ปังมาก! Baabin Creation เปิดตัว platform ใหม่ ดูหนังออนไลน์ หลังแจ้งเกิดละครในช่องอัมรินทร์และ LINE TV

Baabin Creation เปิดตัว platform ใหม่ ดูหนังออนไลน์หลังแจ้งเกิดละครในช่องอัมรินทร์และ LINE TVหลังจากสร้างผลงานมานับไม่ถ้วนกับการสร้างละครสั้น Short Series จนโด่งดังในโลกออนไลน์ บนทั้งแพลตฟอร์มเฟสบุค และ LINE TV  จนทำให้ Baabin Creation มีฐานแฟนคลับติดตามหลายล้านคน ที่ชอบ ดูหนัง สั้น และหนังออนไลน์ ที่กำลังดังเป็นกระแส

ล่าสุด Baabin Creation  ได้เปิดตัวแพลทฟอร์มดูหนังออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่สามารถดูหนังย้อนหลังได้ โดยเปิดตัวในชื่อว่า Movies Short Film  ซึ่งตัวเนื้อหานำเสนอเรื่องราวสะท้อนสังคมกลุ่มวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน  ที่นำเสนอหรือเล่าในหลากหลายมุมมอง มิติ เป็นละครชีวิตที่โดนใจกลุ่มวัยรุ่นและวัยอื่นๆที่นิยมเสพ content หนังออนไลน์ ใหม่ๆและทันสมัยตลอดเวลา โดยสามารถเข้าไปชม ดูหนังออนไลน์ และ ดูย้อนหลังผลงานต่างๆของ Baabin Creation ได้ที่ลิงค์ https://baabincreation.co.th/movies/

ที่ผ่านมา Baabin Creation เติบโตแบบก้าวกระโดดในระยะเวลา ไม่ถึง 3 ปี กลายเป็นผู้นำผลิตคอนเท้นละครสั้น หนังออนไลน์ สะท้อนสังคมวัยรุ่น ล้อเลียน เสียดสีสังคม กล้าทำ กล้านำเสนอจนทำให้มีแฟนคลับหรือฐานคนดูหนัง ในแพลตฟอร์มเฟสบุค ราว 3 ล้านคนติดตาม  ดารานักแสดงหน้าใหม่สังกัดแจ้งเกิดหลายคน ซึ่งการเปิดตัวแพลท์ฟอร์ม ดูหนังออนไลน์ ของตัวเองในชื่อว่า Movies Short Film  จะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งความเป็นผู้นำให้กับค่ายผลิตสื่อหนังออนไลน์ น้องใหม่ที่เก๋าประสบการณ์จากการร่วมงานให้กับสื่อยักษ์อย่างกับผลงานละคร เรื่อง ไอ้ไข่ ที่เคยอ่อนแอร์บนช่อง Amarin TV อมรินทร์และผลงานซีรีส์นับไม่ถ้วนที่ออนแอร์ LINE TV

แต่วันนี้ผลงานต่างๆของ Baabin Creation จะถูกรวมรวบอยู่ที่นี่แล้วเพื่อเอาใจคนชอบดูหนังออนไลน์ ที่เวบ https://baabincreation.co.th/movies/  ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา มีผลงานหนังออนไลน์ ทุกเรื่องทุกตอนและอัพเดทผลงานละครสั้น ใหม่ๆออกมาให้คนดูหนังได้เลือกชมได้อย่างจุใจ

Facebook Comments Box