เผยเคล็ดลับตัวมัม! “บุ๋ม ปนัดดา” กับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM

เรียกว่าเป็นไอดอลของผู้หญิงหลายๆ คนสำหรับตัวมัมนางสาวไทย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อีกหนึ่งผู้หญิงเก่งของวงการบันเทิงที่มากความสามารถ ส่วนเรื่องอายุบอกเลยว่าเดากันแทบถูก เพราะเวลาไม่สามารถที่จะทำอะไรความสวย ของความเป็นตัวแม่ของเธอได้ งานนี้ทางแบรนด์ดังอย่าง Dr.JiLL (ด็อกเตอร์จิล) เลยชวน บุ๋ม ปนัดดา ให้มาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว Dr.JiLL ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ผิวหน้าใหม่แกะกล่อง Dr.JiLL ADVANCED

Read more

แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เป็นปลื้มคว้า สาวสวยหุ่นดี “ชาล็อต ออสติน” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “LD Protein ในงาน “Lady LD Protein X Chalotte Exclusive Night”

โด่งดังในโลกโซเชียลฯ สุดๆ สำหรับ คู่รัก “แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร-ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม” ที่หลายๆ คนติดตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และชื่นชมกับความใจบุญของทั้งคู่ ที่ชอบช่วยเหลือคนที่ลำบากอยู่เสมอ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็น CEO ของ Lady Thai Club ที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากมาย

Read more

เปิดผลงานวิจัยชนะเลิศ เครื่อง MRI mock-scanner ช่วยลดการเคลื่อนไหวบริเวณศีรษะในกลุ่มเด็ก ประหยัดต้นทุนนำเข้า โดย นศ.รังสีเทคนิค ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

·  เนื่องด้วยการตรวจด้วยเครื่อง MRI เป็นการตรวจที่ใช้เวลานานและต้องอาศัยการนอนนิ่งของผู้เข้ารับการตรวจ จึงเป็นปัญหาอย่างมากในผู้เข้าการตรวจในกลุ่มเด็กที่ไม่สามารถอยู่นิ่งได้นาน ·  ปัญหาการตื่นกลัวต่อการตรวจด้วยเครื่อง MRI ซึ่งมีเสียงดังและลักษณะของเครื่องที่เป็นอุโมงค์แคบ ทำให้ผู้เข้ารับการตรวจกลุ่มเด็กเกิดอาการกลัวและไม่สามารถเข้ารับการตรวจได้ ·    ทั้งหมดก่อให้เกิดปัญหาสิ่งแปลกปลอมหรือความเบลอขึ้นในภาพ MRI อาจนำไปสู่ความยากในการวินิจฉัยให้ถูกต้อง ·  ปัจจุบันมีเครื่อง MRI mock-scanner แต่ต้องนำเข้าและมีราคาที่สูงมาก (ทั้งนี้กลุ่มนักศึกษาสามารถประดิษฐ์และใช้งานได้เหมือนกัน ในราคาเพียงสองหมื่นห้าร้อยบาท) เน้นการพัฒนาทักษะทางการวิจัยและนวัตกรรม เพื่อนำไปสู่การเรียนรู้ตลอดชีวิตต่อไปในอนาคต ล่าสุดมีผลงานของ

Read more