มิกค์ ขนหมูยอ มอบความสุขให้ชาวบ้าน ร่วมกับ บี-ควิก และ โครงการต้องรอด

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ร่วมสนับสนุนวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารแก่ โครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai เพื่อแจกจ่ายไปยังผู้กักตัวในชุมชนต่างๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 มูลค่า 50,000 บาท โดยมี คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้ก่อตั้งโครงการต้องรอด โดยกลุ่ม Up for Thai เป็นผู้รับมอบ ณ โรงครัว วัดเทวสุนทร (สุนทริการาม)

Read more

ส่งพลัง! มิกค์ ทองระย้า ร่วมด้วย ผู้บริหาร บี-ควิก ปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19  

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ร่วมบริจาคสมทบทุน มูลค่ารวม 300,000 บาท เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์, ชุด PPE และยางรถยนต์ พร้อมบริการติดตั้งให้กับรถฉุกเฉิน และรถพยาบาล เพื่อสำหรับช่วยเหลือผู้ป่วย COVID-19 โดยมี คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด, มิกค์ ทองระย้า พรีเซนเตอร์ของ บี-ควิก เป็นผู้ส่งมอบให้กับ ผศ.นพ. จักราวุธ มณีฤทธิ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล, รศ.ดร. เมษัณฑ์ ปรมาธิกุล ผู้ช่วยศาสตราจารย์คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล และ รศ.พญ.ธนันดา

Read more

หนัง 365 dni ภาค 2 มาแล้ว พร้อมพระเอกคนใหม่ เสียว แซ่บ กว่าเดิม

ใครจำหนัง 365 dni ที่มีฉากเลิฟซีนเร้าร้อน กันบนเรือยอร์ชได้บ้าง ล่าสุดภาค 2 จะมาแล้วนะจ๊ะ พร้อมเปิดตัว Nacho ผู้ที่อาจจะเป็นคนลักพาตัวนางเอกไปในตอนจบซีซั่น 1 และว่ากันว่า นางเอกจะต้องหลงรักฮีมากกว่าแฟนคนแรก และว่ากันว่าเลิฟซีนของนางเอก กับ Nacho จะดุเดือดพุ่งพล่านกว่าภาคแรก ส่วนคนที่รับบท Nacho

Read more