ช็อค! ค่ารักษาโควิด 19 ณวัฒน์ ซื้อบ้านหรู รถหรู ได้สบายๆ

“มดดำ” เปิดค่ารักษา “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 22 วัน พุ่งเกิน  5 ล้าน ยืนยัน เคลียร์หมด ก่อนที่เจ้าตัวจะหนีออกจากโรงพยาบาล ตามที่กล่าวอ้าง

เป็นข่าวคราวที่ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรรายการโทรทัศน์  ประธาน และผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ออกมาประกาศว่า ตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19สายพันธุ์เดลตา ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ก่อนที่จะเกิดดรามา ที่เจ้าตัวบอกว่า ถูกหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาล ตามด้วยการไลฟ์ครั้งล่าสุดว่า อ้างว่า ตัวเองหนีออกมาจากโรงพยาบาลตั้งแต่เช้ามืด เพราะรู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆ นั้น

ล่าสุด  รายงานข่าวระบุว่า มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง ได้เปิดเผยถึงค่ารักษาของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ว่า ค่ารักษาของ ณวัฒน์ อยู่ที่ 5,000,000 กว่าบาท เพราะต้องทำซีที สแกน เกือบทุกวัน เเต่เเพทย์ก็ดูแลอย่างดีที่สุด

มดดำ บอกด้วยว่า ณวัฒน์ น่าจะมีประกันสุขภาพ ซึ่งประกันก็ออกหมดอยู่ดี ไม่ต้องให้ใครออก  ซึ่งก่อนที่ ณวัฒน์ จะหนีออกจากโรงพยาบาล ก็ได้จัดการเคลียร์กับฝ่ายบัญชี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สด หลังจากที่ทางโรงพยาบาลปิยะเวท ที่เจ้าตัวเข้าไปทำการรักษาออกมาแถลงถึงเรื่องที่ เขากล่าวอ้างว่า โดนหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาลว่า น่าจะมีสาเหตุมาจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนกัน พร้อมยืนยันว่า ณวัฒน์ไม่ได้หนีออกไปจากโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวได้แจ้งต่อทางโรงพยาบาลแล้วว่า ต้องการที่จะออกจากโรงพยาบาล

ในการไลฟ์สดครั้งล่าสุดนั้น ณวัฒน์ บอกว่า  ตัวเองอยู่ในที่ที่ปลอดภัย อาการปัจจุบัน คือยังค้างอยู่แบบนี้ หายใจแบบติดขัดเล็กน้อย คิดว่าเหลือประมาณ 25% ไม่ได้มีปัญหา สามารถพึ่งตัวเองได้ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง

เขาอ้างด้วยว่า ไม่ได้ออกมาจากโรงพยาบาลอย่างปกติ แต่หนีออกมา เพราะรู้สึกว่ามีพิรุธ สองวันสุดท้าย มีอะไรผิดปกติเยอะมาก และยืนยันว่า ถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้  ทั้งยังถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ซึ่งเขาถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว

“ผมไม่รู้ว่าใครจะให้ข้อมูลแบบไหน ผมไม่ทราบ สิ่งสำคัญคืออาการป่วยผมเป็นแบบนี้ ผมพยายามขอเอกสารแต่ไม่ได้ ได้แค่ช่วงแรก (โชว์เอกสาร) ค่าเม็ดเลือดขาวติดเชื้ออย่างรุนแรง เอาเอกสารมาเท่าที่จะเอาหนีมาได้เมื่อคืน (โชว์เอกสาร) เอกสารการเอกซเรย์ ผมต้องเอกซเรย์เยอะมาก ทุกวัน จนในที่สุดผมเป็นโควิดที่ต้องซีทีสแกน”

 

 

Facebook Comments Box