ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี เดือด! ชาวตลาดค่ายเชลยศึก ร้องขอความเป็นธรรม ปมตลาดนัดเตรียมถูกสั่งปิด

ร้อนไปถึงเก้าอี้ผู้ว่า บริเวณศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี มีกลุ่มประชาชนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดค่ายเชลยศึกพร้อมทนายความ และทนายความของบริษัทวิชั่นฯ ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม และหนังสือชี้แจงโต้แย้งคำสั่งทางปกครอง กับทางผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ปมตลาดนัดเตรียมถูกสั่งปิด หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่บุกจับกุมเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ในร้านขายสุรา ทำให้พ่อค้าแม่ค้าร้านอื่นๆ ได้รับผลกระทบหากตลาดถูกปิดตัวลง

โดยกลุ่มผู้ประท้วงยังได้ขึ้นป้าย ชีวิตจริงยิ่งกว่า คังคุไบ เพราะพื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่ ที่พวกตนทำมาหากินมานาน หากถูกไล่ที่พวกตนจะไปทำมาหากินที่ไหน พวกตนเกิดทีเมืองกาญจน์ เป็นคนเมืองกาญจน์ และจะตายที่เมืองกาญจน์ นอกจากนี้ยังมีป้ายที่ระบุให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัด และสื่อมวลชน ต้องเป็นกลางกับเรื่องนี้

นอกจากนี้ยังพบว่ามีกลุ่มเจ้าหน้าที่บางคน ที่เป็นข้าราชการระดับสูง พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวในพื้นที่บางรายได้รวมหัวกัน เพื่อมุ่งหวังทำลาย ทำให้ผู้ประกอบการในตลาดค่ายเชลยคึกได้รับความเดือดร้อน นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากส่วนกลางบางคน ได้ตกเป็นเครื่องมือของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ที่หวังจะสร้างความแตกแยก และความเข้าใจผิด

โดยงานนี้ ทางกลุ่มผู้ประท้วง ที่ได้รับความเดือดร้อนเตรียมตัวจะเดินทางไปยังสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมต่อไป

Facebook Comments Box