BSK พาซุปตาร์-นักข่าว สวย-รวย-ปัง ศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง รับทรัพย์ปีทอง 2019

อันดับหนึ่งเรื่องศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีต้องยกให้กับเอเจนซี่ BSK (Boom Surgery Korea) บริหารงานโดย ผู้บริหารที่มาแรงสุดแห่งปีอย่าง “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ที่สร้างความสวย-รวย-ปัง ให้กับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี และวงการบันเทิงไทยมาแล้วหลายคน อาทิ นางเอกวิกหมอชิต “เนย ปภาดา” ที่สวยขึ้นโดยฝีมือคุณหมอ “ชเวฮังซอก” คุณหมอศัลยกรรมมือหนึ่งของ

Read more

หล่อมากๆ หมาก ปริญ ร่วมงาน ADDA Design Contest ครั้งที่ 8

จัดมาต่อเนื่องทุกปี สำหรับกิจกรรมดีๆ “ADDA Design Contest ครั้งที่ 8” งานประกาศผลการประกวดออกแบบรองเท้าลําลองภายใต้หัวข้อ “ADDA @Friends with Adventure” โดย บริษัท แอ๊ดด้า ฟุตแวร์ (ไทยแลนด์) จํากัด  ซึ่งมีน้องๆ นักศึกษาที่รักในการออกแบบทั่วประเทศส่งผลงานเข้ามาประกวดกว่า

Read more

ยูโร-ยศวรรธน์ เทใจให้ “ขัวศิลปะ” แหล่งรวมแรงบันดาลใจจากศิลปะจากศิลปินเชียงราย

ยูโร-ยศวรรธน์ เทใจให้ “ขัวศิลปะ” แหล่งรวมแรงบันดาลใจจากศิลปะจากศิลปินเชียงราย ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เรียกความสนใจได้ไม่น้อยทีเดียวสำหรับกิจกรรมตลาดนัดศิลปะ ภายในงานเทศกาลดนตรี “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 6 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่จัดพื้นที่รอบบริเวณงานเป็นโซนสำหรับคนรักศิลปะโดยเฉพาะ ในงานรวบรวมงานจากศิลปินเชียงรายกว่า 60 ชีวิต

Read more

ฟินตลอด 5 วัน 5 คืน!! กับเทศกาลดนตรีสุดอลัง! กลางหุบเขา “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6”

ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลดนตรีมันส์ครบรสตลอดทั้ง 5 วัน 5 คืน ในงาน Farm Festival On The hill “ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน

Read more