วุ่นกันทั้งบาง! หมอดูทำนายมั่ว หนุ่มศรีสะเกษหายตัว 5 วัน ถูกฆ่าถ่วงน้ำ สุดท้ายเจ้าตัวโผล่อยู่ในกรุงเทพฯ

ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายภายในหนองน้ำท้ายวัดทรัพย์นาบุญญาราม ม.8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงประสานขอรับการสนับสนุน นักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบ พร้อมทำการงมค้นหาร่างผู้สูญหาย

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่ ความลึกสุดเกือบ 3 เมตร ขนาดความกว้างโดยรอบประมาณ 1 ไร่ เบื้องต้น นักประดาน้ำรวม 5 นาย ได้ทำการปูพรมค้นหาภายในหนองน้ำอยู่นานกว่า 7 ชม.ท่ามกลางการเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อของเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานผู้สูญหายรายนี้ ทราบชื่อคือ นายศรเพชร มะลิพันธุ์ อายุ 22 ปี คนงานก่อสร้าง ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งการค้นหาแม้จะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่มีทีท่าจะพบ

นายสุรินทร์ กระโพธิ์ อายุ 52 ปี หัวหน้าคนงาน กล่าวว่า นายศรเพชร เป็นลูกน้องในแค้มป์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ห่างหนองน้ำแห่งนี้ออกไปประมาณ 2 กม. ซึ่งได้หายออกไปจากแค้มป์คนงานตั้งแต่คืนวันที่ 6 มี.ค. และขาดการติดต่อไปตั้งแต่บัดนั้น ทางญาติก็ไม่มีใครได้รับการติดต่อ ด้วยที่ตนและเพื่อนร่วมงานมีความร้อนใจ เกรงจะเกิดอันตรายขึ้น จึงได้พากันเอาชื่อไปให้หมอดูทำนายปรากฏว่า

หมอดูบอกว่า นายศรเพชร ได้เสียชีวิตแล้ว ถูกฆ่านำศพมาถ่วงน้ำ ประกอบกับดวงวิญญาณของ นายศรเพชร ได้มาเขาสิงร่างคนงานด้วยกันบอกว่า ตอนนี้หนาวมาก ตนถูกเพื่อนร่วมงานลวงมาฆ่าตาย ขอให้มาช่วยงมศพขึ้นจากน้ำ จึงทำให้ทุกคนยิ่งปักใจเชื่อ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยงมหาศพ ตามคำทำนายของหมอดู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการแจ้งอย่างเป็นทางการ หน่วยกู้ภัยได้ทำการค้นหาตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 10 มี.ค. แต่การค้นหายังไม่พบร่างผู้สูญหาย จึงมาทำการค้นหาซ้ำอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งขณะที่ทุกฝ่ายต่างพยายามค้นหาร่างของ นายศรเพชร เพราะคิดว่าคงเป็นคดีใหญ่ น่าจะมีการฆาตกรรมกันจริง

ตามคำทำนายของหมอดู แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ นายศรเพชร ได้โทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องเพื่อนร่วมงานบอกว่า ตนยังมีชีวิตอยู่ ขณะนี้ทำธุระอยู่ในกรุงเทพมหานคร พร้อมขอโทษทุกคนที่ไปจากแค้มป์โดยไม่ได้บอกลาใคร เพราะมีเหตุจำเป็นจริงๆ แหล่งข่าวแจ้งว่า หลังหมอดูรายนี้ทราบข่าว ได้ปิดสำนักหายตัวอย่างไร้ร่องรอย

ขอบคุณที่มา : ป๊อปพิฆาตชายฝั่ง,nationtv

ล่าสุดความคืบหน้าในกรณีนี้

จากกณีเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน พร้อมตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี นำกำลังลงไปค้นหา นายศรเพชร มะลิพันธุ์ อายุ 22 ปี ภายในสระน้ำ วัดทรัพย์นาบุญญาราม ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังหายตัวไปตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ของนายศรเพชร ได้ถามหมอดูรายหนึ่ง ก็บอกว่าลูกชายจมน้ำอยู่ก้นสระดังกล่าว จากนั้นจึงได้ลงงมหาร่างตามที่ญาติแจ้งความประสงค์ไว้ อ่านข่าว ลูกชายหายตัว 5 วัน หมอดูทักจมอยู่ก้นสระ ระดมงมหาไม่เจอ ที่ไหนได้ไปโผล่ กทม.

ซึ่งเจ้าหน้าที่ลงค้นหาอยู่นานแต่ก็ไม่เจอ ระหว่างนั้นผู้เป็นแม่ลองโทรศัพท์เข้ามือถือลูกชายก็สามารถติดต่อได้ โดยลูกชายบอกว่ามาทำงานอยู่ที่ กทม. โดยไม่ได้บอกใคร เมื่อทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงยุติการค้นหา ขณะที่รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ภายหลังทราบว่านายศรเพชร ไม่ได้หายตัวไปไหน แต่ไปทำงานอยู่ที่ กทม.นั้น ทางหมอดูคนดังกล่าว ก็ได้ปิดสำนัก แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยไม่สามารถติดต่อได้

Facebook Comments Box