ดรีม อดีตนางงามมิสทีนฯ สู้ชีวิตไลฟ์โหดมาราธอน 24 ชั่วโมงหาเงินใช้หนี้ ไม่โกงไม่หนี

น้องดรีมดาวติ๊กต๊อกชื่อดัง หรือ น้องดรีม เหมือนฝัน นิ่มอวยชัย อดีตนางเอกมิวสิควีดีโอของสดใส รุ่งโพธิ์ทอง และอดีตเคยเป็นนางงามเวทีดังมิสทีนไทยแลนด์ ปี1997 top10 ไลฟ์สดมาราธอน24 ชั่วโมงเพื่อหาเงินใช้หนี้หลาย10ล้าน เพราะเจ้าหนี้รอเคลียร์หนี้สินทุกวัน โชคดีเจ้าหนี้ไม่กดดันอะไรมาก แต่เพราะความเครียด และโรคซึมเศร้า ที่เกิดจากความล้มเหลวในชีวิต ทำให้กดดันตัวเองให้ต้องพยายามมากๆ ยิ่งกว่าเดิมเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ ตอนนี้พยายามเลิกคิดฆ่าตัวตาย

Read more

“LA BOUM Vintage Beach Festival” เอาใจแฟนเพลง 8 ชั่วโมงเต็ม รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

งานเทศกาลดนตรี ยุค 80 ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล “LA BOUM Vintage Beach Festival” ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน ที่ว่าการอำเภอชะอำ โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของ

Read more

ตัวท๊อปทุกวงการเมืองไทย รวมตัวใน งาน 40 ปี ธีรพรคลินิก

​นับเป็นการเดินทางที่รวดเร็วของธีรพรคลินิกที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ที่เป็นเสมือนบ้านหลังใหญ่ ของลูกสาวบ้านธีรพรจากทุกวงการ ได้มารวมตัวกัน ปีที่ รศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ ผู้อำนวยการธีรพรคลินิก นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 12 รูป โดย พระครูวิศิษฏ์วิทยาคม หรือ พระอาจารย์วราห์ ปุญญวโร

Read more

เทรนด์ดูแลสุขภาพมาแรง! ‘หมอโอ๊ค-สมิทธิ์’ จับมือ ‘แตงกวา-ลักขณา’ เปิดตัวธุรกิจใหม่ ‘Prime Health’ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาร่วมกับบริษัทยาชั้นนำจากญี่ปุ่น โดยมี เต้ย-จรินทร์พร เป็นพรีเซ็นเตอร์

“หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” พร้อมทั้ง “คุณแตงกวา-ลักขณา เชาว์วิศิษฐ” จัดงานเปิดตัว บริษัท “Prime Health Pharmaceutical Co.,ltd” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องของการดูแลสุขภาพและความงาม มุ่งเน้นผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง ให้ความรู้สึกแตกต่างและบริโภคได้ง่าย เผยโปรดักต์เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มาจากการร่วมลงทุนและวิจัยพัฒนากับ ‘Chugai Iyaku Seisan’ บริษัทผลิตยาและอาหารเสริมชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100

Read more

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

(11 พฤศจิกายน 2565) คิง เพาเวอร์ มอบประสบการณ์ความสุขต้อนรับปีใหม่ จัดกิจกรรม   KING POWER CELEBRATION 2023..HAVE A NEW BESTINATION เนรมิต ‘คิง เพาเวอร์ รางน้ำ’   เป็นดินแดนแห่งความสุข เริ่มต้นฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับการประดับไฟคริสต์มาสและอาหารหลากหลายสัญชาติจากร้านดัง พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย และโปรโมชั่นพิเศษเพื่อนักเดินทางที่

Read more

น้ำตาล เอราวัณ มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาจิตใจและสร้างอนาคตให้ สังคมชาวหนองบัวลำภูอย่างยั่งยืน

จากเหตุกราดยิงหนองบัวลำภูที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวผู้สูญเสียเป็นอย่างมาก โดยมีหลายหน่วยงานได้เข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้กับครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้ โดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็เป็นหนึ่งในหน่วยงานราชการ ที่ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาตั้งแต่เกิดเหตุ และต่อเนื่องมาตลอด  และในครั้งนี้ก็ได้ร่วมมือกับทางภาคเอกชนอย่าง โรงงานน้ำตาลเอราวัณ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกที่อยู่ในชุมชนของ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่ตระหนักดีถึงความสูญเสียในครั้งนี้ จึงได้เข้ามาช่วยเหลือ เยียวยา สร้างขวัญและกำลังใจ ให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสีย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  โดยความช่วยเหลือในครั้งนี้

Read more