เทรนด์ดูแลสุขภาพมาแรง! ‘หมอโอ๊ค-สมิทธิ์’ จับมือ ‘แตงกวา-ลักขณา’ เปิดตัวธุรกิจใหม่ ‘Prime Health’ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาร่วมกับบริษัทยาชั้นนำจากญี่ปุ่น โดยมี เต้ย-จรินทร์พร เป็นพรีเซ็นเตอร์

“หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” พร้อมทั้ง “คุณแตงกวา-ลักขณา เชาว์วิศิษฐ” จัดงานเปิดตัว บริษัท “Prime Health Pharmaceutical Co.,ltd” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยุคใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องของการดูแลสุขภาพและความงาม มุ่งเน้นผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง ให้ความรู้สึกแตกต่างและบริโภคได้ง่าย เผยโปรดักต์เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มาจากการร่วมลงทุนและวิจัยพัฒนากับ ‘Chugai Iyaku Seisan’ บริษัทผลิตยาและอาหารเสริมชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี พร้อมประเดิม 2 โปรดักต์แรก TomatoPlex และ InoZyme ลุยตลาด โดยมี เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ณ โรงแรม FOUR SEASONS HOTEL BANGKOK STUDIO lll, 3 RD FLOOR โดยมีเซเลปมาร่วมงานมากมาย อาทิ โอปอล์-ปาณิสรา, จูน-สาวิตรี, เจนสุดา, จ๋า-ยศสินี, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, เติ้ล-กิตติภัค, ป้าตือ,มี่ มิลิน ฯลฯ

“หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” เปิดเผยว่า “จากเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทย และแนวโน้มการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ ปัจจุบันยังมีการเติบโตของเทคโนโลยีการผลิตและการค้นคว้าสารออกฤทธิ์ที่ทรงประสิทธิภาพด้วยราคาที่จับต้องได้มากขึ้นในระดับสากล แต่หลายผลิตภัณฑ์ยังไม่มีการปรับปรุงพัฒนาสูตรและนำเข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้อย่างถูกต้องเป็นทางการ เราจึงเล็งเห็นศักยภาพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ผ่านแบรนด์คนไทยที่มีมาตรฐานสากล จึงร่วมกับนักธุรกิจมากความสามารถอย่าง คุณแตงกวา-ลักขณา เชาว์วิศิษฐ ก่อตั้ง Prime Health Pharmaceutical Co.,ltd หรือ PHP ขึ้น เพื่อพัฒนาโปรดักต์เพื่อสุขภาพใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานสากล”

หมอโอ๊ค กล่าวอีกว่า “PHP ยังมีการร่วมมือกับบริษัทยาชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปีอย่าง Chugai Iyaku Seisan’ ในการร่วมลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาโปรดักต์ และถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสู่ผู้บริโภค และการควบคุมกลิ่นและรสชาติด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากญี่ปุ่นอีกด้วยครับ”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ‘เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ’ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ‘TomatoPlex’ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และยังเป็นการนำเสนอเรื่องราวของบุคคลที่เริ่มเข้าสู่วัย 30 ที่โตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้นทั้งด้านงานแสดง ธุรกิจส่วนตัว และการดูแลครอบครัว ในขณะที่ต้องดูแลตัวเองให้มีผิวพรรณอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ

เต้ย-จรินทร์พร เผยว่า “เต้ยเป็นคนดูแลสุขภาพตัวเองอยู่แล้ว และตัวนี้ทานง่าย ฉีกซองแล้วดื่มได้เลย เต้ยชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตรงที่เหมาะกับผิวพรรณของคนเราทุกคน เราจะมีผิวแบบไหนก็ได้ แต่ผิวเราต้องแข็งแรง ทุกคนสามารถสวยได้หมดเลย ผิวพรรณต้องดี สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวอยากให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่าง Tometoplex ที่มาดูแลผิวคุณเพิ่มเติม สามารถซื้อได้แล้ววันนี้นะคะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อ Inozyme ได้ที่ ร้าน BFF Luxury Lifestyle Store หรือสั่งซื้อสินค้า Prime Health ทั้งหมด (Inozyme & Tometoplex) ได้ที่ Line : @Primehealth, Facebook : Prime Health Pharmaceutical, IG : Prime Health Pharmaceutical

Facebook Comments Box