เกือบเป็นนิทานชาวนากับงูเห่า! หนุ่มจิตใจเมตตาจับ งูกะปะ มือเปล่า คิดว่าเป็น ลูกงูหลาม เอากลับบ้าน หวังชุบเลี้ยง

เกือบจะได้ดูนิทานชาวนากับงูเห่าแบบสดๆ สำหรับเจ้าของเฟซบุ๊ค Ton PhiChet ที่แชร์เรื่องราว ว่าตนเองเห็นงูกำลังนอนอยู่กลางถนน และคิดว่าเป็นลูกงูหลาม เลยใช้มือเปล่าจับงูเพื่อจะเอาไปไว้ที่บ้าน เพราะตนเองเป็นคนเลี้ยงงูอยู่แล้ว แต่พอเจ้าตัวโพสต์รูปงูลงในเฟซบุ๊คเท่านั้นละ ทุกๆ คนก็เข้ามาคอมเม้นต์มันคือ “งูกะปะ” งูพิษตัวท็อปที่มีพิษอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าเจ้าตัวโชคดีมากๆ ที่ไม่โดนงูกะปะตัวนี้ฉก ไม่งั้นได้ไปเริงร่าบนสวรรค์แล้วแน่นวลแล้วพ่อพระ พ่อคุ๊ณณณณณณณ ซึ่งท้ายที่สุดหนุ่มรายนี้ก็ได้เอาเจ้างูกะปะไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ “แชร์ประสบการณ์นะครับ

Read more

บอสบ๊อบบี้ CEA SKIN เป็นปลื้ม! ร่วมยินดี บอยแบรนด์เดอะคิง จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก

เป็นปลื้มกันทั้งสองฝ่ายสำหรับ บอสใหญ่แห่ง CEA SKIN และ บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม จำกัด สำหรับ คุณศักภวินิต มิตมาต  (คุณบ๊อบบี้)  ที่ให้เกียรติขึ้นมามอบช่อดอกไม้ให้กับศิลปินบอยแบรนด์เกาหลี วงเดอะคิง (THE KING) ในฐานะของสปอนเซอร์หลักในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยอย่าง 1st Fan Meeting In

Read more

APA เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวู้ดจับมือ The Studio Park Thailand

ดึงผู้ผลิตภาพยนตร์-โฆษณาเช่าสตูดิโอThe Studio Park Thailand จับมือ Agency for the Performing Arts (APA) เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด เดินหน้าเจรจาและจัดหาผู้ผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เช่าสตูดิโอ ถ่ายทำภาพยนตร์ ด้านผู้บริหาร

Read more

เด็กเสี่ยเงินล้าน! 1ปี สูบเงินได้ 10 ล้าน เคยคบมากสุดถึง 15 คน เธอทำได้ยังไงมาดูกัน!

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะหารายได้พิเศษเพื่อมาจุนเจือเลี้ยงชีพตัวเองและครอบครัวกันอย่างเหน็ดเหนื่อย เช่นเดียวกับเธอคนนี้ ที่จะเรียกว่าหารายได้พิเศษก็คงไม่ได้ เพราะเธอเป็นเด็กเสี่ย ที่หาเงินจากเสี่ยเหล่านี้ได้อย่างสบาย ภายใน 1 ปี เธอสามารถสูบเงินจากเสี่ยได้มากถึง 10 ล้านบาท และเคยคบมาสุดถึง 15 คน เธอมีวิธีจัดการกับพวกเสี่ยเหล่านี้อย่างไร มาฟังจากปากของเธอกันเลย “เดเด้ เป็นชื่อที่หนูตั้งขึ้นมาเองค่ะ ไม่ได้อยากให้ใครรู้ชื่อจริง

Read more