มหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์ บี-ควิก เอ็กซ์โป 2023 ยกขบวนสินค้ามาลดราคาสูงสุด 50% ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วไทย 1-6 ส.ค. นี้

จากการตอบรับที่ดีเยี่ยมของงานบี-ควิก เอ็กซ์โป ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ บี-ควิก ผู้นำอันดับ 1 ของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร พร้อมจัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2023 แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วไทย กับมหกรรมลดราคาสินค้าสำหรับคนรักรถที่คุ้มที่สุดแห่งปี พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอด

Read more

ปลุกซอฟท์พาวเวอร์ “จา พนม” สร้างวัตถุมงคล “พรพระพรหม168” เชิดชูพุทธศิลป์ไทย พร้อมนำรายได้สนับสนุนพัฒนาวัดที่บ้านเกิด

นอกจากจะทำให้ลีลามวยไทยเป็นซอฟท์พาวเวอร์ดังไกลระดับโลกแล้ว ซุป’ตาร์นักบู๊แหลก โทนี่ จา หรือ   จา พนม ยีรัมย์ ล่าสุดได้เดินหน้าตามความตั้งใจและศรัทธา เป็นประธานจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น “พรพระพรหม168” โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนในการพัฒนา วัดนิเวศน์วัฒนาราม บ้านโคกสูง ต.บักได  จ.สุรินทร์ ที่เป็นบ้านเกิด และยังเป็นการเชิดชูครูบาอาจารย์ในสายวิชาที่ตัวเองเคารพนับถือซึ่งหนึ่งในลีลา   แม่ไม้มวยไทย “ท่าปฐมเทพพนมพรหมสี่หน้า” ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการจัดสร้าง อีกทั้งตั้งใจสืบสาน พุทธศิลป์ไทยที่มีเอกลักษณ์ ความงดงาม และคติธรรมที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

Read more

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แสดงผลงานวิจัยสู่นวัตกรรม “เซรั่มกะหล่ำปลี” ภายใต้แบรนด์ Kaalum (กะหล่ำ) ในงาน TRIUP FAIR 2023 มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566 ต่อยอดเชิงพาณิชย์กับภาคอุตสาหกรรมไทย

วันที่ 18-19 กรกฎาคม 2566 : TRIUP FAIR 2023 มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัย และนวัตกรรม จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ภายใต้แนวคิด “Journey to Impact : เส้นทางจากงานวิจัยนวัตกรรมสู่การยกระดับเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ที่มุ่งเน้น 3

Read more

เอชพี อิงค์ ร่วมกับ ตำหนักศิลป์ มอบประกาศนียบัตร “ENVIRONMENTAL EXCELLENCE PLATINUM TIER” ให้กับห้างเซ็นทรัล-ห้างโรบินสัน ในฐานะห้างค้าปลีกที่ใช้วัสดุรักษ์โลก

เอชพี อิงค์ และ ตำหนักศิลป์ แอดเวอร์ไทซิ่ง 2 ยักษ์แห่งวงการเทคโนโลยีการพิมพ์ และผลิตสื่อ มอบประกาศนียบัตร HP LATEX ENVIRONMENTAL EXCELLENCE PLATINUM TIER ปี 2023 ให้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในฐานะต้นแบบธุรกิจค้าปลีกยั่งยืน และพันธมิตรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจด้วยการเลือกใช้วัสดุรักษ์โลกในการผลิตสื่อโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ภายในอาคาร

Read more