serum

Read more

ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี เดือด! ชาวตลาดค่ายเชลยศึก ร้องขอความเป็นธรรม ปมตลาดนัดเตรียมถูกสั่งปิด

ร้อนไปถึงเก้าอี้ผู้ว่า บริเวณศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี มีกลุ่มประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดค่ายเชลยศึกพร้อมทนายความ และทนายความของบริษัทวิชั่นฯ ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม และหนังสือชี้แจงโต้แย้งคำสั่งทางปกครอง กับทางผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ปมตลาดนัดเตรียมถูกสั่งปิด หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่บุกจับกุมเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ในร้านขายสุรา ทำให้พ่อค้าแม่ค้าร้านอื่นๆ ได้รับผลกระทบหากตลาดถูกปิดตัวลง โดยกลุ่มผู้ประท้วงยังได้ขึ้นป้าย ชีวิตจริงยิ่งกว่า คังคุไบ เพราะพื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่ ที่พวกตนทำมาหากินมานาน หากถูกไล่ที่พวกตนจะไปทำมาหากินที่ไหน

Read more

CEO ตัวแม่ “แก้มบุ๋ม BSK” กลับมาแล้ว! พร้อมรับลูกค้าเตรียมบินทำศัลยกรรมที่เกาหลี กว่า 300 เคส

มาแล้วตามคำเรียกร้องสำหรับเอเจนซี่เบอร์หนึ่งเรื่องศัลยกรรมในประเทศเกาหลีที่มากประสบการณ์นานกว่า 12 ปี บริหารงานโดย บอสสาวสุดแซ่บ “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” หรือที่วงการศัลยกรรมเรียกว่า “แก้มบุ๋ม BSK” ตัวแม่คอนเน็คชั่นหลากหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆ ในประเทศเกาหลี ล่าสุดคนไทย ทั้งลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า ที่อยากไปโมดิฟายให้สวยปังแบบออนนี่ หรืออยากเสริมจมูกให้หล่อๆ แบบโอปป้า ทุกคนต่างพากันแพ็คกระเป๋า เตรียมตัวเดินทางไปประเทศเกาหลี

Read more