ดร.บุญมา คอนเฟิร์ม! แก่งกระจาน…น้ำกระจาย Mister Star Thailand 2019 ปีนี้ปังแน่

คึกคักน้ำเดินกันทุกปีสำหรับการประกวดหนุ่มหล่อทั่วไทยตัวแทน 77 จังหวัด อย่าง “Mister Star Thailand 2019” จัดโดยบอสใหญ่มากความสามารถอย่าง “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” ที่ปีนี้ทางกองประกวดพาหนุ่มหล่อทั้ง 77 คน ไปเก็บตัว ณ นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยกิจกรรมไฮไลท์ของการเก็บตัวที่ฮือฮาทุกๆ ปี คือการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ที่หนุ่มๆ ทั้ง 77 คน ต้องเตรียมฟิตหุ่นให้พร้อมสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

สำหรับการเก็บตัวปีนี้ทางกองประกวด “Mister Star Thailand 2019” เลือกจังหวัดเพชรบุรี เพราะเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าศึกษา และเรียนรู้อย่างมากมาย โดยหนุ่มๆ ทั้ง 77 คน และทีมงาน ได้เดินทางเข้าพัก ณ นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ซึ่งทาง นาน่า รีสอร์ท ก็ให้การต้อนรับ และดูแลคณะ Mister Star Thailand 2019 เป็นอย่างดี จากนั้นก็เริ่มกิจกรรมแรก คือการถ่าย VTR ชุดว่ายน้ำ โดยแบ่งหนุ่มๆ ผู้เข้าประกวดเป็น 4 กลุ่ม ซึ่งการถ่ายแบบในปีนี้ ยังคงความแซ่บ ความฟินของหนุ่มๆ ผู้ประกวดทุกๆ คน โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปส์ “แก่งกระจาน…น้ำกระจาย”

กิจกรรมต่อมาที่หนุ่มๆ ผู้เข้าประกวดชื่นชอบ เพราะเป็นการได้ออกเดินทางนั่งรถไฟสถานีเพชรบุรี ไปดูวิถีชีวิตของชาวเพชรบุรี อาทิ การทำตาลโตนด ที่สวนตาล พร้อมด้วยการเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามด้วยกิจกรรมสุดมันส์อย่าง ล่องแก่งชมธรรมชาติ เรียกว่าเป็นการเก็บตัวที่ทั้งสนุก ทั้งมันส์ สำหรับหนุ่มๆ ผู้เข้าประกวด  ประกวด “Mister Star Thailand 2019” ทั้ง 77 คน ตัวแทนจาก 77 จังหวัด

ส่วนใครจะได้เป็นหนุ่มหล่อ Mister Star Thailand 2019 ในปีนี้ ทางกองประกวดก็ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ได้ติดตามการประกวดครั้งนี้ และมีสิทธิ์ร่วมส่งคะแนนโหวตหนุ่มหล่อเพื่อเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย โดยมีกติกาพิมพ์ MST (ตามด้วยรหัสตัวแทนจังหวัด) ส่ง SMS มาที่ 4899006 นอกจากนี้ในรอบชิงชนะเลิศ ยังมีตำแหน่งต่างๆ อีกมากมาย อาทิ MISTER SEXY MAN / MISTER PERFECT SKIN ฯลฯ ใครจะได้ตำแหน่งไหนไปครอบ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

และสามารถติดตามชมการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามวัน เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ราคา 800 / 500  / 300 โทร 065-725-7248 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/MisterStarThailand

 

Facebook Comments Box