“ใหม่-สุคนธวา” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง จับมือ เวิร์คพอยท์ บวงสรวง “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอด”

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดย… อาจารย์ยอด” ของฝีมือผู้จัดป้ายแดง “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” และสามี “ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” กับการเป็นผู้จัดครั้งแรกให้กับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เมนเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยภายในงานพิธีบวงสรวงมี “คุณวิชนี

Read more

กระแสวิจารณ์ “คืนยุติ-ธรรม” ทันสมัย ท้าทายประเด็นสังคม

ด้วยเนื้อหาของภาพยนตร์ที่เข้มข้นและละม้ายคล้ายคดีดังที่กำลังเป็นที่โจษจันอยู่ในขณะนี้ ทำให้ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ “คืนยุติ-ธรรม” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส”  เป็นที่จับตามองของทั้งวงการภาพยนตร์และแวดวงอื่น ๆ ด้วย ผู้กำกับชื่อดัง ปุ๊-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ เผยว่า “หนังเรื่องนี้นำเสนอประเด็นที่หนังไทยทั่วไปไม่ค่อยนำเสนอ มีทั้งเรื่องการเมือง ความเท่าเทียมกันในสังคม “คืนยุติ-ธรรม” มีความทันสมัยตรงที่พูดถึงคดีที่กำลังตกเป็นข่าวฮือฮาในช่วงนี้ ทั้ง ๆ ที่หนังถ่ายทำมาเกือบ 2 ปีแล้ว อย่างเคสที่เยาวชนชู 3 นิ้วเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม ก็เข้ากับเรื่องนี้พอดี เนื้อหาของหนังมีการเขียนบทอย่างมีชั้นเชิง ซับซ้อน แต่ผู้กำกับ

Read more

เปิดประวัติ ดร.อานนท์ ทับเที่ยง ผู้มีประสบการณ์ด้านโทรคมนาคม

ดร.อานนท์ ทับเที่ยง (Arnon Tubtiang) เป็นผู้มีประสบการณ์โชกโชนด้านโทรคมนาคม(Telecommunications) และดิจิทัลอย่างครบวงจรและอย่างเป็นมืออาชีพ สำเร็จการศึกษาด้านโทรคมนาคมโดยตรง คือปริญญาตรีวิศวกรรมโทรคมนาคม จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง สำเร็จการศึกษาปริญญาโทด้านโครงข่ายคอมพิวเตอร์ (Computer Network) และปริญญาเอกด้านคอมพิวเตอร์ (Informatique) จากมหาวิทยาลัยปารีส 6 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ผลงานวิจัยระดับปริญญาโทและปริญญาเอกด้านบรอดแบนด์ ทั้งระบบชุมสาย

Read more

ขาวใสสู้โควิด เซรั่มสูตรเกาหลี Jiyeon88 บอสแก้มบุ๋ม BSK การันตีความปัง

วิกฤตโควิด 19 สร้างความปั่นป่วนไปทั่วโลก โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ อย่าง CEO สุดแซ่บกูรูศัลยกรรม “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ผู้บริหารบริษัท BSK เอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงาม สำหรับผู้ที่ต้องการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ล่าสุดสถานการณ์โควิด 19 ก็ทำให้การเดินทางไปทำศัลยกรรม ที่เกาหลีได้รับผลกระทบ ทำให้คุณแก้มบุ๋ม หันไปจับธุรกิจความสวยความงาม

Read more

ร้องว๊าวเลยแม่! รีวิวจมูก สุดปังจาก คลินิก “Siriwellness Center ดูแลความปัง โดยบอสนิริน

ร้องว๊าวๆๆๆ เลยค่ะ เมื่อ CEO คนสวย คุณนิริน พลวัน” ผู้บริหารสถานบันความงามแบบครบวงจรชื่อดัง “Siriwellness Center” (ศิริเวลเนสเซ็นเตอร์) เดินทางมารับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง “กินรีทอง มหาชน ประจำปี 2563” ในสาขาผู้บริหารดีเด่นแห่งปี 2563 บอกเลยว่า “Siriwellness

Read more

ลงแข่งปีแรก เดซี่ ตุ๊ดสลัม ส่งน้องฟลุ๊ค ดีกรีนักเรียนทุนฯ พูดได้ 2 ภาษา เปิดซิงมิสยูฯ หวังถึงมงใหญ่

เดซี่ สมชาย เล็กน้อย เจ้าของฉายาตุ๊ดสลัมเงินล้าน อดีตบรรณาธิการบริหาร Gossip star และผู้อำนวยการสร้างหนัง “100วัน วิญญาณ อาฆาต” คว่ำวอดในสื่อบันเทิงมา20กว่าปี ปีนี้ขอส่ง น้องฟลุ๊ค จุฑาทิพย์ กมลวิศวกร สาวน้อยวัย24ปี เปิดซิงเข้าร่วมประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020เป็นเวทีแรกของน้องฟลุ๊ค คาดหวังถึงมงใหญ่ ไม่กลัวนางงามตัวท็อปที่แห่ลงชิงมงกุฎปีนี้เหมือนกัน

Read more

สวยแซ่บ เมย์ ภัทวรินทร์ มั่นใจสวยด้วย หมอดารินทร์

แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของเมืองไทย ดาราผ่านมีดคุณหมอชำแหละหน้ากลายเป็นนางฟ้านับไม่ถ้วน วันนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณหมอดาริน ชนิดที่ว่าเปิดอกถึงตับไตไส้พุงกันเลยเชียว อยากให้คุณหมอแนะนำตัวหน่อยค่ะ? “สวัสดีค่ะ แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทยค่ะ เรียนจบแพทย์ที่จุฬาลงกรณ์, วุฒิบัตรศัลยศาสตร์ทั่วไปที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, วุฒิบัตรศัลยศาสตร์ตกแต่งที่โรงพยาบาลรามราธิบดี,และ fellow ship สาขา craniofacianl surgery

Read more

บอสแบงค์ ขนแบรนด์ดังในเครือ คิวรอน เอาใจขาช้อป กับโปรแรง “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข”

บริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม ฉลองครบรอบ 27 ปี คิวรอน จัดแคมเปญใหญ่ “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข” มอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 70% และกิจกรรมพิเศษทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เอาใจขาช้อปทั่วประเทศ

Read more

“ว่าน” ทุ่มสุดตัว!!! ทำบ้านใหม่ให้ “ครอบครัว” เน้นเลือกใช้สีที่ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

ทุ่มเทกับเรื่องงานแบบสุดโต่งในทุกๆบทบาทที่ได้รับ ส่วนชีวิตส่วนตัวศิลปินดาราสุดฮอตอย่าง “ว่าน” ธนกฤต พานิชวิทย์ ก็ทุ่มทุนเต็มที่เช่นกัน เจ้าตัวเตรียมรีโนเวททำบ้านครั้งใหญ่ให้ครอบครัว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์ สีที่แคร์คุณ” ที่จะชูนวัตกรรมสีสุขภาพ ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย งานนี้ หนุ่มว่าน ถึงกับเอ่ยปากว่ายังไงก็ต้องเลือกสีนิปปอนเพนต์ เพราะรู้สึกอุ่นใจและยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ณ

Read more

“เลอซาช่า” ยืนหนึ่ง! เรื่องผมสวย แบบไม่มีอะไรกั้น นวัตกรรมแห่งปี 2020 สำหรับผู้หญิงที่รักการจัดแต่งทรงผมแบบ “หยุด…ไม่ได้” พร้อมมอบโปรส่วนลดสุดปัง ฉลองครบรอบ 27 ปีคิวรอน กับแคมเปญ “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข”

อยู่คู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนาน กับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งอย่าง LESASHA ผู้นำเทรนด์ และนวัตกรรม จัดแต่งทรงผม ให้ผู้หญิงทุกคนได้มีประสบการณ์ที่สนุกสนาน กับการจัดแต่งผมสวย หลากหลายไอเดีย ล้านสไตล์ไม่รู้จบ ภายใต้คอนเซปต์หลัก “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair –

Read more