“ใหม่ สุคนธวา” พักให้นมลูก ควงแขนสามี “ต้น-สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ ! “DAA” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานแสดง พิธีกร สำหรับ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ล่าสุดควงแขนสามี “ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ก้าวสู่บทบาทนักธุรกิจ ครั้งแรกกับ Skin care ระดับเวชสำอางภายใต้มาตรฐาน เมดีซ คอสเมซูติคอล “DAA” แบรนด์ที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีระดับเซลล์ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ชุด คิดแบบ…ใหม่” ภายใต้คอนเซ็ปต์ผิวต้องสวยได้สมปรารถนา แม้ท่ามกลางแสงแดดกล้า หรือแสงจันทร์ยามค่ำคืน ณ วาณา ลองจีวิตี้ เซนเตอร์ (VAANAA Longevity Center) พระราม 3 พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ บิ๊ก ภูชิสะ, ก้อง ปิยะ, กมล ศิริธรานนท์, โบ๊ท ปรัชญา ธรรมโชติ (โบ๊ท เพลงเอก) และ อั๋น ภูวนาท ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อม พญ.สาริศา กล่อมจิตรเจริญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง-ผู้บริหาร วาณา ลองจีวิตี้ เซนเตอร์, คุณณภัสวรรณ จิลลานนท์ ผู้บริหาร บริษัท สยามนุลักษณ์ จำกัด

 โดย “ใหม่ สุคนธวา” เปิดใจถึงการผันตัวเองมารับบทนักธุรกิจในครั้งนี้ “ตัวใหม่เองทำงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายอย่าง เมื่อเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีครอบครัว การวางแผน ชีวิตก็เปลี่ยน เพราะงานในวงการบันเทิงก็ไม่มีอะไรที่แน่นอน จึงมีความคิดในการผันตัวทำธุรกิจ ถามว่าอะไรคือแรงบันดาลใจให้คิดทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ใหม่มองว่าเมื่อจะมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองจึงต้องพิสูจน์และต้องลงมือจนกว่าจะเชื่อมั่น เรียกว่าทุกอย่างถึงเวลาที่เหมาะสม ใหม่ใช้เวลาทำความรู้จักกับ เมดีซ กรุ๊ป มาตั้งแต่คลอดลูกคนแรก จนคนที่ 2 ก็ยังฝากเก็บสเต็มเซลล์ลูกกับสถาบันนี้ ตอนนั้นเราก็มั่นใจว่า เมดีซ กรุ๊ป มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากๆ พอตัดสินใจจะทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ใหม่ก็ตั้งใจเลือกให้ เมดีซ คอสเมซูติคอล ซึ่งเป็น บริษัทลูกของ เมดีซ กรุ๊ป เข้ามาดูแลคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกขั้นตอนให้ใหม่ เพราะใหม่อยากให้ DAA ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามีนวัตกรรมระดับเซลล์ที่เรียกว่า BIOlongevity Technology มารองรับให้ทุกคนที่เปิดใจลองใช้มั่นใจ เหมือนที่ใหม่มั่นใจว่าดีจริง สำหรับ BIOlongevity Technology เป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่เกิดจากความเชี่ยวชาญของ เมดีซ เมื่อผสมผสานการเลือกองค์ประกอบที่คุณภาพสูงทั้งหมด จึงให้ผลลัพธ์กับ ผิวของเราได้ลงลึกและแตกต่าง สิ่งสำคัญคือความปลอดภัย และใหม่เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราน่าจะถูกใจผู้บริโภค”

ด้าน “ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” สามีผู้อยู่เบื้องหลังและคอยให้กำลังใจ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ในฐานะที่เราเป็นแรงผลักดัน เมื่อใหม่ตัดสินใจที่จะเริ่มทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ต้นก็มีส่วนสนับสนุนในการเลือก เมดีซ คอสเมซูติคอล ซึ่งเป็น บริษัทลูกของ เมดีซ กรุ๊ป เข้ามาดูแลคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกขั้นตอนให้ใหม่ เพราะต้นเองก็มั่นใจในเทคโนโลยีของที่นี่ ตัวต้นเองความชำนาญในการทำตลาด ชำนาญในการวางแผนกลยุทธสื่อให้กับสินค้าต่างๆอยู่แล้ว พอใหม่มาทำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ต้นจึงตั้งใจและวางแผนต่างๆ เพราะเชื่อว่าตรงนี้จะช่วยภรรยาได้เยอะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ DAA ได้เปิดตัวอย่างโดดเด่น สมความตั้งใจของใหม่ ซึ่งต้นก็พร้อมจะเป็นก้าวแรกของสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่คุณภาพดีมาก และเชื่อว่าคนที่เปิดใจลองใช้ แม้เป็นผลิตภัณฑ์ของดาราแต่ราคาประชาชน”

Facebook Comments Box