ประกันสังคม ระบบออนไลน์! ชีวิตที่ง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น เมื่อลูกจ้างที่ประสบอุบัติเหตุ

ชีวิตที่ง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น ง่ายสำหรับลูกจ้างและนายจ้างเมื่อลูกจ้างที่ประสบอุบัติเหตุ จากการทำงาน แจ้งประกันสังคม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Compensate) อำนวยความสะดวกให้กับสถานพยาบาล ลดขั้นตอนการเดินทาง สามารถส่งเอกสารประกอบการรักษาพยาบาลและใบแจ้งหนี้ เพื่อประกอบการพิจารณา จ่ายเงินทดแทนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Read more

ผลตรวจโควิด19 จูน นาตาชา ออกแล้ว ไม่ติดเชื้อ

จากที่ดาราสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ดารานางเอกสาว เดินทางเข้ารับการตรวจโควิด-19 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ถ เพชรบุรีตัดใหม่ กทม เป็นการด่วน หลังจากรู้สึกว่าตัวเองมีอาการป่วย ไม่สบาย มาหลายวัน และก่อนหน้านี้เดินทางไปทำงานในพื้นที่เสี่ยงหลายที่ในจังหวัดชลบุรี พัทยา สมุทรปราการ และกรุงเทพ วันนี้ผลตรวจออกจากโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ไม่ติดเชื้อโควิด”

Read more

ข้อปฏิบัติหน้าที่ของนายจ้าง-ลูกจ้าง กรณีส่งลูกจ้างเข้ารักษาสุขภาพของระบบประกันสังคม

รายงานข่าวจาก สำนักงานประกันสังคม เปิดเผยหลักการปฏิบัติและหน้าที่ของนายจ้างและลูกจ้างว่า หน้าที่ของนายจ้างในการส่งลูกจ้างเข้ารักษาสุขภาพนั้น มี 4 ข้อควรปฏิบัติ คือ 1.นายจ้างต้องแน่ใจว่าลูกจ้างประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยด้วยโรคเนื่องจากการทำงานจริง 2.ให้นายจ้างกรอกข้อความในแบบส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล (กท.44) ซึ่งชุดหนึ่งมี 2 แผ่น โดยให้ลูกจ้างนำไปแสดงต่อโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษา ณ สถานพยาบาลที่สำนักงานกองทุนเงินทดแทนทำความตกลงไว้ 3.ให้นายจ้างส่งสำเนาแบบ กท.44

Read more

เปิดปีสุดปัง! คู่รักอันดับ 1 ของเมืองไทย “เวียร์-เบลล่า” ควงคู่คว้าพรีเซนเตอร์ “All New WAVE110i ใหม่”

ปังปุริเย่ต้อนรับปีสำหรับคู่รักอันดับ 1 ของเมืองไทย “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “เบลล่า” ราณี แคมเปน กับการรับงานพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของปี ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด “All New WAVE110i ใหม่” รถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่ง ภายใต้คอนเซปต์ “เพื่อนร่วมทางที่ใช่ เชื่อใจเป็นที่

Read more