“นิวเคลียร์ – เพชรจ้า” ควงลูกชาย “น้องไทก้า” เผยเคล็ดลับสุขภาพครอบครัวดี

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำและฟอกอากาศ อับดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ตอบโจทย์คนไทยรักสุขภาพ จัดงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการโดยตรง พร้อมขนทัพสินค้า เพื่อสุขภาพ ราคาพิเศษ รวมทั้งจัดเต็มกิจกรรมความบันเทิง ตลอด 3

Read more

ตะลึงมากกกกก “ธัญญ่า” สุดปังในลุค “นางพญาหน้าเด็ก”

ปังปุริเย่!! สุดจริงสำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เจ้าของแฮชแทคสุดฮิตติดเทรนด์ทวิต #เมียยืนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับอาหารเสริม ขจัดทุกปัญหาสำหรับผู้หญิงอย่าง “Margenta26” (มาเจนต้า26) ซึ่งล่าสุดเมคอัพอาร์ติสชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร” จัดชุดใหญ่เนรมิตให้สวยสมมงสุดปังในลุค “นางพญาหน้าเด็ก” พร้อมกับเอ่ยปากว่าผิวดีจนไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเติม โดยลุคในครั้งนี้คือแต่งยังไง? ให้ดูอ่อนกว่าวัยและต้องเป็นเมียในแบบฉบับใหม่ 2021 ชนิดที่ว่านอกจากคนรอบข้างจะชื่นชมแล้ว

Read more

ปังฉุดไม่อยู่ “Milk Plus & More“ การันตีด้วย Best Breastfeeding supplement Mommy’s Choice

จากไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งในแวดวงแม่และลูกของบ้านเรา สู่เจ้าของรางวัล Best Breastfeeding supplement Mommy’s Choice รางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้จากเวที “Amarin Baby & Kids Award 2020” ปีล่าสุด การันตีได้แล้วเป็นอย่างดีให้กับผลิตภัณฑ์ที่มาแรงของตระกูล “ Milk Plus &

Read more

“เป๊ก-ธัญญ่า” จับมือเดินหน้าสวนกระแสโควิด ทุ่มเงิน 8 หลัก เปิดตัวสองธุรกิจใหม่สุดร้อนแรง 

ยิ่งใหญ่สุดปังงงง! “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” พร้อม “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่เป็นทั้งหุ้นส่วนชีวิตและหุ้นส่วนธุรกิจทุ่มเงิน 8 หลัก เปิดตัว 2 ธุรกิจใหม่ล่าสุด ทั้ง “คลับอี ครีเอชั่น” (Club E Creation)

Read more