ชีวจิต จัดงานมอบรางวัล “ชีวจิต Awards 2021”

 วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการบริหาร นิตยสารชีวจิตนำทีมเตรียมจัดมอบรางวัล “ชีวจิต Awards 2021” เพื่อมอบรางวัลให้กับแบรนด์สุขภาพแห่งปี รวมทั้งสิ้น 50 รางวัล โดยมี 4 ประเภท  1. Guru’s Pick ซึ่งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาเป็นผู้ตัดสินรางวัล 2. Reader’s

Read more

เปิดจองต้นคริสต์มาสจริงจากแคนาดา รายเดียวในเมืองไทย จาก บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ

กลิ่นหอมแห่งความสุขกำลังเดินทางมาให้ได้สัมผัสอีกครั้ง “บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ”   เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ซึ่งได้คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน

Read more

ฟินมากกกกก “ซงจุงกิ” หน้าใสเต็มพื้นที่กรุงฯ ต้อนรับเปิดประเทศ

ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Dr.JiLL จัดให้!! ไม่ว่าจะไปไหนก็เจอ สามีแห่งชาติ ‘ซงจุงกิ’ พระเอกเกาหลีที่ครองหัวใจสาวไทย ต้อนรับการเปิดประเทศแบบจัดใหญ่ ให้หายคิดถึง ด้วยการยึดครองพื้นที่ใจกลางมหานครกรุงเทพ สถานีรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน จอดิจิตอล Bangkok Jams 50 และพื้นที่ทุกตารางเมตร ด้วยผลงานทางการแสดงของพระเอกสุดหล่อ ซงจุงกิ (Song

Read more

ไม่มีไม่ได้แล้ว! ไอเท็มเด็ด BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า

สวยง่าย แห้งไว ไม่ใช้ความร้อนสูง ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ เลอซาช่า ผู้นำเทรนด์และนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair – เลอซาช่าใส่ใจ …

Read more

Viatris จัดแคมเปญ “เรื่องเข่า ต้องให้ “ไว” ในวันโรคข้อสากล

เนื่องในโอกาสวันโรคข้อสากล หรือวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา Viatris (เวียร์ทริศ) บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพของโลกจัดแคมเปญ “เรื่องเข่า ต้องให้ “ไว” อันมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และวิธีการป้องกันโรคข้อเข่าให้แก่ผู้สูงอายุ โดยเดินทางไปให้ความรู้ที่มูลนิธิธารนุเคราะห์ บ้านพักคนชราบางเขน จ.กรุงเทพฯ และสหกรณ์หมู่บ้านสหพร อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

Read more

เลอค่า! “แต้ว-ณฐพร” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ “GlowX Hydro Matt”

สวยวันสวยคืน นับวันออร่ายิ่งพุ่งกระจาย สำหรับ นางเอกหน้าหวาน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ลักกี้ ทั้งเรื่องงาน และความรัก ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งละคร ภาพยนตร์ พร้อมตอกย้ำความปัง ด้วยการนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “GlowX Hydro Matt (โกลว์เอกซ์

Read more

ทีมนักแสดงสาย Y ร่วมพิสูจน์ความปัง! ไอเท็มแรง BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า

หล่อแบบโอปป้าตัวจริงสำหรับ 7 หนุ่ม นักแสดงสุดฮอตสายซีรีส์วาย นำทีมโดย พร้อม ราชภัทร, บอนซ์ ณดล, วิน ธนาคม, เจฟ ณธเดช, ตู้เซฟ กฤตวัฒน์, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ และ บีเวอร์ พรรษพล

Read more

“พิมรี่พาย” รัวกระดิ่ง! ชวนเพื่อนรักมาสั่งคนละครึ่งบน LINE MAN

กริ๊งๆๆๆ! เสียงสั่นกระดิ่งรัวต้องมาหนึ่ง! รับแม่ “พิมรี่พาย” แม่ค้าสุดเซ็กซี่ที่เพิ่งมีข่าวมงลงร้อนๆ รับบทพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในชีวิต งานนี้ไม่ใช่แค่ขายทุกอย่าง แต่ขอมาช่วยเชียร์ขายอาหารร้านคนละครึ่งบน LINE MAN ให้มียอดปังเป็นพลุแตก ประเดิมภารกิจแรกกรุยชุดเขียวสดถ่ายภาพโปรโมทแคมเปญ “คุ้มคนละชั้น สั่งคนละครึ่ง” จาก LINE MAN ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์  ปังตรงไหนเอาปากกามาวง ขอวงทั้งหน้ากระดาษเลยจ้า คนละครึ่งเฟสนี้จะคุ้มกว่าเดิม เพราะ “พิมรี่พาย” การันเตอทูการันตี LINE MAN คุ้มคนละชั้น

Read more