ชาวเน็ตเริ่มสงสัย! ลูกค้าทำอะไรให้ยามโกรธ หลังเซ็นทรัลเวิล์ดไล่ยามออก เพราะไลน์ด่าลูกค้า

เกิดเรื่องดราม่าขึ้นในห้างดัง เมื่อลูกค้าเข้าไปคอมเพลนยามในห้างเซ็นทรัลเวิล์ด หลังจากนั้นโดนยามแอดไลน์ตามมาด่าลูกค้า (ที่ลูกค้าเคยให้เบอร์โทรไว้ในห้างดัง ยามสืบเอาเบอร์มาได้แอดไลน์กลับเข้ามาด่า ) สาปแช่ง ทั้งยังขู่ว่าจะพาวินจยย.มาลงแขกด้วย ลูกค้าสาวถามหาถึงความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว โดยเนื้อหาระบุว่า ไปคอมเพลน ซทว. มาเรื่องยาม มาวันนี้โดนแอดไลน์มาด่าทางเบอร์ที่ให้ ซทว. ไป ขอไม่เล่าละเอียด เพราะทุกคนที่รับเรื่องดีมาก แต่เรื่องข้อมูลส่วนตัวอย่างเบอร์โทร คิดว่าบริษัทขนาดนี้ไม่ควรหละหลวมเเบบนี้

Read more

คืนสยอง! 31 ม.ค. 2561 “พระจันทร์สีเลือด” 4 ราศี ห้ามมองพระจันทร์ อาจเคราะห์หนัก

ข้อมูลจากเว็บไซต์ ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า วันพระจันทร์สีเลือด ตื่นตระหนกกันมากมาย หลัง หลวงพี่อุเทน หรือ ท่านเจ้าคุณ พระญาณวิกรม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ชื่อดังที่มีลูกศิษย์เป็นคนบันเทิงระดับประเทศมากมายออกมากล่าวเตือนในวันที่ 31 ม.ค.จะเกิดปรากฏการณ์จันทร์สีเลือด จนสร้างความวิตกให้กับผู้คนมากมายว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่ ณเดชน์ อั้ม พัชราภา ป๋อ-เอ๋ หลวงพี่อุเทน

Read more

เมียยิ่งยง พูดแล้ว ประเด็น ผัวติดคุก 20 ปี ด้วยน้ำเสียงร้อนรน

สำนักข่าวชื่อดัง คมชัดลึก รายงานว่า หลังจากมีข่าวออกว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี ตัดสินพิพากษาลงโทษจำคุก ‘ยิ่งยง ยอดบัวงาม -พวก’ คนละ 20 ปีจากคดีทำธุรกิจฉ้อโกงประชาชน ในชื่อบริษัทแทนคุณแผ่นดินสยาม จำกัด ล่าสุดทาง “บันเทิงคมชัดลึก” ได้ติดต่อไปยังภรรยาของนักร้องทุ่ง ซึ่งได้คำตอบสั้นๆ ว่า ขอพูดคุยกับทางผู้ใหญ่และยังไม่พร้อมที่จะให้ข่าวในตอนนี้

Read more

งามไส้! สั่งจำคุก20 ปี “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ฉ้อโกง! ไม่รอลงอาญา

เว็บไซต์ www.dailynews.co.th รายงานว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ ศาลได้อ่านคำพิพากษาคดี ฉ้อโกงประชาชน ที่ นางจิราภรณ์ สุวรรณเครือ กับพวกรวม 13 ราย ผู้เสียหาย ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องบริษัท แทนคุณแผ่นดินสยาม จำกัด

Read more

วิญญาณปอ คงไม่สงบสุข แม่โบว์-อาน้ำอ้อย มีความทุกข์ โพสต์ตัดพ้อ-ไลน์หลุด

เชื่อว่าพระเอกคนดีผู้ล้วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฏี คงรับรู้ถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอน กับกระแสดราม่าอีกระลอกของ แม่โบว์ แวนดา คุณแม่ของ น้องมะลิ ที่ได้โพสต์ ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 โดยระบุว่า “ถ้าไม่รักอย่างที่ปากพูด ไม่เคยว่าและไม่เคยโกรธ แต่ขอให้หยุดพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่นแบบลับหลังเถอะค่ะ ที่ผ่านมาวางระเบิดให้กันมามากพอแล้ว โบว์เองก็เดินเหยียบระเบิดที่คุณวางมาหลายครั้ง สุดท้ายต้องมานั่งรักษาตัวเองทุกครั้งแต่ก็ไม่เคยโกรธ สอนคนอื่นด้วยวาจาที่น่าเชื่อถือมาตลอด

Read more

กะเทยไทยโชคดีไม่เจอแบบนี้!!! ตร.ศาสนาอินโดฯ จับกระเทยในร้านเสริมสวย กล้อนผม บังคับให้กลับใจเป็นชาย

เว็บไซต์ coconuts รายงานจากจังหวัดอาเจะห์ ประเทศอินโดนีเซีย ระบุว่า ตำรวจแห่งศาสนาอิสลามเข้าบุกจับสาวข้ามเพศหรือกระเทย 12 คน ที่ทำงานเป็นช่างเสริมสวยในร้านตัดผม ในระหว่างการเข้าจับกุมก็มีประชาชนเพศชายมากมายมาห้อมล้อม พร้อมทั้งโห่กระเทยที่ถูกจับ เมื่อตร.จับพวกเธอแล้ว ก็รวบรวมกระเทยทุกคนที่ผมยาว มานั่งรวมกันจากนั้นก็จับกล้อนผมให้สั้น แล้วบังคับให้เปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าผู้ชาย และให้เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตให้ตรงกับเพศที่กำเนิด เนื่องจากการเป็นคนข้ามเพศ กระเทย ตุ๊ด เกย์

Read more

ไม่ต้องเสี่ยงทาย ติ่งร้องไห้หนักมาก! น้องแจน BNK48 ประกาศลาออกจากวงอีกคน

โอตะถึงกับอึ้ง! จู่ๆ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยูทูป BNK48 ได้เผยแพร่คลิประบุว่า เป็นประกาศสำคัญจากคณะกรรมการ BNK48 โดย “แจน เจตสุภา เครือแตง” ได้กล่าวว่า ขอจบการศึกษาจาก BNK48 ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตาม ที่คอยให้กำลังใจมาโดยตลอด ขอบคุณที่สนับสนุน อยากบอกว่าทุกคนไม่ต้องตกใจ แจนไม่ได้หายไปไหน แจนยังอยู่ที่เดิม

Read more

แชร์สนั่น! ยิ่งกว่า เลทมีอิน เมื่อบัณฑิตหลับตาปี๋ ช่างภาพหวังดี ตัดต่อภาพให้ ทำเอาบัณฑิตถึงกับอึ้ง

โลกออนไลน์แชร์ภาพสุดขำ เมื่อบัณฑิตเข้าพิธีรับปริญา แต่จังหวะภาพที่ช่างภาพจับได้นั้น เขาดันหลับตาปี๋ซะนี่ ช่างภาพผู้หวังดีอยากจะทำให้ภาพออกมาสมบูรณ์ จึงตัดต่อภาพให้โดยไม่ได้ร้องขอ เรื่องมีอยู่ว่า เพจเฟซบุ๊ก นึกถึงเลยเล่าจบละ ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวสสุดขำเอาไว้ระบุว่า เรื่องเล่าเช้าวันจันทร์เรื่องที่ตลกที่สุดประจำเดือนนี้รูปรับปริญญาเพื่อน ชื่อ ชัช นามสมติ มาส่งที่บ้านเพื่อนก็เปิดดูรูปที่เป็นแบบกระดาษก่อน ก็เศร้าใจถ่ายจังหวะหลับตาพอดีเพื่อนก็ทำใจเปิดดูรูปแบบที่สั่งเป็นกรอบ เพื่อนตกใจสุดขีด เลทมีอิน ตาใหม่จมูกใหม่ ผิวใหม่

Read more

หนุ่มไทยชอบไหม! ‘ซ่องตุ๊กตายาง’ หวังช่วยลดปัญหาการค้ามนุษย์ในอนาคต

รายการโทรทัศน์ทอล์คโชว์สุดฉาวของเนเธอร์แลนด์ สปุยเท่น ออง สลิกเค่น (spuiten en slikken)ได้เปิดให้บริการซ่องตุ๊กตาในกรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่งจุดประสงค์หลักของการเปิดซ่องแห่งนี้ เพราะว่าทางรายการต้องการเก็บข้อมูลจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการ และต้องการเปรียบเทียบว่า การมีเซ็กซ์กับตุ๊กตายางต่างจากการมีเซ็กซ์กับมนุษย์หรือไม่ โดยซ่องตุ๊กตายางแห่งนี้ จะคิดค่าบริการอยู่ที่ครั้งละกว่า 1,100 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกสเปคตุ๊กตาได้ตามต้องการทั้งสีผม สีผิว ขนาดหน้าอก และสะโพก รวมทั้งรูปร่างของตุ๊กตาได้อีกด้วย

Read more

ปัดโธ่! นายกฯ ยัน ไม่เคยสัญญาประกาศเลือกตั้งวันไหน สัญญาแค่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เว็บไซต์ ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค.61 ที่โรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กล่าวในช่วงหนึ่งในระหว่างมอบโอวาทวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหารครบรอบ 60 ปี โดยระบุว่าภารกิจยังไม่เสร็จสิ้นนั้นหมายความว่า ทุกคนมีภารกิจไม่เสร็จสิ้นทุกคน ตนไม่ได้พูดถึง คสช.

Read more