จึ้งสุด! “แม่เมือง” ดาว TikTok ตัวแม่ ใส่มาเต็มกับเพลงแซ่บ “สวยด้วยรวยด้วย”

ฟาดวิวจุกๆ ไปแล้วถึง 3 ล้านกว่าวิว สำหรับเพลงปังๆ เฟียสๆ “สวยด้วยรวยด้วย” ร้องเอง เล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเองโดย “แม่เมือง” @muanglk ดาว TikTok ตัวแม่ สุดแซ่บ สุดจี๊ด สุดจึ้ง กับสีผม สีเจ็บ ที่เปลี่ยนทุกๆ

Read more

เยาวชนจิตอาสา ร่วมสาน โครงการ “ครัวปันอิ่ม” กับ CPF ร้อยเรียงใจ พันธมิตรจิตอาสา มอบอาหารให้ชุมชนพุทธปัญญา

สมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา (องค์กรสาธารณประโยชน์) นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนัท ชัชวาลย์ อุปนายกสมาคมฯ นายชุมสาย ศรียาภัย ที่ปรึกษาสมาคมฯ ครอบครัวแจ่มจำรัส คณะผู้ปกครองและเยาวชน พร้อมด้วยเครือข่ายจิตอาสา ร้านค้ารายย่อย จัดข้าวกล่องอุ่นร้อน เครื่องดื่ม ขนม นม น้ำส้มคั้น ถุงยังชีพ

Read more

ความรวยอยู่ในมือคุณ “ศูนย์แลกล้าน” กับ “URICH” แพลตฟอร์มออนไลน์ ที่น่าจับตามองที่สุดในไทย

ทุกวันนี้โลกล้ำไปไกลแบบที่เราคาดไม่ถึง แม้มีเพียงแค่โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวก็สามารถทำธุรกิจเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ธุรกิจสุดล้ำอยู่ในมือถือคุณ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ที่ต้องเวิร์คฟรอมโฮมจากวิกฤตการณ์โลกอย่าง โควิด 19 แพลตฟอร์มแห่งอนาคต “ยูริช (URICH)” คือคีย์เวิร์ดสำคัญ ที่จะนำพาทุกๆ คน เปิดประตูบานใหม่ในชีวิต กับโอกาสดีๆ ของความมั่นคงที่ต้องรีบคว้าไว้ “URICH” หลายคนได้เห็นชื่อนี้ผ่านตามาบ้างแล้วในโซเชียลมีเดีย พร้อมกับสโลแกน “0

Read more

ฟินเต็มข้อ! เซิฟเวอร์เปิดใหม่ GTA V FIVEM เล่นฟรี ของแจก จัดเต็ม

โคตรฟิน! GTAV FiveM เล่นฟรีของแจกเพียบ!! ตำนานเกม Open World สู่เกมยอดฮิตสุดมันส์ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความยิ่งใหญ่ กับเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Grand Theft Auto V (GTAV) ซึ่งในครั้งนี้เป็นเซิฟของ FiveM 420 Gangเขียวหวาน ที่พวกเขานั้นได้ทำโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแจกเงินภายในเกม รวมไปถึงแจกรถสุดเท่อย่าง R32 ที่ไม่ว่าขับไปทางไหนก็มีแต่สาวมองอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเกมได้ถูกพัฒนาให้มีความเสถียร์มากที่สุดเราจึงมั่นใจได้เลยว่าตัวเกมจะไม่มีการแลคอย่างแน่นอนและเซิฟ FiveM

Read more

“มาซูม่า” ปรับกลยุทธ์เดินหน้าลุยตลาดสินค้าดูแลสุขภาพสู้ภัยโควิด-19 เผยภาพรวมปีนี้สามารถรักษาการเติบโตได้ 8 %

บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่ม-น้ำใช้ เครื่องทำน้ำอุ่น ครบวงจร และผู้จัดจำหน่ายแผ่นป้องกันและกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซีทัช (Z-TOUCH) เปิดเผยเกี่ยวกับแนวโน้มของบริษัทภายใต้วิกฤตโควิด-19 พร้อมมาตราการความปลอดภัยรองรับความเสี่ยง ปรับเพิ่มและลดปริมาณการเปิดตัวสินค้าใหม่ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตอนนี้ นายศรัล ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด

Read more

ปังมาก! Baabin Creation เปิดตัว platform ใหม่ ดูหนังออนไลน์ หลังแจ้งเกิดละครในช่องอัมรินทร์และ LINE TV

Baabin Creation เปิดตัว platform ใหม่ ดูหนังออนไลน์หลังแจ้งเกิดละครในช่องอัมรินทร์และ LINE TVหลังจากสร้างผลงานมานับไม่ถ้วนกับการสร้างละครสั้น Short Series จนโด่งดังในโลกออนไลน์ บนทั้งแพลตฟอร์มเฟสบุค และ LINE TV  จนทำให้ Baabin Creation มีฐานแฟนคลับติดตามหลายล้านคน ที่ชอบ ดูหนัง สั้น และหนังออนไลน์ ที่กำลังดังเป็นกระแส

Read more