แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เป็นปลื้มคว้า สาวสวยหุ่นดี “ชาล็อต ออสติน” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “LD Protein ในงาน “Lady LD Protein X Chalotte Exclusive Night”

โด่งดังในโลกโซเชียลฯ สุดๆ สำหรับ คู่รัก “แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร-ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม” ที่หลายๆ คนติดตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และชื่นชมกับความใจบุญของทั้งคู่ ที่ชอบช่วยเหลือคนที่ลำบากอยู่เสมอ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็น CEO ของ Lady Thai Club ที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะ “LD Protein” ที่โด่งดังมากๆ กับยอดขายที่ถล่มทลาย แถมล่าสุดยังได้สาวสวยหุ่นดีอย่าง “ชาล็อต ออสติน” มาร่วมส่วนหนึ่งกับครอบครัว “Lady Thai Club” ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “LD Protein” พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “Lady LD Protein X Chalotte Exclusive Night” ณ Amber Meeting Room อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี

โดยบรรยากาศภายในงาน “Lady LD Protein X Chalotte Exclusive Night” มีตัวแทนของครอบครัว Lady Thai Club และแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ สองแม่ลูกคู่ซี้ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย-คุณแม่ลี ศริญญา สิทธาไชย” และผู้ประกาศข่าวป้ายแดง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ของ LD Protein และไฮไลท์ของงานคือแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ที่มาร่วมให้กำลังใจน้องสาวสุดที่รักอย่าง “ชาล็อต ออสติน” อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ “แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร” เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้จัดงานนี้ เหมือนเป็นการพบปะขอบคุณเหล่าตัวแทน ที่เขายังไว้ใจเรา อยู่เป็นครอบครัวเดียวกับเรา ที่สำคัญเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ LD Protein อย่าง น้องชาล็อต ออสติน ตัวตั๊กกับป๋าเบียร์ ชื่นชอบน้องชาล็อตมากๆ เขาสวย น่ารัก หุ่นดี ตอบโจทย์ตัวผลิตภัณฑ์มากๆ แล้วยิ่งพอได้มาทำงานด้วยกันแล้ว น้องชาล็อตเป็นคนน่ารักมากๆ เป็นมืออาชีพมากๆ ในการทำงาน ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆ ถึงได้รักน้องชาล็อตมากขนาดนี้”

Facebook Comments Box