สุดฟิน! นักแสดงอารมณ์ดี “นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์” ร่วมงานเปิดตัวรองเท้าซูเปอร์ชูส์ HOKA Cielo X1 พร้อมแนะไลฟ์สไตล์ในความเป็นนีโอ

ทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ สำหรับ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “นีโอ ตรัย นิ่มทวัฒน์” อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติ ที่ได้เดินทางมาร่วมงาน “CIELO X1 LAUNCH EVENT WITH SPECIAL GUEST APPEARANCE NEO TRAI NIMTAWAT” งานเปิดตัวรองเท้าวิ่งซูเปอร์ชูส์

Read more

ฮอตรับปี “แอฟ ทักษอร” ร่วมเป็นครอบครัว Dr.JiLL กับพรีเซนเตอร์ Dr.JiLL Advanced Cream

ความเนี้ยบทุกอิริยาบถต้องยกให้คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว และความพิถีพิถันในการใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ที่นับวันความสวยยิ่งทวีคูณ กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย ล่าสุดได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ดังอย่าง Dr.JiLL (ด็อกเตอร์จิล) ด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Dr.JiLL Advanced Cream (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ ครีม) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่รับรองด้วยงานวิจัยกว่า 100

Read more

งานก็มา รักก็ปัง!!! “แอฟ ทักษอร” คว้าพรีเซนเตอร์ Dr.JiLL Advanced Cream กระปุกเดียว 100 งานวิจัย

ไม่เคยมียุคมืดให้กับคุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่กี่ปีก็สวยไม่เปลี่ยน สมมงนางเอกเบอร์ต้นของวงการ ถือว่าเป็นสาวเนี้ยบเรียบร้อยต้นแบบกุลสตรีไทย แถมช่วงนี้ดวงรุ่งสุดๆ ในทุกด้าน ทั้งความรัก ทั้งงานละคร ซีรีส์ พิธีกร แน่นสุดๆ ไปเลย สวยทุกลุคงามทุกองศาคำนี้ไม่ได้มาง่ายๆ กว่า 20 ปีที่โลดแล่นในวงการบันเทิง แต่กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไร “แอฟ-ทักษอร”

Read more