เปิดคฤหาสน์สุดหรู “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” จนพิธีกร “ตีท้ายครัว” อ้าปากค้าง! พร้อมความลับมัดใจ “สามีเด็ก” ที่ซ่อนไว้บนหัวเตียง

“ตีท้ายครัว”…ซูเปอร์อวด ซูเปอร์อวย ซูเปอร์เวอร์วัง กับคฤหาสน์สุดอลังของ “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ที่วันนี้เปิดประตูบ้านสุดหรูให้ “พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่มดดำ-พี่วิลลี่” และ fc ตีท้ายครัว ได้บุกทุกห้อง ทุกมุมในบ้านที่พิธีกรเอ่ยปากชมเลยว่าเป็น Top 5 ของบ้านที่สวยหรู เนี๊ยบ เก๋ รสนิยมเลิศ เรียกว่าแชงกาเรีย

Read more

จำชื่อนี้ไว้! “ยูฟ่า เกมส์เมอร์” แร็พเปอร์เด็กลูกอีสานอนาคตไกล เจ้าของเพลงดัง “งามกะด้อ”

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับหนุ่มน้อยลูกอีสานหัวใจแร็พเปอร์ จากจังหวัดอุบลราชธานี “UFA GAMER” น้องปราม จิรโชติ อมรสิน ที่อายุเพียงแค่ 11 ขวบ แต่ร้องแร็พได้มันส์หยดแบบเกินอายุ เรียกว่ารุ่นพี่แร็พเปอร์หลายๆ คนในวงการยกนิ้วให้กับความเก่ง และเห็นถึงอนาคตของ ยูฟ่า เกมส์เมอร์ ที่ต้องไปได้ไกลในวงการเพลงนี้แน่นอน เหมือนกับแร็พเปอร์รุ่นพี่หลายๆ คนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งทาง

Read more

โดนใจ! ILLSLICK ปล่อยเพลงใหม่ 2 เพลง Grand Opening ร้านดัง Coco River Kwae

แฟนๆ แห่จองบัตรกันเข้ามารัวๆ กับงาน Grand Opening ของ Coco River Kwae ที่ได้นักร้องพันล้านวิว ILLSLICK ที่มาร่วมสร้างสีสันสุดมันส์ จัดเต็ม จัดหนัก เพลงดังทุกเพลง ให้กับแฟนๆ ทุกสารทิศที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้ Grand Opening สุดมันส์ในครั้งนี้ที่

Read more