เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพของวัยรุ่น “est Cola Presents Monster Music Festival 2023”

กระหึ่มใจกลางกรุงเทพฯ ตลอด 2 วันเต็ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพที่ทุกคนรอคอยอย่าง “est Cola Presents Monster Music Festival 2023” (เอส โคล่า พรีเซ้น มอนสเตอร์ มิวสิค เฟสติวัล 2023) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติและสนามเทพหัสดิน ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของทีมผู้จัดมืออาชีพอย่าง “GFest” หน่วยงานภายใต้ “GMM

Read more

คิมม่อน-คัท ตื่นเต้น!!! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้อง ใกล้ลงจอ

หลังจากเดินหน้าถ่ายทำกันมาพักใหญ่ ล่าสุดซีรีส์เรื่อง “ปลื้มคนโปรด A secretly love” เรื่องราววุ่น ๆ ของคนไม่รู้หัวใจตัวเองใหม่ จากค่าย “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” โดยคุณม่อน – ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ กำกับโดย “ราเมศ เรืองประทุม” ก็ปิดกล้องกันแล้ว งานนี้ 2 นักแสดงนำอย่าง คิมม่อน-วโรดม

Read more

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้

เคาท์ดาวน์อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่แฟนทั้งประเทศตั้งตารอกันแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” การรียูเนี่ยนในรอบ 14 ปี ซึ่งอาจเป็น ครั้งแรก และ ครั้งสุดท้าย ของสองหนุ่ม (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ

Read more

พร้อมไปสนุกซ่าไปกับดนตรีครบทุกแนวที่ Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในสยามประเทศ จัดเต็ม 5 เวที และโชว์จากศิลปินกว่า 100 เบอร์ 16-17 ธันวาคมนี้ ทั่วสยามสแควร์

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว  ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ

Read more

Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว EP 3 ความลับแตก! “คีตะ” คือแฟนเก่า “นะโม”

เเรงต่อเนื่องกับซีรีส์สุดฮอต “Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว” เมื่อความลับเผย “คีตะ” คือเเฟนเก่าของ “นะโม” เล่นเอาทั้ง เก่งกล้า และ “นที” งอนกันไปเลยทีเดียว เมื่อเก่งกล้าเริ่มเผยความในว่าชอบนะโม ความสัมพันธ์ของคู่นี้ จะพัฒนาต่อได้หรือไม่ และทางด้าน “คุณเกียรติ” เจ้าของ

Read more

แฟนมีท “ค่อย ๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet” สนุกครบรส แฟนซีรีส์กรี๊ด ฟินละลาย “แมน-เบน”

ปิดฉากไปอย่างสุดประทับใจในทุกโมเม้นต์เรียกว่าสนุกครบรสจริงๆ สำหรับ OUTING ครั้งสำคัญของชาวเจียนกรุ๊ป ต่อยอดจากความสำเร็จจากซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ในงาน “ค่อย ๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet”

Read more

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ จิรายุ” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ OMEGA จัดงานเปิดตัว “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” นักแสดงรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าในฐานะ Friend of OMEGA ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องฝีมือการแสดงแล้ว ยังได้รับการจดจำว่าเป็นหนึ่งในฐานะผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น และสามารถถ่ายทอดตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านเรือนเวลาของโอเมก้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเพราะความสามารถด้านการแสดงของ เจมส์ จิรายุ ที่เฝ้าสั่งสมประสบการณ์มากกว่า 10 ปี นับตั้งแต่ผลงานสร้างชื่อจากละครชุดเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

Read more

ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดึงนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ UCHOOSE (ยูชูส) แอปพลิเคชันของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ แบบครบวงจรทั้งกิน ช้อป เที่ยว พร้อมเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่เรื่อง “เปิดUCHOOSEก่อนเปย์” ที่มาพร้อมแนวคิด ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ ณญาณี

Read more

ริต้าพูดเอง ถึงเวลาเลิกปิด หยุด…หยุดอะไร?

พอกันที! กับเคล็ดลับความสวยที่ต้องคอยปิดไม่ให้คนอื่นเห็นตลอด ถึงเวลาเลิกปิด! หยุดปิดแล้วกลับมามั่นใจ #ผิวไบร์ทไม่ต้องปิด กับ Friend of Brand คนแรกของอะลิเซ่ ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีในฉายานางฟ้าในทุ่งลาเวนเดอร์ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ไม่ว่าคุณจะสีผิวไหน คุณเองก็สามารถผิวไบร์ทได้ พร้อมกล้าโชว์ผิวสวยให้ทุกคนเห็นแบบไม่ต้องปิด หรือต้องเมคอัพทับให้ยุ่งยาก อะลิเซ่ขอเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนให้ทุกคนหยุดปิดแล้วกลับมามั่นใจ

Read more

มงลงไทยแลนด์ C-QMIN (ซีคิวมิน) คว้าเหรีญทอง ขมิ้นชันระดับโลก

ผ่านพ้นไปแล้วงานประกวดผลงานนวัตกรรม SIIF 2023 งานนวัตกรรมโลกที่มีผลงานเข้าร่วมประกวดและจัดแสดง จำนวนกว่า 1,000 ผลงาน จากองค์กรประเทศต่างๆ 30 ประเทศทั่วโลก ณประเทศเกาหลีใต้ “C-QMIN ซีคิวมิน” นวัตกรรมจากไทยแลนด์คว้ามง ชนะรับเหรียญทองระดับโลก ผลงานวิจัยจาก นักวิจัย อรจิรา บัณฑูรจินดา เจ้าของบจก.

Read more