เลอซาช่า ยืนหนึ่งเรื่องนวัตกรรมความสวยงามของเส้นผม ดึงดารา เซเลบ คนดัง ร่วมรีวิว ไอเท็มแรงแห่งปี กับนวัตกรรมเทคโนโลยีอินฟราเรด ผลิตภัณฑ์สร้างผมสวยสุขภาพดี ที่เหล่าคนดังใช้จริงจนต้องบอกต่อ

ถูกใจคนรักผมแบบสุดๆ สำหรับแบรนด์ที่เป็นตัวจริงเรื่องทรงผมอย่าง เลอซาช่า (LESASHA) ผู้นำเทรนด์ และนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งในประเทศไทย กับคอนเซปต์ เลอซาช่าใส่ใจ…ไม่ทำร้ายผม “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair และในปี 2021 ทางเลอซาช่า ขอส่งนวัตกรรมยืนหนึ่งของแบรนด์

Read more

ใจงาม! จูน นาตาชา เนรมิต 50 ไร่ทำเกษตรเชิงท่องเที่ยว สนับสนุนการศึกษาเข้าชมฟรี

ทั้งสวย ทั้งอึด ทั้งทน แถมใจดี กับดาราสาวจูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ใครฆ่า” ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง พื้นที่50ไร่ ที่ จ ชัยภูมิ เพื่อเนรมิตทำเกษตรเชิงท่องเที่ยว สนับสนุนการศึกษา เปิดเข้าชมฟรี “เป็นที่ดินของคุณแม่คะเนื้อที่50ไร่ ที่จังหวัดชัยภูมิ จริงๆเราตั้งใจทำรีสอร์ทและป่าไผ่

Read more

ลูกคว้านางงามเด็กโลก แม่คว้าขวัญใจสื่อ ลิตา-อลิซ 2 แม่ลูก กระหายมงฯ

เปิดใจคูณแม่ตัวอย่างที่ดีคุณแม่ลิตา ลลิตา เฉลิมวงษ์ ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนจากเวที Mrs.Grand beauty legend Thailand 2021 จัดขึ้นที่อาร์ซีเอ พร้อมดันลูกสาว อลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์ ฝันไกลถึง ยูนิเวิร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เพิ่งความนางงามเด็กโลก world international traditonal

Read more

โค้งสุดท้าย กับการโหวต รางวัล Super Fever Awards 2020

ฟีเวอร์ที่สุดแห่งปีต้องยกให้ “FEVER Awards 2020” งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง ในวันที่ 9 มีนาคม 2021 ที่กำลังจะมาถึง และในปีนี้พิเศษสุดกับรางวัล Super

Read more