นางฟ้ามาโปรด! แพนเค้ก ใจป้ำ ประกาศแจกของขวัญ ฉลองวันเกิด

เตรียมตัวฉลองวันเกิดวันที่ 27 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นางเอกเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ขอคืนกำไรสู่สังคม คิดโปรเจ็คท์สุดพิเศษฉลองวันเกิดวัย31ปี แจกของขวัญสุดพิเศษให้เหล่าแฟนคลับ และคนไทยทุกคนที่ติดตามผลงานกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งครั้งนี้ไม่ธรรมดาถือว่าเป็นบิ๊กโปรเจ็คท์ระดับโลกที่ “สาวแพน” ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมมือร่วมใจทำเรื่องราวดีๆ สานต่อแคมเปญ Save the world ที่ทั่วโลกพร้อมใจกันรักษ์โลก งานนี้นางเอกคนสวย “แพนเค้ก” เปิดเผยว่า

“โปรเจ็คท์พิเศษสำหรับวันเกิดแพนเค้ก ประจำปี 2562 วันเกิดของแพนในปีนี้ แพนจะขอเชิญชวนแฟนๆทุกท่านนะคะ ด้วยการจัดแคมเปญ Save the world ให้แฟนๆ ถ่ายรูปการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตัวเอง ในการช่วยโลก เช่น ใช้ถุงผ้า ใช้ขวดน้ำของตัวเอง งดการใช้หลอดพลาสติก ใช้ปิ่นโตซื้อข้าวแทนรับกล่องโฟม ฯลฯ เพียงแฟนๆลงรูปใน FB หรือ IG หรือ Twitter ของตัวเองที่กำลังช่วยโลก

แล้วติด #PanpanEcofriendly และ #Happypanpanday แค่เพียงเท่านี้ ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากแพนสำหรับคนรักโลกอย่างเราๆได้เลยค่ะ โพสกันมาเยอะๆ นะคะ ของขวัญรออยู่คะ ยิ่งโพสมากยิ่งมีสิทธิ์มากนะคะ มาช่วยกันปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อช่วยโลกของพวกเรากันนะคะ”

Facebook Comments Box