หล่อมากกกกก “จอร์จ ฐปนัท” สวมบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ใน “สมบัติมหาเฮง”

สวมบทหนุ่มในเครื่องแบบ จนกลายเป็นขวัญใจแม่บ้านทุกเหล่าไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ล่าสุดในละคร แนวแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส ทางช่อง 7HD เรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่หนุ่มจอร์จภูมิใจมากๆ แถมยังได้ใจแม่ยกไปอีก โดยจอร์จเผยถึงการทำงานในละครเรื่องนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ครับ “ภูมิธรรม” เขาเป็นหัวหน้าของพระเอก จะต้องดูเป็นผู้ใหญ่สุขุมค่อนข้างจริงจังเวลาทำงาน แต่ไม่ได้ซีเรียสจนเกินไป

Read more

คู่รักสายบุญ! ต๊อด ควง นุ่น ขึ้นเหนือทอดกฐิน มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน ปีที่ 6

อิ่มบุญอิ่มใจกันแต่เช้า วันนี้(24 ต.ค.) ต๊อด ปิติ ควงภรรยา นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ขึ้นเหนือไปร่วมกันทำบุญทอดกฐิน 2 วัด รวมยอดเงินทำบุญเกือบ 2 ล้าน พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่เรียนดีแต่ยากจน รวมถึงมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล ใน จ.แพร่

Read more

“ม่อน ธนัชชัย” นำทีมยกเค้กเซอร์ไพรส์ “กิ่ง” ครบรอบ 25 ปี

เรียกว่าเป็นวันสำคัญของนักแสดงสาว “กิ่ง อารียา” หรือที่เรารู้จักกันดีจากผลงาน “สงครามนางงามซีซั่น 2” โดยวันเกิดที่ผ่านมาของนักแสดงสาว นอกจากจะมีแฟนๆ เพื่อนพ้องในวงการอวยพร HBD ให้แล้ว ยังเกิดโมเมนต์สุดอบอุ่น เมื่อแอนด์เดอะแก๊งร่วมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดโดยเฉพาะ “หนุ่มม่อน ธนัชชัย” น้องชายนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่รับอาสายกเค้กก้อนโตมาให้ “สาวกิ่ง” กันเลยทีเดียวโดยวันเกิดปีนี้สาวกิ่งขอพรให้มีความสุข งานปังปุริเย่ แต่เรื่องหัวใจ ขอเก็บเป็นความลับ แต่มีหรือไม่คงต้องรอลุ้นกัน

Read more

น้องอลิซ คว้ารางวัลเวทีโลก Gala Wip Model ที่สเปน ฝันอยากเป็นนางงามจักรวาล

Young girl ไทยแลนด์ น้องอลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์ นางแบบรุ่นจิ๋ว อายุ 10 ปี คว้ารางวัลการประกวดสุดยอดนางแบบเด็กระดับโลก Gala Wip Model สาขา The best elegant girl 2020

Read more

ไทวัสดุ ขับเคลื่อนธุรกิจต่อเนื่อง เจาะทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคใต้ ปักธงสาขาที่ 55 เปิดไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน ประกาศปักธงสาขาที่ 55 ขับเคลื่อนธุรกิจต่อเนื่อง บนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคใต้ อีกหนึ่งหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพสูงในฐานะศูนย์กลางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญ เปิดไทวัสดุ สาขานครศรีธรรมราช ตำบลท่าเรือ อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

Read more

“บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” ขวัญ-ลี่ ชวนคนรักบ้าน ช้อปสนั่น พร้อมพบ “เดอะ ทอยส์ ธันวา” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนาน

เป็นงานมหกรรมช้อปปิ้ง ที่คนรักบ้านตั้งตารอคอยสำหรับ “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” ที่ปีนี้ทางบ้านแอนด์บียอนด์ ขอมอบความสุขสู้โควิด-19 ให้เหล่านักช้อปได้รับโปรโมชั่นกันแบบเต็มแม็กซ์ ในราคาสบายกระเป๋า ทั้งลด แลก แจก แถม มอบส่วนลดแบบจัดหนักสูงสุดถึง 80% เรียกว่าลดยกใหญ่ส่งท้ายปลายปีกันเลยทีเดียว ใครมางานนี้รับรองคุ้มเกินคุ้มแน่นอน มางานเดียวครบจบเรื่องบ้าน ภายในงานยังมีสองสาวสวยอย่าง “ขวัญ

Read more