เศรษฐีนีเมืองสมุทรปราการ “เจ๊หนึ่ง บางปู” ประกาศแจก 1 ล้านฟรีๆ ยอมรับว่ารวยมากกกกก

สายเปย์ตัวแม่ เศรษฐีนีเมืองสมุทรปราการ “เจ๊หนึ่ง บางปู” ดีกรีดารานักแสดง จากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด นอกจากนางจะเป็นสายบุญตัวแม่ เดินสายช่วยคนเดือดร้อน ตั้งแต่คดี น้องแป้ง โดนโกงให้ทำกระยาสารท นางก็บุกช่วยเหลือถึงบ้าน จนเป็นข่าวครึกโครมในโลกออนไลน์ ล่าสุดจัดโครงการ”ลูกพ่อแก่ส่งบุญ วัดพระบาทน้ำพุ” นำทีมศิลปินดารา ร่วมถ่ายทอดศิลปะ ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง ลิเก ลำตัด แล้วจะไลฟ์สดผ่านเพจ เจ๊หนึ่งบางปู ที่มีคนติดตามนับล้านคนในวันอาทิตย์ที่27เมษายน ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา9.00น.-22.00น. เรื่องอาหารการกิน มีบริการฟรีตลอดงาน ณ.ค่ายริมขอบฟ้า ติดกับเมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ แล้วให้ผู้ชมที่ชมการแสดงผ่านไลฟ์สดทางเพจ เจ๊หนึ่งบางปู โอนเงินร่วมทำบุญกับบัญชีวัดพระบาทน้ำพุโดยตรง ที่บัญชีวัดพระบาทน้ำพุ(กองทุนอาทรประชานาถ) ธ.กสิกรไทยสาขา ถนนสุระสงคราม เลขที่บัญชี 174-2-39000-0 หรือจะเดินทางมาร่วมกิจกรรมในงานก็ได้เช่นเดียวกัน


งานนี้ยังเปิดกว้างให้ลูกศิษย์พ่อแก่ ศิลปะการแสดงทุกแขนง จากบุคคลทั่วไปไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ถ้าอยากมาร่วมแสดงในวันงานเป็นนักแสดงจิตอาสา ไม่ว่าจะ ร้อง เล่น เต้น รำ เพื่อร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้สมารถติดต่อร่วมงานได้ที่ 080-2894495 ไอดีไลน์ bookbigxl


โพสต์ประกาศปุ๊ป เจอดราม่าปั๊ป มีนักเลงคีย์บอร์ด เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เจ๊หนึ่ง ชอบอวดรวย ทำบุญสร้างภาพเลียนแบบ “เชษฐ์ สไมล์บัฟ”ที่วิ่งมาราธอน หาเงินช่วยวัด เจ๊หนึ่ง บางปู เลยจัดบ้าง หวังจะกระแสเกาะกระแสวัดดัง เพราะนางเป็นคนรวยที่ไม่ธรรมดา
เรียกว่าดุเดือดร้อนระอุในโซเชี่ยลในตอนนี้ล่าสุด เจ๊หนึ่ง บางปู ประกาศผ่านโซเชี่ยล แจก1ล้านบาท ในงานนี้ แถมโพสต์ประกาศลั่นว่า “หนึ่งรวยมากค่ะ”


ทำเอาคนที่เห็นโพสต์ข้อความต่างตาลุกกับคำว่า1ล้านบาท ที่จะแจกในวันงาน ดราม่าแจกเงินล้านแบบนี้ ขนลุกกันเลยทีเดียว มีใครให้มากกว่านี้มั๊ย

Facebook Comments Box