อินฟลูเอนเซอร์-เซเลบ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

เซเลบ-อินฟลูเอนเซอร์ คนดัง พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสจริง สายพันธ์ที่หอมที่สุดในโลก จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ที่นำเข้าจากประเทศแคนาดาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

กลับมามอบความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัว ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ผู้นำเข้าต้นสนสด หรือ ต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน ซึ่งนับเป็นปีที่ 5 ที่ได้นำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้า ที่รอคอยเทศกาลแห่งความสุข เตรียมพร้อมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ของฝาก ของขวัญ ของที่ระลึก มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจนับพันรายการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมกันนี้ บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ยังเล็งเห็นความสำคัญของผู้ด้อยโอกาส อย่างผู้ที่พิการทางสายตา โดยการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะเป็นการร่วมสมทบทุน ต้นละ 50 บาท มอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา เพื่อให้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอม ของต้นคริสต์มาสจริง 

ซึ่งในปีนี้มีเหล่าเซเลบครอบครัวคนดัง-อินฟลูเอนเซอร์-บิวตี้บล็อคเกอร์ ชื่อดัง ร่วมฉลองส่งท้ายปี กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ อาทิ พลอย พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, จินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร, หมิว กมลพร วงศ์รักมิตร, หญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เจน เจนจินดา พีรพงศ์ธร และ พอร์ช อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี-อาม สัพพัญญู ปนาทกูล 

พลอย พลอยพยัพ ศรีกาญจนา ทายาทสาวสวยแห่งบ้านศรีกาญจนา เผยว่า “เทศกาลแห่งความสุข เป็นอะไรที่พลอยรอทุกปี ปีนี้ต้องบอกว่า เป็นปีที่พิเศษมากๆ ที่ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ นำต้นคริสต์มาสจริงมาส่งให้ถึงบ้าน ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสได้สัมผัสตัวต้นสดๆ แบบนี้ พลอยชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของต้นคริสต์มาสสดต้นจริงนี้ เวลาได้กลิ่นจะรู้สึกถึงความสดชื่นแบบธรรมชาติ ที่สำคัญเมื่อสั่งซื้อต้นคริสต์มาสสด 1 ต้น เราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์อีกด้วยนะคะ”

ด้านหญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เผยว่า “รู้สึกสนุก และตื่นเต้นที่ปีนี้ได้ตกแต่งต้นคริสต์มาสสดต้นจริง กับลูกๆ ซึ่งวิธีการดูแลรักษา ก็ไม่มีความยุ่งยากใดๆ ลูกๆ ชอบกันมากๆค่ะ อีกทั้งยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบอกต่อเรื่องราวดีๆ ในปีที่ 5 ของการสั่งซื้อต้นคริสต์มาสจริง กับทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ เพราะการสั่งซื้อ 1 ต้น เท่ากับเป็นการช่วยเหลือน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ให้ได้มีโอกาสดีๆ ในชีวิตต่อๆ ไป รวมถึงได้มีโอกาสสัมผัสต้นคริสต์มาสสดต้นจริงๆ ที่มีกลิ่นหอมด้วยค่ะ”

สำหรับจินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร เซเลบริตี้สาวสุดฮอต ที่ชื่นชอบเทศกาลคริสต์มาสเผยว่า “เวลาใกล้เทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ จินนี่ จะตื่นเต้นมากๆ เพราะเวลาไปไหน จะเห็นตามห้างร้าน หรือสถานที่ต่างๆ มีการตกแต่งต้นคริสต์มาสกันอย่างสวยงาม อย่างปีนี้ทางครอบครัวจินนี่ ก็ได้ต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ มาตกแต่งไว้ที่บ้านด้วย ต้นจริงสวยงามมาก มีกลิ่นหอม รู้สึกทำให้บ้านสดชื่นมากๆ ค่ะ ใครที่อยากได้ ต้องรีบสั่งนะคะ เพราะของจริงสวยมากๆ และยังมาส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วยค่ะ”

ส่วนคู่รัก 2 หนุ่มชื่อดัง พอร์ช อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี-อาม สัพพัญญู ปนาทกูล ได้เผยว่า “เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ปีนี้ เป็นปีที่พิเศษมากๆ สำหรับเราสองคน เป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสสดต้นจริงๆ แบบนี้ ต้องบอกว่าตื่นตาตื่นใจกันจริงๆ นะครับ เพราะตัวต้นสูงใหญ่ กิ่งก้านใบแผ่เป็นชั้นๆ สวยงาม และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมากเลยครับ ใครอยากได้กลิ่นหอมๆ และสัมผัสกับต้นคริสต์มาสจริงเหมือนเราสองคน สั่งซื้อได้ที่บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ นะครับ ออนไลน์ก็สั่งได้นะ เค้าจัดส่งให้ฟรีครับ ที่สำคัญรายได้จากการจำหน่ายส่วนหนึ่งยังนำไปสบทบทุนมอบให้กับน้องๆผู้พิการทางสายตาอีกด้วยครับ…อิ่มบุญสุขใจรับปีใหม่ด้วยกันครับ” 

โดยในปีนี้บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จัดให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน) สามารถสั่งซื้อ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.baanandbeyond.com /www.thaiwatsadu.com /Line @thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth และ โทร.1308 

#Thaiwatsadu #BnB #CentralRetail #realsenseofchristmas #balsamfirพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก #ต้นจริงหอมนานอยู่นาน

Facebook Comments Box