ประวัติไม่ธรรมดา “อนุทิน” นักการเมืองซุปตาร์ ที่คนไทยรักมากที่สุด

อนุทิน ชาญวีรกูล ชื่อเล่น : หนู / พี่หนู / เสี่ยหนู วันเกิด : 13 กันยายน พ.ศ. 2509 รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นกรรมการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

Read more

อย่าคิดมาก! อนุทิน ว่าแค่มุมกล้อง สถานีกลางบางซื่อ คนแออัดรอวัคซีน

อนุทิน รมว.สาธารณสุข ยันส่งวัคซีนตามกำหนด-ยังรักกันดีกับ “ผู้ว่าฯอัศวิน” ชี้สภาพการเมืองในวันนี้ขาดใครไม่ได้ ยังพร้อมเดินหน้าต่อ ลุยฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชนให้มากที่สุด โต้ภาพแออัด ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ แค่ช่วงเช้า-มุมกล้อง วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทย กรณีที่

Read more

อ่านแล้วร้องไห้ทุกครั้ง! ข้าวผัด 1 จาน ของ ในหลวง ร.9

เปิดเรื่องราวสุดประทับใจของ จากข้าราชบริพารที่ติดตาม สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนรู้คุณค่าของทุกสิ่ง ไม่ใช้พลังงานสิ้นเปลืองเมื่อปี 2559 มีคลิปวิดีโอของกระทรวงพลังงาน ที่จัดทำขึ้นเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยเป็นเรื่องเล่าจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อครั้งตามเสด็จไปที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อปี พ.ศ. 2527 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่คนไทยอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า ในหลวง

Read more

‘AR3NA’ ชวน ‘มีน-พีรวิชญ์’ เป็นแขกรับเชิญคนแรก ใน ‘AR3NAxMEAN – Move On The Duet Project’

สร้างสรรค์ผลงานดีๆอยู่เสมอ ล่าสุดค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัวโปรเจคใหม่ ‘AR3NA MOVE ON : THE DUET PROJECT’ ของ 3 สาว ‘AR3NA’ (อารีน่า) อย่าง ‘เชอแตม’ (Je t’aime)

Read more

ช็อค! ค่ารักษาโควิด 19 ณวัฒน์ ซื้อบ้านหรู รถหรู ได้สบายๆ

“มดดำ” เปิดค่ารักษา “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 22 วัน พุ่งเกิน  5 ล้าน ยืนยัน เคลียร์หมด ก่อนที่เจ้าตัวจะหนีออกจากโรงพยาบาล ตามที่กล่าวอ้าง เป็นข่าวคราวที่ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรรายการโทรทัศน์  ประธาน

Read more

มันต้องอย่างนี้!!! นักกีฬาชายตองกา แย่งซีนทั้งสนาม พิธีเปิดโอลิมปิก

พิต้า ทอฟาโทฟัว นักกีฬาเทควันโดทีมชาติตองกา รับหน้าที่ถือธงชาติเข้าสู่สนามในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครั้งแรกปี 2016 ที่ รีโอเดจาเนโร บราซิล ครั้งที่สองปี 2018 ที่ พย็องชัง เกาหลีใต้ (Winter Olympic) ครั้งที่สามปี 2021 ที่

Read more

คุณโชคดีแค่ไหนเกิดเป็นคนไทย ลองดูชีวิตในบ้านของชาวฮ่องกง แออัด อึดอัด คับแคบ

1. Guo Haiping และ Su Chun ในละครทีวีเรื่อง “Snail House” (บ้านหอบทาก) อาศัยอยู่ในห้องใต้หลังคาประมาณ 10 ตารางเมตร และใช้ห้องน้ำและห้องครัวใช้ร่วมกับเพื่อนบ้าน 2. อันที่จริง ชีวิตเหมือนที่อธิบายไว้ใน “บ้านหอยทาก” เป็นเรื่องธรรมดามากในฮ่องกง 3.

Read more

มาแล้วละครในตำนาน แม่เบี้ย 2021 นางเอกสวยแซ่บมากกกกก

ละครแห่งสายน้ำ งู ความรัก ความหลัง ความเสน่หาที่ยากจะลืมเลือน เรื่องราวของเมขลา (ทิสานาฏ ศรศึก) หญิงสาวสวยเจ้าของเรือนไทยโบราณ ชีวิตของเธอมีความสัมพันธ์กับงูเห่าสีดำตัวใหญ่ มาตั้งแต่เด็ก งูช่วยปกป้องคุ้มครองเธอและแม่โกสุม (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี)และแม้แม่จะตายไป งูเจ้า หรือ “คุณ” ก็ยังช่วยปกป้องเมขลาจากอันตราย และโดยเฉพาะผู้ชายที่เข้ามาเกี่ยวพันกับเมขลา และเมื่อเมขลาได้รู้จักกับชนะชล

Read more

ครบรอบเป็นแฟนกัน 2 เดือน ยิว เซอร์ไพรส์ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาส พรหมลิขิตไว้แล้วจริงๆ สำหรับคู่รักแดนสะตอที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ต้องให้ ส.ต.ต. ยิว ฉัตรมงคล กับนักร้องสาวตัวแม่ เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ฝ่ายชายมาปิ๊งรักฝ่ายหญิง เพราะได้มาเล่นมิวสิควีดีโอเพลงให้ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันในฐานะแฟนมาแล้ว 2 เดือน ทางหนุ่มยิวเลยขอทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว ด้วยการหอบตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยักษ์มาให้ พร้อมกับวลีหวานๆ ไว้ให้สาวเจนนี่กอดแทนเวลาคิดถึง

Read more