นิชาแบรนด์เนมของแท้มือ 2 เข้ารับรางวัล The Winner Award 2019

ขอแสดงความยินดี กับคุณณิชา ไพฉิมพลี
คุณษักดิทัต วรรณสิทธิ์
และคุณ นิติรุจน์ รุ่งสิริเรืองยศ
ที่ได้รับรางวัล The winner awards 2019 สุดยอดธุรกิจ และผู้นำองค์กรดีเด่นแห่งปี ในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลมากหมายหลายสาขา โดยเฉพาะนักธุรกิจดีเด่นต้องยกให้ บริษัท นิชาแบรนด์เนม คอปอเรชั่น จำกัด ที่มีคุณณิชา ไพฉิมพลี
คุณษักดิทัต วรรณสิทธิ์ และคุณนิติรุจน์ รุ่งสิริเรืองยศ เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

โดยประธานในพิธี มอบรางวัล ทรงเกียติ
หม่อมหลวง จรัสพงษ์ จรูญโรจน์

คุณณิชา กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเราได้ประสบความสำเร็จในอึกระดับหนึ่งของชีวิต ยังรู้สึกปลื้มใจในการที่ได้รับรางวันนี้มากๆ เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วย ต้องขอขอบคุณลูกค้าในเพจนิชาแบรนด์เนมแท้มือ2ทุกท่านด้วย เน้นเสมอว่าของที่ขายต้องสวย ราคาจับต้องได้ คุณภาพต้องดี อนาคตเตรียมลุยธุรกิจใหม่ และ พัฒนาการขยายธุรกิจขายแบรนด์เนมมือ2สามารถติดตามได้เพจ นิชาแบรนเนมของแท้มือ 2
https://www.facebook.com/nichasecondhandbrandname/

โดยรางวัลนี้ได้ตระหนักถึงคุณค่าของบุคคลที่คิดดี ทำดี เป็นแบบอย่างที่ดี ต่อสังคมไทยซึ่งคณะกรรมการอำนวยการจัดงานได้มี การสรรหาและคัดเลือกบุคคลเข้ารับการประกาศเกียรติคุณรางวัลอันทรงคุณค่านี้ทั้งรางวัลด้านสื่อสารมวลชนสาขาโทรทัศน์วิทยุหนังสือพิมพ์ออนไลน์และรางวัลด้านคุณค่าแห่งบุคคลที่เป็นตัวอย่างต้นแบบของสังคมเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้มีคุณภาพที่ดีต่อไปในภายภาคหน้า

โดยงานนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 13:30 น.เป็นต้นไป พบกับทัพดารา นักแสดง นักร้อง เซเล็บชื่อดังของเมืองไทยมากมาย ณ ลานวีรันด้าฮอล คริสตัลปาร์ค ถนนเลียบด่วนเอกมัย–รามอินทรา กรุงเทพมหานคร

 

Facebook Comments Box