Endless Summer โดดแจมงาน “International Balloon Fiesta 2019” คัฟเวอร์เพลงดัง “True Color” หวานซึ้งกังวาลทั่วเมืองเชียงราย


เพิ่มความอินเตอร์ขึ้นไปอีก สำหรับงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” (สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13-17 ก.พ. ที่ผ่านมา เมื่อศิลปินชื่อดัง Endless Summer หรืออดีตวง moffatts โดดมาแจมพร้อมคัฟเวอร์เพลงดัง “True Color” บรรเลงความไพเราะกระหึ่มกลาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย ตอกย้ำงานระดับนานาชาติ และ กระแส “โรแมนติกซิตี้” โดย MV เพลงนี้ได้ปล่อยลงโซเชียลไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

สำหรับงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” (สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019) ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว เรียกว่า 1 ปีมีแค่ครั้งเดียว ในช่วงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ โดยจะมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับคู่รักอย่าง Balloon Love จดทะเบียนสมรสพร้อมขึ้นบอลลูนไปตะโกนบอกรักกันบนท้องฟ้า พร้อมชมโชว์และกันแข่งขันบอลลูนนานานชาติ ส่วนในช่วงค่ำก็จะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังในทุกคืน, กิจกรรมศิลปะ, กีฬาพื้นบ้าน ฯลฯ ซึ่งสามารถพาคนที่เรารักไปกันได้ทั้งบ้านเลย ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนก็ไปได้จ้า เพราะกิจกรรมภายในงานมีหลากหลายและแน่นตลอดทั้งวันเลยจริงๆ

สำหรับ MV เพลง “True Color” จาก Endless Summer เวอร์ชั่น Live at Singha Park, Chiang Rai สามารถเข้าไปรับชม รับฟังกันได้ที่ https://youtu.be/3Qcv8gT7Mkc หรือเพจ Endless Summer ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พูดเลยเป็นการถ่ายทอดบทเพลงได้เพราะมว้าก ถ้าได้ฟังกับแฟนยิ่งโรแมนติก และที่สำคัญโลเคชั่นที่ถ่ายทำ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย นั้นสวยเวอร์ จะฟัง จะดูกี่รอบก็ฟินลื้ม!!!

Facebook Comments Box